Ngày 14/10, trên nền tảng Zoom, 1Office đã phối hợp cùng CMC Telecom và CMC Cyber Security tổ chức thành công webinar “Ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh 4.0”. Hơn 500 lãnh đạo doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề đã tham dự sự kiện và cùng chia sẻ về bài toán thực tế trong số hóa và quản trị tổng thể doanh nghiệp, quản lý dữ liệu khách hàng, hợp đồng – quy trình công việc, bảo mật thông tin trong thời đại số.
Webinar có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số như: Ông Nguyễn Ánh Nhật – Sales Manager 1Office, ông Nguyễn Toàn Anh – Telesales Director CMC Telecom, ông Vũ Lâm Bằng – Deputy General Director CMC Cyber Security và ông Phạm Minh Phong – Sales Manager 1Office.
Cùng với sự mở rộng về quy mô, số lượng khách hàng của doanh nghiệp cũng gia tăng theo cấp số nhân. Trước thay đổi đột ngột này, nhiều doanh nghiệp chưa kịp thích nghi và biến đổi trong cách thức quản trị, dẫn đến tình trạng dữ liệu khách hàng rời rạc, thiếu minh bạch, khó bám sát lộ trình mua hàng, trải nghiệm khách hàng và không liền mạch trong luồng phối hợp giữa Sale với các bộ phận Kế toán, Kỹ thuật, Chăm sóc, Triển khai.
Các diễn giả đều có chung nhận định rằng, trước bối cảnh nền kinh doanh 4.0, doanh nghiệp cần ứng dụng tốt công nghệ số vào hoạt động vận hành nhằm chuyển đổi số toàn diện, nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng, tránh lãng phí nguồn lực và cơ hội cạnh tranh.
Từ kinh nghiệm tư vấn giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp, diễn giả Phạm Minh Phong và Nguyễn Ánh Nhật đã giới thiệu bộ giải pháp công nghệ giúp quản trị khách hàng, chuẩn hóa quy trình kinh doanh, tăng hiệu suất làm việc và thúc đẩy doanh thu bán hàng.
Với phân hệ CRM của 1Office, doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ hoạt động trong và sau bán một cách khoa học, thống nhất. Nhờ tính tự động hóa cao, số hóa phê duyệt và lưu trữ tất cả thông tin trên một nền tảng, các giai đoạn từ tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn sản phẩm – dịch vụ, tiếp nhận phản hồi, ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trở thành vòng tròn khép kín và hiệu quả.
Nếu như các chuyên gia từ 1Office tập trung chia sẻ về quy trình quản lý trong và sau bán thì diễn giả Toàn Anh từ CMC Telecom lại có những phân tích chuyên sâu về tầm quan trọng của Contact Center trong quản trị khách hàng. Theo ông, việc ứng dụng công nghệ này sẽ giúp doanh nghiệp thu thập và quản lý tốt hơn thông tin khách hàng, thúc đẩy tương tác giữa các bộ phận, đồng thời, nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ sau bán lâu dài.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, ông Vũ Lâm Bằng – Deputy General Director – CMC Cyber Security đã chia sẻ về cách thức bảo mật thông tin trên môi trường số. Theo ông, hiện nay có hai loại phần mềm độc hại đối với doanh nghiệp là Ransomware và CMDD. Khi 2 mã độc này xâm nhập vào hệ thống, doanh nghiệp có thể đứng trước nguy cơ bị đánh cắp thông tin, rò rỉ tài liệu mật.
Đứng trước bài toán này, CMC Cyber Security đã đưa ra 2 giải pháp mang tên CMC Crypto Shield và Hệ thống giám sát an toàn thông tin và phòng thủ lớp endpoint CMDD. Điểm nổi bật của các phần mềm này là khả năng phát hiện và giám sát kết nối độc hại tức thì, tự động cập nhật các bản vá, lỗ hổng trong hệ điều hành và hỗ trợ xử lý 24/7 các tình huống phát sinh.
Từ những chia sẻ và góc nhìn chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu CMC và 1Office, các khách mời tham dự sự kiện đã tìm ra cho mình lời giải xác đáng cho bài toán quản trị, khai thác và bảo mật dữ liệu; quản lý và khai thác thông tin khách hàng, hợp đồng, quy trình; gia tăng trải nghiệm khách hàng nhờ công nghệ số; nâng cao hiệu suất quản trị vận hành.
Thay cho lời cảm ơn, 1Office cùng CMC Telecom và CMC Cyber Security xin gửi tới Quý khách mời tham dự gói quà tặng sau:
- 1Office: Tặng 2 tháng sử dụng giải pháp 1Office cho doanh nghiệp đăng ký đến trước ngày 30/10
- CMC Cyber Security: Miễn phí 6 tháng sử dụng giải pháp CMC CryptoSHIELD
- CMC Telecom: Miễn phí 10% giá dịch vụ Voice & Tổng đài ảo và ưu đãi đặc biệt đối với SMS Brandname (Miễn phí cài đặt và 100 SMS đầu tiên)
Đăng ký trải nghiệm ngay tại: https://1office.vn/crm-2/