083.483.8888
Đăng ký
Lĩnh vực hoạt động
Spa - Thẩm mỹ
Quy mô nhân sự
100 nhân sự
Giải pháp sử dụng
Quản trị nhân sự

1. Thẩm mỹ viện BonBoz, nơi lan toả những điều tốt lành

Luôn đặt 3 chữ ”tâm” – ”tín” – “đức” lên hàng đầu và làm kim chỉ nam phát triển, phòng khám thẩm mỹ BonBoz ra đời mang theo sứ mệnh giúp hàng triệu khách hàng “hiện thực hóa” giấc mơ làm đẹp, hoàn thiện bản thân để tự tin trong cuộc sống, hướng đến những giá trị thật sự bền vững.

Dù là 1 phòng khám còn non trẻ, nhưng bằng cái tâm của một người doanh nhân theo đuổi sự nghiệp làm đẹp cho đời, bà Trần Thùy Mai – CEO của BonBoz tâm niệm: “Chúng tôi đều đang cùng nhau chia sẻ giấc mơ “định nghĩa lại vẻ đẹp của người Việt Nam”. Để có thể đi dài lâu và tạo chỗ đứng trong ngành thẩm mỹ, không gì quan trọng hơn bằng sức khỏe, sự an toàn của khách hàng. Cần phát triển được một sản phẩm đủ tốt, đảm bảo chất lượng thì mới có cơ may phát triển lâu dài, bền vững. Bởi vì “Một lần bất tín, vạn lần bất tin”!

Phòng khám thẩm mỹ BonBoz
Phòng khám thẩm mỹ BonBoz

BonBoz Clinic cũng đã không ngừng học hỏi, đổi mới và hoàn thiện, vươn mình trở thành điểm đến chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Hàng nghìn khách hàng đã trao gửi niềm tin, trải nghiệm dịch vụ và hài lòng tuyệt đối với quá trình “thay đổi để hoàn thiện hơn” tại BonBoz.

2. Hệ thống quản lý “lạc hậu” kìm hãm sự phát triển của BonBoz

Hệ thống phòng khám thẩm mỹ BonBoz đang đối mặt với những thách thức trong việc quản lý nhân sự hiệu quả. Việc thiếu hụt một giải pháp quản lý số phù hợp đã cản trở sự phát triển của BonBoz, dẫn đến những khó khăn trong công tác quản lý nhân sự.

Bonboz đối mặt với thách thức lớn trong việc quản lý nhân viên hiệu quả. Việc theo dõi giờ công, chấm công, tính lương, hoa hồng cho nhân viên – đặc biệt là đội ngũ bác sĩ – trở nên phức tạp và thiếu chính xác do sử dụng phương pháp thủ công. Hệ thống quản lý truyền thống không đáp ứng được tính đặc thù của ngành thẩm mỹ, dẫn đến nhiều sai sót trong việc tính toán hoa hồng, ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập và tinh thần của nhân viên.

Quy trình nội bộ tại BonBoz chưa được chuẩn hóa, dẫn đến sự thiếu thống nhất trong vận hành giữa các chi nhánh. Việc cập nhật thông tin, quy định mới cũng gặp nhiều khó khăn, gây chậm trễ và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

BonBoz gặp nhiều khó khăn trong việc thu thập, tổng hợp dữ liệu nhân sự từ các chi nhánh. Việc thiếu dữ liệu chính xác khiến ban lãnh đạo không thể đưa ra những quyết định sáng suốt về chiến lược nhân sự, ảnh hưởng đến sự phát triển chung của doanh nghiệp.

BonBoz nhận thức được rằng hệ thống quản lý thủ công đang kìm hãm sự phát triển của doanh nghiệp. Việc thiếu một hệ thống quản lý nhân sự hiệu quả khiến BonBoz gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút và giữ chân nhân tài, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ và uy tín của thương hiệu.

3. Hành trình “bắt tay” cùng 1Office đánh dấu bước ngoặt trong quản trị nhân sự

Hành trình chuyển đổi số của BonBoz là minh chứng cho sức mạnh của công nghệ trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên. Bắt tay cùng 1Office, BonBoz đã “lột xác” ngoạn mục với những thay đổi tích cực trong công tác quản lý nhân sự.

Tiết kiệm thời gian chấm công tính lương

  • Quản lý công lương tự động: 1Office giúp BonBoz tự động hóa hoàn toàn việc tổng hợp công, tính lương, chi trả lương thưởng. Nhờ vậy, phòng nhân sự tiết kiệm được hàng trăm giờ làm việc mỗi tháng, tập trung vào các công việc mang tính chiến lược cao hơn.
  • Theo dõi bảng công và phiếu lương trực tuyến: Nhân viên BonBoz có thể dễ dàng theo dõi bảng công, phiếu lương của mình mọi lúc mọi nơi thông qua phần mềm1Office. Việc này giúp giảm tải áp lực cho bộ phận nhân sự, đồng thời nâng cao tính minh bạch và trải nghiệm của nhân viên.

 

Chấm công tự động giúp minh bạch và dễ dàng theo dõi
Chấm công tự động giúp minh bạch và dễ dàng theo dõi

 

Nhân viên dễ dàng theo dõi bảng lương trực tuyến
Nhân viên dễ dàng theo dõi bảng lương trực tuyến

Giao tiếp và quản lý nội bộ hiệu quả

  • Hệ thống quản lý công việc: 1Office cung cấp hệ thống quản lý công việc hiệu quả, giúp BonBoz dễ dàng giao tiếp, phân công và theo dõi tiến độ công việc của nhân viên.
  • Kết nối thông tin liền mạch: 1Office giúp kết nối thông tin giữa các bộ phận, phòng ban trong BonBoz một cách liền mạch, tạo sự thống nhất và đồng bộ trong hoạt động.

 

Nâng cao trải nghiệm nhân viên

  • Quy trình minh bạch, chính sách rõ ràng: 1Office giúp BonBoz quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực nhân viên một cách bài bản, minh bạch.
  • Lương thưởng và chính sách đãi ngộ rõ ràng: Nhờ hệ thống quản lý lương thưởng tự động, nhân viên BonBoz luôn được đảm bảo nhận lương đúng hạn và minh bạch.

 

Hành trình chuyển đổi số của BonBoz là ví dụ điển hình cho hiệu quả của việc áp dụng công nghệ vào quản lý nhân sự. Nhờ 1Office, BonBoz đã “lột xác” ngoạn mục, nâng cao hiệu quả hoạt động và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên.

Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp cùng 1Office
Đăng ký nhận demo ngay!

Đăng ký ngay
Zalo phone