083.483.8888
Đăng ký

Hành trình 10 năm “Tự hào sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam”

Năm 2009, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát động kêu gọi nhân dân hành động vì hàng Việt. Thời điểm đó các sản phẩm hàng hóa nội địa, ngoại địa trên thị trường trong nước có sự cạnh tranh gay gắt. Kim ngạch xuất khẩu cũng giảm mạnh, nhiều doanh nghiệp hạn chế sản xuất. Người dân lại ưa dùng hàng “ngoại”, hơn nữa các sản phẩm và doanh nghiệp nước ngoài có nhiều sự ưu tiên hơn so với sản phẩm và doanh nghiệp nội địa. 

Mục đích của cuộc vận động là nhằm “Phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam và sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu”.

Năm 2019, sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động có nhiều tín hiệu khả quan hồi đáp lại. Sản phẩm nội địa đang dần tìm được chỗ đứng vững chắc. Và điều đặc biệt là nhiều sản phẩm, nhiều thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam ở đa dạng các lĩnh vực đã chinh phục thành công cả hai thị trường trong nước và quốc tế. Kể đến như: Vinamilk, Nutifood, Pinaco, Hòa Phát, Viettel, Vietnam Airlines,..

Kết quả đáng mừng là sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam đang từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước, giành được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Theo Viện Dư luận xã hội cho biết gần 70%, người Việt Nam lựa chọn hàng Việt Nam chất lượng cao, giá cả, mẫu mã phù hợp.

Giải nghĩa “Make in Vietnam”

Thế nhưng chưa đủ, các doanh nghiệp phải luôn không ngừng thay đổi, bứt phá và ứng dụng khoa học – công nghệ vào sản xuất kinh doanh thì mới đủ sức để tồn tại trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.  

Tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động và phong trào “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”, một cụm từ biểu trưng mới đã xuất hiện – “ Make in VietNam”. Theo Cafebiz, từ thời điểm xuất hiện tại buổi ra mắt Vinfast – dòng xe Việt Nam sản xuất đầu tiên ngày 20/11/2018, cụm từ này đã gây ra sự tò mò, mới mẻ cho công chúng.

“Sáng tạo tại Việt Nam, làm ra tại Việt Nam, thiết kế tại Việt Nam, sản xuất tại Việt Nam. Doanh nghiệp công nghệ Việt Nam là để Make in Vietnam” – phát biểu của Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Đằng sau cụm từ ngắn gọn này mang ý nghĩa sâu xa và cũng chính là khẩu hiệu hành động của Diễn đàn quốc gia về phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Ảnh Vov.vn: Diễn đàn quốc gia về phát triển doanh nghiệp công nghệ

Doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp công nghệ nói riêng đang từng bước thực hiện Cuộc vận động và phát huy những thế mạnh của mình, tạo ra những sản phẩm phục vì người Việt.

1Office – Sản phẩm All in one

Gia nhập sân chơi nội địa bằng một sản phẩm “make in Vietnam”, 1Office khẳng định tên tuổi của một startup công nghệ đang bước trên con đường xây dựng một sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của doanh nghiệp nội địa.

Ngày nay trong thị thường doanh nghiệp Việt Nam, sử dụng các hệ thống phần mềm ERP quản trị doanh nghiệp đã trở thành một xu hướng tất yếu. Hệ thống phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning – Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp được phát minh vào năm 1990 bởi các kỹ sư người nước ngoài) chính là lời giải cho bài toán “quản trị doanh nghiệp”, là một công cụ quản lý hiệu quả với các thao tác dễ dàng, cụ thể làm cho hiệu suất công việc được tăng cao, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng và làm tăng tính cạnh tranh của doanh nghiệp đó.

1Office cung cấp cho các doanh nghiệp nội địa giải pháp phần mềm ERP với những tính năng “thỏa mãn” được nhu cầu quản trị doanh nghiệp từ quản lý công việc, quàn lý nhân sự, quản lý khách hàng đến truyền thông nội bộ.1Office được phát triển theo mô hình công nghệ smac (social mobility analytics cloud) & được cung cấp tới khách hàng dưới dạng dịch vụ thuê bao phần mềm (in the form of software as a service).

Ưu điểm 1office – All in one

Suy nghĩ vì doanh nghiệp, ông Lê Việt Thắng – Founder & CEO của 1Office luôn “đau đáu” nỗi niềm đem lại một giải pháp quản lý mới cho doanh nghiệp. Chính vì những suy nghĩ đó, 1Office cùng với sự đồng hành của Founder & CEO và đội ngũ nhân viên tạo ra được ưu thế cạnh tranh vượt trội so với đối thủ cùng ngành. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm chính là sự TỔNG THỂ – All in one: đồng bộ, bảo mật, đơn giản, tùy biến, tốc độ và tiết kiệm.

Xem thêm bài viết:

NHỮNG LỢI THẾ CỦA CÔNG CỤ QUẢN LÝ QUY TRÌNH CÔNG VIỆC MÀ DOANH NGHIỆP NÊN BIẾT
1OFFICE: CHẶNG ĐƯỜNG 4 NĂM TỪ “LÍNH MỚI” CHO TỚI NHÂN TỐ CHỦ CHỐT CỦA LÀNG CÔNG NGHỆ VIỆT
5 BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ CHO CEO

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone