Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.
20/07/2022 16:07:40

LUX HOLDINGS GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN QUẢN LÝ NHÂN SỰ VÀ KHÁCH HÀNG NHỜ 1OFFICE

Được thành lập từ năm 2015, Lux Holdings là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản, cung cấp các dịch vụ bao gồm tiếp thị, phân phối sản phẩm và đầu tư, phát triển dự án. Với tầm nhìn trở thành hệ thống phát triển và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, Lux Holdings đã ứng dụng phần mềm 1Office để giải quyết bài toán quản lý nhân sự và khách hàng như một phần trong kế hoạch thúc đẩy tốc độ phát triển doanh nghiệp để sớm đạt được mục tiêu năm 2025.

Lux Holdings chuyển đổi số cùng 1Office
Lux Holdings chuyển đổi số cùng 1Office

“Nút thắt cổ chai” trong phương thức vận hành cũ

Với đặc thù của ngành Bất động sản, chuyên về tiếp thị – phân phối, thiết kế – thi công và tư vấn phát triển dự án nên nhân sự của Lux Holdings bao gồm rất nhiều dạng như: Nhân sự văn phòng, nhân sự ngoài công trường và nhân sự ở các cơ sở khác nhau… Đồng thời công ty cũng đang thiếu một bộ công cụ về đo lường, đánh giá KPIs và xử lý đơn từ. Chính những điều này gây sức ép rất lớn đến công tác tuyển dụng, chấm công – tính lương và quản lý nhân sự. 

Bên cạnh đó, việc quản lý khách hàng cũng là một trong những bài toán nhức nhối mà Lux Holdings cần giải. Do công ty còn chưa thoát khỏi cách thức vận hành cũ nên hầu hết data về khách hàng, lịch sử chăm sóc đều phải lưu trữ trên Zalo, các file Excel, Google Sheet thiếu sự đồng bộ và khó khăn trong phân loại, lưu trữ và tìm kiếm thông tin. 

Sự thủ công trong phương thức vận hành chính là một tác nhân gây cản trở cho sự phát triển của Lux Holdings. Nhận thấy điều đó, ban lãnh đạo Công ty Lux Holdings đã quyết định tìm kiếm một giải pháp chuyển đổi số toàn diện, mang lại sự hiệu suất trong công việc, giải phóng sức người, tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành. Và 1Office chính là nơi được Lux Holdings  “chọn mặt gửi vàng” để đưa ra lời giải cho toàn bộ bài toán của doanh nghiệp.

1Office giúp Lux Holdings giải quyết bài toán về nhân sự và khách hàng

Sau một thời gian triển khai sử dụng phần mềm 1Office, mọi vấn đề trong khâu quản lý nhân sự và khách hàng của Lux Holdings đều được số hóa và giải quyết nhanh chóng, hiệu quả. 

Quản lý nhân sự trên một nền tảng duy nhất

Phân hệ HRM đã trở thành cánh tay phải đắc lực của bộ phận quản lý nhân sự tại Lux Holdings. Đơn cử như việc chấm công bằng định vị GPS, tự động chấm công – tính lương. đánh giá KPIs và xử lý đơn từ online. Điều này tạo ra sự linh hoạt cho nhân sự, không cần tập trung ở một địa điểm để thực hiện chấm công gây mất thời gian và khó khăn trong di chuyển. Nếu cá nhân nào cần xin phép nghỉ ốm, tăng ca, thay phiên, bận đột xuất có thể trình duyệt đơn từ ngay trên 1Office, lãnh đạo chỉ cần phê duyệt qua một bước nhanh gọn là thông tin sẽ update trực tiếp vào bảng chấm công. Thêm vào đó, bộ phận nhân sự cũng có thể thiết lập chỉ tiêu đánh giá KPIs để 1Office tiến hành đánh giá hiệu suất tự động. Nhờ vậy, Công – Phép được hiển thị rõ ràng trên phần mềm, giúp HR không cần đau đầu tổng hợp từ nhiều file excel, chứng từ như trước, mọi thứ được công tâm và minh bạch hơn.

Bảng chấm công tổng hợp của phần mềm 1Office
Bảng chấm công tổng hợp của phần mềm 1Office

Thông qua mạng truyền thông nội bộ Workplace, các thành viên trong Lux Holdings cũng có thể dễ dàng kết nối, trao đổi và truyền tải thông điệp. Dù nhân sự đang gặp đối tác, đang ngoài công trường hay ở bất cứ đâu đều có thể nhận được thông báo chỉ trong tích tắc. Các cấp lãnh đạo có thể tự do chia sẻ, giao lưu nhằm khích lệ, động viên tinh thần làm việc của đội ngũ cán bộ công nhân viên. Nhờ đó, khoảng cách giữa các bộ phận, lãnh đạo – nhân viên được xóa bỏ, không còn xảy ra tình trạng bỏ lỡ thông tin. 

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng với CRM 1Office

1Office đã cung cấp cho Lux Holdings một không gian lưu trữ rộng lớn về mọi dữ liệu,  thông tin về Mã khách hàng, Loại khách hàng, Giới tính, Ngày sinh… Nhờ đó, nhân viên kinh doanh sẽ không cần phải mở quá nhiều tab, file excel để tra cứu, đối chiếu khi gọi điện và trao đổi trực tiếp, từ đó giảm thiểu sai sót và nhầm lẫn gây ảnh hưởng đến kết quả công việc. 

Bên cạnh đó, lịch sử tư vấn với khách hàng cũng được cập nhật theo thời gian thực, giúp Sales chăm sóc khách hàng kỹ càng hơn, hỗ trợ truy xuất thông tin nhanh chóng. 

hông tin khách hàng được quản lý trong một nền tảng duy nhất
Thông tin khách hàng được quản lý trong một nền tảng duy nhất

Trên đây là câu chuyện thực tế về Lux Holdings khi đã áp dụng thành công giải pháp chuyển đổi số 1Office vào bộ máy doanh nghiệp, giúp tối ưu hiệu suất, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quy trình quản lý nhân sự và khách hàng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chuyên nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả vận hành doanh nghiệp, hãy đến với 1Office – Giải pháp tiên phong chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 083 483 8888 để được các chuyên gia của 1Office trao đổi và hỗ trợ nhanh nhất!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/1officevn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeTIRNqxaTwk0_kcTw6SxmA

Các bài viết mới nhất

Bài viết liên quan

Hãy Để 1Office - Nền tảng Quản Trị Tổng Thể doanh nghiệp đồng hành cùng bạn

×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE





Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888