Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc SCD là đơn vị phân phối bất động sản TOP 1 miền Trung. Doanh nghiệp được bắt đầu hình thành và phát triển vào năm 2019, ngay giữa dòng thị trường đầy biến động và thách thức bởi đại dịch COVID. Khởi đầu bằng nguồn lực khiêm tốn nhưng bằng nhiệt huyết và đam mê mãnh liệt, những người trẻ tuổi đã xây dựng nên SCD mạnh mẽ. Trước những khó khăn trong bài toán chấm công tính lương cũng như quản lý dự án, SCD GROUP đã bắt tay cùng 1Office để xây dựng hành trình tối ưu hóa quy trình doanh nghiệp.
Mục lục
Khó khăn do đặc thù ngành bất động sản
Đặc thù của ngành bất động sản là phải di chuyển nhiều để gặp khách hàng, nhân viên không ở văn phòng thường xuyên nên việc chấm công và tính lương gặp nhiều khó khăn. Phòng nhân sự của SCD cho biết họ phải giải quyết rất nhiều đơn từ khiếu nại, việc tổng hợp bảng công bằng Excel và máy chấm vân tay cũng vô cùng vất vả và có thể xảy ra sai sót.
Để tiến tới được việc ký hết hợp đồng, chăm sóc khách hàng thường xuyên là yếu tố tiên quyết của ngành BĐS. Tuy nhiên, việc chưa có một phần mềm quản lý tập trung khiến cho nhân viên phải dùng Excel để tổng hợp dữ liệu. Điều này gây khó khăn trong lưu trữ, tìm kiếm và giảm hiệu suất công việc.
Bên cạnh đó, SCD cũng quản lý nhiều dự án cùng một lúc, việc cập nhật thủ công trên các file word, Zalo hoặc phải báo cáo trực tiếp trong các cuộc họp làm luồng thông tin dự án bị rời rạc và không theo dõi được tiến độ làm việc hàng ngày của nhân viên.
Trước những vấn đề bất cập trong vận hành và quản lý thủ công, ban lãnh đạo của SCD tìm đến giải pháp chuyển đổi số, hợp tác với 1Office để tối ưu hóa quy trình doanh nghiệp. Sự “bắt tay” giữa SCD và 1Office đã tạo ra sự thay đổi không hề nhỏ cho doanh nghiệp trẻ nhưng tràn đầy nhiệt huyết này.
1Office giải quyết từng bài toán cho doanh nghiệp
1. Tự động hóa việc quản lý chấm công – tính lương cho nhân sự
SCD GROUP đã số hóa toàn bộ hệ thống đơn từ hành chính trên 1Office, các đơn từ được tự động cập nhật vào bảng chấm công sau khi được duyệt. Tính năng chấm công định vị GPS giúp nhân viên có thể chấm công mọi lúc, mọi nơi, thuận tiện hơn khi trao đổi với đối tác ở ngoài văn phòng. Màn hình tổng hợp ca của 1Office cũng giúp bộ phận HR nắm bắt được tình hình làm việc của mỗi nhân viên và hỗ trợ đắc lực cho quá trình tính lương.
2. Giải pháp cho quản lý chăm sóc khách hàng
Phân hệ CRM do 1Office cung cấp đã giúp tập đoàn SCD giải quyết bài toán lớn về quản lý thông tin khách hàng thủ công, hỗ trợ cho SCD dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và bảo mật thông tin. Những văn bản liên quan khác như tài liệu về dự án, hợp đồng, báo giá,… được tổng hợp tự động, giúp ban lãnh đạo công ty tối ưu hóa việc quản lý. Từ đó trải nghiệm của khách hàng cũng được nâng cao.
3. Môi trường trực tuyến, tăng cường hiệu quả làm việc
1Office không chỉ mang đến giải pháp để quán lý chấm công – tính lương hay nền tảng quản lý quan hệ khách hàng mà còn cung cấp cả môi trường làm việc trực tuyến cho toàn bộ cán bộ công nhân viên tại công ty. SCD đã số hóa doanh nghiệp trên một nền tảng thống nhất, khắc phục vấn đề không thể theo dõi quy trình làm việc toàn diện. Từ khi sử dụng 1Office, các dự án được lên kế hoạch chi tiết từ đầu việc, nhân lực, khách hàng tiềm năng,… giúp việc theo dõi tiến độ được thực hiện trở nên thuận tiện, rút ngắn thời gian quản lý. Phần mềm còn giúp cho nhân viên tránh bị trôi việc, trễ deadline.
SCD GROUP khẳng định mong muốn góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản, tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng và mang lại lợi ích cho xã hội. 1Office luôn tự hào giúp những doanh nghiệp trẻ thực hiện giấc mơ lớn của họ bằng cách hỗ trợ công ty chuyển đổi số kiến tạo nên hành trình tối ưu hóa doanh nghiệp nhằm tăng hiệu quả quản lý.
Nếu bạn đang muốn tìm kiến giải pháp phần mềm hỗ trợ quản trị doanh nghiệp hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 083 483 8888 được các chuyên gia của 1Office trao đổi và hỗ trợ nhanh nhất!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/1officevn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeTIRNqxaTwk0_kcTw6SxmA