Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.
Standard HRM
40.000đ/tháng
Start 30 user
Chi phí khởi tạo: Start to 5M/contract
Các tính năng bao gồm
Mạng nội bộ
Hồ sơ nhân sự
Hợp đồng lao động
Bảo hiểm, phúc lợi
Quyết định
Đơn từ hành chính
Chấm công
Tiền lương
Đánh giá năng lực
Tài sản
Tuyển dụng
Tài liệu
Lịch biểu
Ký số
Chat
Pro HRM
60.000đ/tháng
Start 20 user
Chi phí khởi tạo: Start to 5M/contract
Các tính năng bao gồm
Mạng nội bộ
Hồ sơ nhân sự
Hợp đồng lao động
Bảo hiểm, phúc lợi
Quyết định
Đơn từ hành chính
Chấm công
Tiền lương
Đánh giá năng lực
Tài sản
Tuyển dụng
OKR&KPI
Đào tạo
Tài liệu
Lịch biểu
Ký số
Chat
Standard 1Office
100.000đ/tháng
Start 10 user
Chi phí khởi tạo: Start to 5M/contract
Các tính năng bao gồm
Mạng nội bộ
Hồ sơ nhân sự
Hợp đồng lao động
Bảo hiểm, phúc lợi
Quyết định
Đơn từ hành chính
Chấm công
Tiền lương
Đánh giá năng lực
Tài sản
Ký số
Chat
Marketing
Khách hàng tiềm năng
Cơ hội
Khách hàng
Đối tác
Báo giá
Khuyến mại
Hợp đồng bán
Đơn hàng bán
Hợp đồng mua
Đơn hàng mua
Nhà cung cấp
Kho và hàng hóa
Tài chính
Professional 1Office
100.000đ/tháng
Start 10 user
Chi phí khởi tạo: Start to 5M/contract
Các tính năng bao gồm
Mạng nội bộ
Hồ sơ nhân sự
Hợp đồng lao động
Bảo hiểm, phúc lợi
Quyết định
Đơn từ hành chính
Chấm công
Tiền lương
Đánh giá năng lực
Tài sản
Tuyển dụng
OKR&KPI
Đào tạo
Tài liệu
Lịch biểu
Công việc
Dự án
Quy trình
Ký số
Chat
* Lưu ý:
  • - Đối với các doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại dưới đây để có được báo giá tốt nhất:
        Miền Nam: 0988.131.868 - Mr Kỳ
        Miền Bắc: 093.456.1010 - Mr. Long
  • - Các hợp đồng đều thời hạn thanh toán tối thiểu một năm

Báo giá gói triển khai mới

Tên gói < 50 < 100 < 300 < 500 < 1000 > 1000
Đơn giá 5M 10M 15M 20M 30M Thỏa thuận
Thời gian triển khai 01 tuần 02 tuần 03 tuần 04 tuần 06 tuần
Triển khai 1WORK Mặc định Mặc định Mặc định Mặc định Mặc định
Triển khai 1HRM Mặc định Mặc định Mặc định Mặc định Mặc định
Triển khai 1CRM +5M +5M +15M +15M +20M
Đào tạo Online 2 buổi 2 buổi 3 buổi 5 buổi 10 buổi
Đào tạo Offline 1 buổi 2 buổi 2 buổi 3 buổi

Báo giá đào tạo và triển khai lại

Khóa đào tạo Buổi Ngày Ghi chú
Đào tạo online tập trung (nhiều khách hàng cùng tham gia) 300k/người 500k/người Đăng ký trước
Đào tạo online 1-1 (chỉ dành riêng cho một khách hàng) 1,5/buổi 3M/ngày Gửi phiếu yêu cầu dịch vụ
Đào tạo Offline 2M/buổi 4M/ngày Phụ phí đi lại, ăn, ở nếu khách hàng ngoài khu vực Hà Nội, Sài Gòn
Cử người sang cài đặt triển khai lại 2M/ngày

Một số câu hỏi thường gặp

Cách tính giá của 1Office hơn các giải pháp khác trên thị trường như thế nào?

Cách tính phi của 1Office giống như trước kia khi người dùng sử dụng điện thoại di động, người gọi chỉ vài giây, nhưng sẽ vẫn phải trả tiền trên cả phút. Sau này khi nhà mạng nâng cấp, người gọi chỉ phải trả tiền chính xác trên thời gian gọi thực tế. Các giải pháp khác thường đưa cho người dùng chọn lựa các gói cho một số lượng X nhân sự. Doanh nghiệp nếu có số lượng nhân sự ít hơn X đấy vẫn phải trả chi phí cho toàn bộ gói quy định, hoặc nếu vượt qua 1 nhân sự thôi của gói đấy, cũng phải buộc nâng cấp lên gói cao hơn. Việc này rất không thuận lợi và thường tốn chi phí cho doanh nghiệp. 1Office hoàn toàn khác, hệ thống 1Office không giới hạn số người dùng, 1Office sẽ chỉ tính tiền đúng trên số lượng nhân sự ở trạng thái đang làm việc trên 10 ngày, và đúng với gói mà nhân sự đó được phân quyền. Khi chuyển sang nhân sự nghỉ việc, hệ thống sẽ tự động không tính tiền của tài khoản nhân sự đó nữa. Khách hàng hoàn toàn chủ động kiểm soát về chi phí sử dụng.

Tại sao lại có phí thuê bao hàng tháng thấp nhất là 1.000.000 VND / 1 tháng?

Đối với các doanh nghiệp sử dụng chi phí 1 tháng dưới 1.000.000 VND (được tính bằng số lượng nhân sự * gói sử dụng trong tháng). 1Office sẽ tính tròn 1.000.000 VND. Chi phí này giúp 1Office duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu, lưu trữ các tập tin khách hàng đưa lên hệ thống, backup dữ liệu hàng ngày cho khách hàng. Duy trì hệ thống chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm trong suốt quá trình sử dụng phần mềm 1Office. Chỉ với 1.000.000 VND / 1 tháng, doanh nghiệp đã có hệ thống giúp quản lý gần như tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp từ nhân sự, công việc, khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng.

Làm thế nào để đối soát được chi phí hàng tháng sử dụng?

Trên hệ thống 1Office mà doanh nghiệp sử dụng, sẽ có phần đối soát chi phí để doanh nghiệp chủ động quản lý chi phí sử dụng hàng tháng. Khi khách hàng nạp tiền vào tài khoản trước 1 năm, hàng tháng hệ thống sẽ tự động tính toán trên số lượng người dùng thực tế, gói cước từng người sử dụng, và sẽ tính toán ra chi phí sử dụng trong tháng đó, sau đó trừ vào tiền tài khoản mà doanh nghiệp đã nạp vào lúc đầu. Ngoài ra hệ thống hàng tháng sẽ gửi kèm email báo chi phí sử dụng cho doanh nghiệp biết. Vì thế doanh nghiệp hoàn toàn chủ động và minh bạch trong việc hệ thống đối soát của 1Office.

Khi doanh nghiệp lúc đầu sử dụng gói Profesional, sau đó muốn phân quyền cho một số nhân sự dùng gói Enterprise thì có khó khăn không?

Việc này hoàn toàn đơn giản, và phía doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động được. Người quản lý chỉ việc vào danh sách tài khoản, điều chỉnh lại gói sử dụng cho cá nhân nhân sự đó, hoặc nhóm người dùng lên gói Enterprise là được.

Bạn đã sẵn sàng trở thành khách hàng của 1Office?

Hãy ĐĂNG KÝ để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

×


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE






Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại


ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE


Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.



Hotline: 083 483 8888