Đăng ký

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các phần mềm chăm sóc khách hàng ngày càng phát triển mạnh mẽ và linh hoạt. Chúng không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng mà còn cho phép tùy chỉnh các chiến dịch chăm sóc phù hợp với từng tệp khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng 1Office khám phá 20 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay nhé!

I. Doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng?

Top 20 phần mềm chăm sóc khách hàng CRM đa kênh tốt nhất
Top 20 phần mềm chăm sóc khách hàng CRM đa kênh tốt nhất

Một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt sẽ đem lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Dưới đây là các điểm mà doanh nghiệp cần xem xét để quyết định sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng:

  • Số lượng khách hàng lớn: Doanh nghiệp có một lượng lớn khách hàng hoặc cơ hội giao dịch cần một hệ thống quản lý khách hàng hiệu quả để theo dõi thông tin và tương tác với họ một cách hiệu quả.
  • Quản lý dữ liệu khách hàng phức tạp: Khi thông tin về khách hàng trở nên phức tạp và đa dạng, phần mềm chăm sóc khách hàng có thể giúp tổ chức và quản lý dữ liệu này một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Nhu cầu tùy chỉnh thông tin cá nhân: Doanh nghiệp muốn cập nhật và cá nhân hóa giao tiếp với từng khách hàng dựa trên thông tin cá nhân và hành vi của họ. Phần mềm chăm sóc khách hàng có thể giúp tự động hóa quy trình này.
  • Tăng cường mối quan hệ khách hàng: Doanh nghiệp muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ và giải quyết vấn đề của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Nâng cao hiệu suất tiếp thị và bán hàng: Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp theo dõi hiệu suất tiếp thị và sự phản hồi của khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp cải thiện chiến lược marketing và hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa quy trình làm việc: Khi doanh nghiệp có nhu cầu tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng , nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian và nguồn lực.
  • Mở rộng mục tiêu kinh doanh: Khi doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động và phục vụ thị trường mục tiêu lớn hơn, phần mềm CRM sẽ giúp quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn.

Do đó phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, đặc biệt là:

  • Các doanh nghiệp quy mô lớn, có nhiều khách hàng.
  • Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng trực tuyến.
  • Các doanh nghiệp có nhu cầu phân tích dữ liệu khách hàng.
  • Các doanh nghiệp muốn cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng.
  • Các doanh nghiệp muốn tăng doanh số bán hàng

>> Tham khảo thêm: Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng chuyên nghiệp

II. Top 20 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

STT Phần mềm Doanh nghiệp Điện thoại Máy tính Bảng giá
1 1Office CRM Mọi quy mô và loại hình doanh nghiệp. x x Liên hệ để báo giá và nhận bản demo dùng thử
2 Sapo POS Doanh nghiệp chuỗi bán lẻ, lĩnh vực nhà hàng, spa,… x x Từ 170.000 – 599.000 VNĐ/1 tháng
3 CrmViet Doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ x x Từ 12.500.000 – 19.800.000 VNĐ/1 năm
4 Sugar CRM Doanh nghiệp vừa và lớn x x Liên hệ
5 GetFly Doanh nghiệp có quy mô nhân sự trung bình và lớn x x Từ 700.000 – 2.397.000 VNĐ/1 tháng
6 Fastwork Doanh nghiệp vừa và nhỏ x x Từ 20.000 – 100.000 VNĐ/người/1 tháng
7 Zoho CRM Mọi loại hình doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn x x Từ 1.380.000 VNĐ/1 tháng
8 Salesforce  Mọi quy mô doanh nghiệp x x Liên hệ báo giá
9 HubSpot CRM Doanh nghiệp vừa và nhỏ x x Từ 433.000 – 19.244.000 VNĐ/tháng
10 Insightly Doanh nghiệp vừa và nhỏ x x Từ 417.000 – 2.397.000 VNĐ/1 tháng
11 AZ CRM Doanh nghiệp vừa và nhỏ x x Liên hệ để báo giá
12 Microsoft Dynamics Mọi loại hình doanh nghiệp x x Từ 455.000 – 39.000.000 VNĐ/người/tháng
13 TrustSales Doanh nghiệp vừa và nhỏ x Từ 220.000 – 1.650.000 VNĐ/tháng
14 Bravo Doanh nghiệp vừa và lớn x x Liên hệ
15 KiotViet Doanh nghiệp bán lẻ và lĩnh vực xây dựng, nhà hàng,… x x Từ 200.000 – 370.000 VNĐ/tháng
16 Amis CRM Doanh nghiệp vừa và lớn x x Liên hệ báo giá
17 NextX CRM Doanh nghiệp vừa và nhỏ x x Từ 2.400.000 – 12.000.000 VNĐ/năm
18 Sheet CRM Doanh nghiệp quy mô nhỏ x Miễn phí
19 Oracle Sales Cloud Doanh nghiệp quy mô lớn x x Liên hệ báo giá
20 Veeva CRM Doanh nghiệp dược phẩm và thiết bị y tế x x Liên hệ báo giá

Bảng so sánh 20 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

1. 1Office CRM – Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện

1Office là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) toàn diện, được hơn 5000 doanh nghiệp tin dùng. Nền tảng này cung cấp đầy đủ bộ tính năng cho Sale chăm sóc khách hàng bao gồm quản lý thông tin, quản lý bán hàng, quản lý chiến dịch Marketing,… Đồng thời bằng việc tích hợp các tính năng thông minh như gửi email tự động, gọi điện chăm sóc và ghi lại lịch sử tương tác giúp doanh nghiệp tổ chức thông tin, theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng một cách tối ưu nhất.

1Office CRM
1Office CRM giúp sale lưu trữ và quản lý khách hàng tập trung

Tính năng nổi bật của phần mềm 1Office CRM:

  • Phù hợp với mọi doanh nghiệp bởi 1Office xác định chi phí chính xác đến từng người dùng và từng tính năng sử dụng.
  • Giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng cho người mới đồng thời hỗ trợ các đo lường, báo cáo thông minh theo từng khách hàng
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý khách hàng bao gồm quản lý thông tin khách hàng, quản lý lịch sử chăm sóc, tự động hóa quy trình làm việc, cảnh báo tự động hay đo lường báo cáo,…
  • Khách hàng có thể nhận bản demo dùng thử tính năng miễn phí và chọn lựa gói dịch vụ phù hợp sau.
  • Tích hợp với các phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể của 1Office, như quản lý công việc 1WORK, quản lý nhân sự 1HRM,… giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Một nhược điểm của phần mềm chăm sóc khách hàng 1Office là bảng giá không công khai. Đối với các doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn cần liên hệ để được báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ:

2. Sapo POS – Phần mềm quản lý bán hàng

Sapo POS được biết đến là một phần mềm bán hàng dành cho các doanh nghiệp bán lẻ, nhà hàng và quán cafe. Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng, theo dõi kho hàng và quản lý nhân viên giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng Sapo POS
Phần mềm quản lý khách hàng Sapo POS

Tính năng nổi bật của phần mềm Sapo POS:

  • Hỗ trợ quản lý toàn bộ thông tin khách hàng từ tên, số điện thoại, email đến địa chỉ,  ngày tháng năm sinh,…
  • Lên kế hoạch và thiết lập các chiến dịch tiếp thị như chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu giá, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
  • Tích hợp tính năng để quản lý kho hàng, quản lý nhân viên và báo cáo kết quả doanh thu theo từng khách hàng.
  • Phần mềm tích hợp với các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,… phù hợp với các siêu thị, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ,…

Sapo POS hạn chế sử dụng cho doanh nghiệp lớn và không cung cấp tính năng CRM toàn diện như 1Office.

3. CrmViet – Phần mềm chăm sóc khách hàng

CrmViet là phần mềm quản lý khách hàng được phát triển bởi công ty Mắt Bão (Việt Nam). Với hơn 500 khách hàng, đây là một trong những phần mềm CRM hàng đầu tại Việt Nam phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với ưu điểm về ngôn ngữ tiếng Việt, chi phí thấp và tính năng thông minh, CrmViet xứng đáng được cách doanh nghiệp xem xét và lựa chọn.

Hệ thống quản lý thông tin khách hàng CRMViet
Giao diện của hệ thống quản lý thông tin khách hàng CRMViet

Ưu điểm của phần mềm này:

  • Phần mềm được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật Việt Nam nên phù hợp với các doanh nghiệp Startup, doanh nghiệp SMEs.
  • Giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác và sử dụng
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh như gửi tin nhắn SMS, email tự động và gọi điện ngay trên phần mềm,…

Nhược điểm của CrmViet:

  • Chức năng phân tích và báo cáo còn hạn chế
  • Chức năng tùy biến còn ít
  • Chỉ phù hợp với thị trường Việt Nam.

4. Sugar CRM – Nền tảng CRM thông minh

SugarCRM là một phần mềm chăm sóc khách hàng, được cung cấp dưới dạng điện toán đám mây do Mỹ phát triển. Đây là một nền tảng CRM hàng đầu, linh hoạt và chi phí phải chăng được hàng nghìn khách hàng sử dụng.

Công cụ quản lý bán hàng SugarCRM
Công cụ quản lý bán hàng SugarCRM

Tính năng nổi bật của phần mềm Sugar CRM:

  • Cho phép người dùng tùy chỉnh tính năng và giao diện để phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng như thông tin liên hệ, hành vi, lịch sử tương tác và giao dịch,…
  • Giám sát quy trình bán hàng từ việc tạo báo giá đến theo dõi đơn hàng giúp nhà quản lý có cái nhìn toàn diện về hoạt động kinh doanh.

Nhược điểm của phần mềm này:

  • Giao diện khá phức tạp, nhân viên cần mất nhiều thời gian làm quen và sử dụng
  • Bảng giá gói dịch vụ khá cao so với các phần mềm chăm sóc khách hàng khác
  • Nếu xảy ra lỗi phần mềm, chi phí hỗ trợ kỹ thuật sẽ do khách hàng trả

SugarCRM là một lựa chọn đáng giá nếu bạn muốn một giải pháp CRM linh hoạt, có thể tùy biến cao với chi phí cạnh tranh. Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn nâng cao năng lực quản trị khách hàng của mình.

5. GetFly – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng

Với hơn 1000 khách hàng, phần mềm Getfly CRM phù hợp với phân khúc doanh nghiệp vừa và lớn tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, Getfly CRM là một lựa chọn tốt nhất cho các đơn vị Agency, các doanh nghiệp có nhiều dự án và cần một giải pháp CRM có chi phí phải chăng.

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Getfly CRM
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Getfly CRM

So với các phần mềm CRM lớn, Getfly thiếu một số tính năng nâng cao nhưng lại có ưu thế về ngôn ngữ và chi phí. Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm như:

  • Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ quản lý khách hàng cho sale như các kênh email, chat, tổng đài VoIP.
  • Giao diện đẹp, thân thiện với người dùng và hỗ trợ nhà quản trị tạo lập báo cáo thống kê từ đó tối ưu hoạt động quản lý, chăm sóc.
  • Tích hợp trên cả điện thoại di động và phiên bản trên máy tính với mức giá phải chăng so với phần mềm chăm sóc khách hàng.

6. Fastwork – Công cụ quản lý khách hàng

Fastwork là một phần mềm quản lý khách hàng, quản lý tiến độ dự án trên một nền tảng trực tuyến tập trung. Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tiến độ công việc, giám sát dự án, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng FastWork
Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng FastWork

Bên cạnh tính năng quản lý công việc dự án, nền tảng Fastwork còn cung cấp nhiều tính năng của một phần mềm CRM như lưu trữ dữ liệu khách hàng, quản lý thông tin, phân quyền chi tiết với người sử dụng. Ngoài ra, phần mềm còn có một số tính năng nổi bật như:

  • Tích hợp nhiều tính năng khác như quản lý lịch sử giao dịch, tự động hóa quy trình làm việc, báo cáo phân tích,…
  • Quản lý tập trung dữ liệu khách hàng trên một phần mềm, hỗ trợ bộ phận CSKH chăm sóc thông qua các kịch bản Email Marketing sẵn có.
  • Hỗ trợ nhiều dịch vụ khác: kho Landing Page cho hơn 20 ngành nghề, lĩnh vực khác nhau nhằm hỗ trợ chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp.

Fastwork có gói phí CRM+ với mức giá là 60.000 VNĐ/tháng cho những tính năng nâng cao để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên, một lưu ý khi lựa chọn phần mềm Fastwork là giao diện khá khó sử dụng, có thể gây khó khăn cho nhân viên trong giai đoạn làm quen.

7. Zoho CRM – Ứng dụng CRM quản lý bán hàng

Zoho CRM là một phần mềm quản lý bán hàng cung cấp dưới dạng đám mây. Zoho cung cấp một giải pháp CRM linh hoạt, tiện dụng cho doanh nghiệp với chi phí phải chăng. Nếu tìm kiếm một giải pháp CRM đám mây với chi phí thấp, Zoho CRM là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy khả năng tùy biến và phân tích kém hơn so với các phần mềm cao cấp, Zoho vẫn cung cấp đầy đủ tính năng cơ bản mà hầu hết doanh nghiệp cần.

phần mềm crm tự động
Giải pháp quản lý khách hàng Zoho CRM

Ưu điểm của phần mềm Zoho CRM:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho người mới
  • Tích hợp tốt với các ứng dụng khác như G-Suite và Microsoft Office 365
  • Hỗ trợ nhiều kênh tiếp cận khách hàng: email, điện thoại, mạng xã hội,…
  • Có thể truy cập phần mềm từ máy tính hoặc ứng dụng dành cho điện thoại.

Nhược điểm của phần mềm Zoho CRM:

  • Khả năng tùy biến kém hơn so một số phần mềm khác
  • Chức năng báo cáo và phân tích còn hạn chế

8. Salesforce – App quản lý khách hàng trên điện thoại

Salesforce là phần mềm CRM đám mây hàng đầu thế giới do công ty Salesforce.com phát triển. Hiện tại, Salesforce cung cấp một nền tảng CRM mạnh mẽ cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Một số tính năng nổi bật của phần mềm này bao gồm:

  • Cung cấp đầy đủ các tính năng CRM cần thiết: quản lý thông tin khách hàng, quản lý bán hàng, báo cáo doanh thu,…
  • Cho phép tùy biến cao, phù hợp với nhiều lĩnh vực, quy mô kinh doanh
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Hệ sinh thái tích hợp nhiều ứng dụng kinh doanh
  • Có cả phiên bản di động
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Salesforce CRM
Phần mềm quản lý khách hàng Salesforce CRM

Nhược điểm:

  • Giá cả khá cao so với các phần mềm cùng phân khúc
  • Cần thời gian để tìm hiểu và làm quen
  • Yêu cầu kỹ năng CNTT để vận hành

Với danh hiệu phần mềm CRM hàng đầu thế giới, Salesforce là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn. Tuy giá cả đắt đỏ nhưng Salesforce mang lại giá trị xứng đáng cho các tổ chức có nhu cầu về một giải pháp CRM mạnh mẽ và có thể mở rộng theo nhu cầu kinh doanh.

9. HubSpot CRM –  Giải pháp CRM toàn diện

HubSpot CRM là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tuy có một số hạn chế nhưng so với giá trị, HubSpot vẫn cung cấp một nền tảng CRM đám mây đáng giá cho doanh nghiệp.

Hubspot CRM là CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ phù hợp với nhiều doanh nghiệp
Hubspot CRM là CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ phù hợp với nhiều doanh nghiệp

Ưu điểm của HubSpot:

  • Có phiên bản miễn phí
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho người dùng
  • Tích hợp tốt với các công cụ marketing của HubSpot
  • Cho phép mở rộng bằng các addon trả phí

Nhược điểm:

  • Khả năng tùy biến kém so với các phần mềm trả phí
  • Một số tính năng còn hạn chế
  • Hỗ trợ kỹ thuật từ HubSpot có phí

Ngoài ra, HubSpot CRM tích hợp với các công cụ tiếp thị và bán hàng khác của HubSpot, cho phép bạn theo dõi và quản lý các chiến dịch tiếp thị, tạo các biểu đồ và báo cáo phân tích, và tự động hóa quy trình kinh doanh.

10. Insightly – Nền tảng chăm sóc khách hàng

Đây là một trong những phần mềm chăm sóc khách hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với Insightly, bạn có thể quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, nhật ký hoạt động hay việc theo dõi các email được gửi đi.

Phần mềm quản lý mua hàng Insightly CRM
Phần mềm quản lý mua hàng Insightly CRM

Ngoài ra, Insightly còn hỗ trợ tính năng quản lý dự án giúp cho các dự án được triển khai một cách hiệu quả. Từ đó giúp doanh nghiệp có thể theo dõi tiến độ công việc của từng thành viên trong nhóm và tạo ra các báo cáo chi tiết về tiến độ của dự án.

Tính năng nổi bật của phần mềm Insightly CRM:

  • Hỗ trợ quản lý, lưu trữ và theo dõi thông tin khách hàng bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, email, lịch sử giao dịch,…
  • Lưu trữ và theo dõi lịch sử giao dịch với khách hàng như các cuộc gọi, email, cuộc gặp,…
  • Tự động hóa quy trình làm việc chẳng hạn như gửi email chào mừng, nhắc nhở thanh toán,…
  • Insightly cung cấp các báo cáo phân tích giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng và hoạt động kinh doanh của mình.

11. AZ CRM – Phần mềm quản lý khách hàng đơn giản

AZ CRM là phần mềm quản lý khách hàng đơn giản thuộc công ty AZSoft. Phần mềm được thiết kế riêng để thực hiện các nghiệp vụ quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, các cuộc gọi hoặc email với khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng đơn giản AZ CRM
Phần mềm quản lý khách hàng đơn giản AZ CRM

Ưu điểm của phần mềm AZ CRM:

  • Cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho một phần mềm CRM.
  • Lưu trữ các thông tin cơ bản của khách hàng: tên, địa chỉ, số điện thoại, email,…
  • Tích hợp với nhiều ứng dụng bên thứ ba giúp doanh nghiệp mở rộng khả năng của phần mềm.
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng phù hợp với cả người mới bắt đầu.
  • Đa dạng gói cước khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp.

Nhược điểm của phần mềm AZ CRM:

  • Cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày.
  • Không có hỗ trợ tiếng Việt.

12. Microsoft Dynamics – Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng

Microsoft Dynamics 365 là phần mềm do Microsoft phát triển, tích hợp trong gói ứng dụng kinh doanh Dynamics 365. Với hơn 150.000 khách hàng, nền tảng này cung cấp một hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng mạnh mẽ cho mọi loại hình doanh nghiệp.

Giải pháp quản lý nguồn lực Microsoft Dynamics 365
Giải pháp quản lý nguồn lực Microsoft Dynamics 365

Ưu điểm của Microsoft Dynamics:

  • Tích hợp tốt với hệ sinh thái Microsoft (Office 365, Teams,…)
  • Có các module CRM riêng biệt cho từng ngành
  • Khả năng tùy biến và mở rộng tốt
  • Báo cáo và phân tích dữ liệu mạnh mẽ

Nhược điểm của Microsoft Dynamics:

  • Giá cả đắt hơn so với các phần mềm cùng phân khúc
  • Giao diện phức tạp, khó tiếp cận với người mới
  • Yêu cầu kỹ năng CNTT để vận hành

Microsoft Dynamics 365 thích hợp cho các doanh nghiệp lớn, đặc biệt là các tổ chức đã sử dụng các sản phẩm của Microsoft. Với khả năng tích hợp tốt với Office 365 và các công cụ CNTT doanh nghiệp, Dynamics 365 là một lựa chọn đáng cân nhắc.

13. TrustSales – Phần mềm chăm sóc khách hàng

TrustSale là một phần mềm CRM được thiết kế để giúp cho các doanh nghiệp có thể quản lý thông tin khách hàng, quản lý bán hàng hay xây dựng các chiến lược marketing. Với TrustSale, bạn có thể quản lý các thông tin khách hàng, thu thập dữ liệu khách hàng hay theo dõi các hoạt động của khách hàng trên các kênh truyền thông xã hội.

Phần mềm chăm sóc khách hàng TrustSales
phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất TrustSales – TrustSales

Các tính năng nổi bật của phần mềm này bao gồm:

  • Lưu trữ và ghi lại toàn bộ thông tin về lịch sử tương tác, giao dịch với khách hàng bao gồm thời gian, nội dung cuộc gọi hoặc email,…
  • Quản lý toàn diện kênh bán hàng cho doanh nghiệp: cập nhật trạng thái, theo dõi đơn hàng, tạo lập báo giá, phiếu thu, phiếu chi.
  • Hỗ trợ nhập, xuất file hóa đơn cùng tính năng tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng.

Ngoài ra, TrustSale còn có tính năng tạo ra các báo cáo chi tiết về khách hàng giúp cho các doanh nghiệp có thể phân tích dữ liệu một cách tốt nhất và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.

14. Bravo – Phần mềm quản lý khách hàng

Bravo là một phần mềm quản lý khách hàng đơn giản và tiện lợi giúp cho các doanh nghiệp có thể quản lý thông tin khách hàng một cách dễ dàng. Với phần mềm, nhân viên có thể quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng hay theo dõi các cuộc gọi đi hoặc email với khách hàng.

Giao diện phần mềm quản lý tài sản BRAVO
Giao diện phần mềm quản lý tài sản BRAVO

Một số tính năng của phần mềm Bravo:

  • Tổ chức và phân loại thông tin khách hàng theo từng tiêu chí khác nhau: khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành, phân loại theo độ tuổi, vùng địa lý,…
  • Lưu trữ toàn bộ giao dịch của Sale với khách hàng, quản lý các đối tượng liên quan khác như báo giá, hợp đồng,…
  • Quản lý các chiến dịch tiếp thị bao gồm các chương trình khuyến mại, ưu đãi, chiết khấu giá.

Ngoài ra, Bravo cung cấp tính năng quản lý các báo cáo về khách hàng giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm ra các điểm yếu trong hoạt động chăm sóc khách hàng và đưa ra các chiến lược kinh doanh tốt nhất.

15. KiotViet – Nền tảng quản lý bán hàng hiệu quả

KiotViet là một nền tảng quản lý bán hàng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Đồng thời nền tảng cũng là một phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp cho các doanh nghiệp có thể quản lý thông tin khách hàng, đối tác hay nhà cung cấp. Với tính năng quản lý kho hàng, phần mềm KiotViet còn giúp cho các doanh nghiệp có thể theo dõi số lượng hàng tồn kho và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng KiotViet
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng KiotViet

Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Quản lý các hoạt động bán hàng, hỗ trợ kết nối với các kênh bán hàng Online như các sàn TMĐT Shopee, TikTok Shop, Lazada,…
  • Quản lý hàng hóa trong kho như nhập hàng, xuất hàng, tồn kho,…
  • Hỗ trợ tìm kiếm sắp xếp danh sách các đơn hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng.

16. Amis CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Amis CRM là một trong những phần mềm CRM uy tín cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Với ưu điểm là giao diện dễ sử dụng cùng nhiều tính năng chăm sóc khách hàng và giá thành hợp lý, Amis CRM xứng đáng được xem xét nếu doanh nghiệp đang tìm một giải pháp CRM của Việt Nam.

Amis CRM - Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
Amis CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Ưu điểm của phần mềm:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, có phiên bản trên thiết bị di động và máy tính.
  • Tích hợp nhiều tính năng CRM hiện đại như quản lý thông tin khách hàng, quản lý các chiến dịch Marketing, quản lý tài chính,…
  • Hỗ trợ quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh như bán hàng, chiến dịch tiếp thị, hỗ trợ khách hàng.
  • Được phát triển bởi công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

Nhược điểm của phần mềm:

  • Chức năng phân tích dữ liệu còn hạn chế
  • Chỉ phù hợp với thị trường Việt Nam
  • Bảng giá khá cao so với các phần mềm CRM khác.

17. NextX CRM – Công cụ quản lý chăm sóc khách hàng

NextX CRM là một phần mềm chăm sóc khách hàng được thiết kế giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể quản lý thông tin khách hàng, theo dõi nhật ký hoạt động, tạo lập chiến lược kinh doanh phù hợp. Ngoài ra, nhờ tính năng quản lý báo giá giúp cho các doanh nghiệp tạo ra các báo giá với mức giá phù hợp và đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả.

NextX CRM - Công cụ quản lý chăm sóc khách hàng
NextX CRM – Công cụ quản lý chăm sóc khách hàng
  • Quản lý khách hàng chuyên sâu và tập trung trên phần mềm đồng thời ghi chú thông tin trò chuyện, hợp đồng, chiến dịch và nhiều thông tin khác
  • Theo dõi và lưu trữ lịch sử hoạt động như kênh và thời gian tương tác, sản phẩm tiếp cận.
  • Chuẩn hóa quá trình chăm sóc khách hàng, sàng lọc dữ liệu theo cơ chế phân cấp độ chi tiêu
  • Hệ thống báo cáo cập nhật nhanh chóng giúp theo dõi và dự báo tình hình kinh doanh chính xác
  • Tích hợp hệ sinh thái NextX CRM để quản lý hệ thống bán hàng đa kênh, đồng bộ dữ liệu sản phẩm và khách hàng.

18. Sheet CRM – Ứng dụng quản lý khách hàng đơn giản

Sheet CRM là phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí được xây dựng trên nền tảng Google Sheets. Sheet CRM là giải pháp CRM lý tưởng dành cho các doanh nghiệp siêu nhỏ.

Sheet CRM - Ứng dụng quản lý khách hàng đơn giản
Sheet CRM – Ứng dụng quản lý khách hàng đơn giản

Ưu điểm:

  • Hoàn toàn miễn phí
  • Sử dụng được Google Sheets quen thuộc
  • Dễ dàng chia sẻ, cộng tác với các thành viên, đội nhóm
  • Tích hợp với bộ công cụ khác của Google như: Docs, Gmail,…

Nhược điểm:

  • Chức năng còn rất hạn chế
  • Không có khả năng tùy biến
  • Không có chức năng phân tích, báo cáo
  • Chỉ phù hợp với doanh nghiệp siêu nhỏ

Là phần mềm chắm sóc khách hàng miễn phí, Sheet CRM phù hợp cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, các startup đang bắt đầu và có ngân sách cực kỳ hạn hẹp. Phần mềm cung cấp một số tính năng cơ bản để theo dõi khách hàng ngay trên Google Sheets. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cân nhắc nâng cấp lên các gói trả phí để có thể mở rộng quy mô.

19. Oracle Sales Cloud – Công cụ chăm sóc khách hàng

Oracle CX Sales là phần mềm chăm sóc khách hàng thuộc bộ giải pháp CX của Oracle. Đây là giải pháp CRM mạnh mẽ dành cho các tập đoàn, doanh nghiệp đa quốc gia đòi hỏi một giải pháp CRM tầm cỡ. Với khả năng mở rộng và tích hợp mạnh mẽ, Oracle CX Sales thực sự xứng đáng là giải pháp CRM hàng đầu cho doanh nghiệp lớn.

 Công cụ chăm sóc khách hàng Oracle Sales Cloud
Công cụ chăm sóc khách hàng Oracle Sales Cloud

Ưu điểm

  • Cung cấp đầy đủ các tính năng CRM cho doanh nghiệp lớn
  • Cho phép tùy biến cao để phù hợp ngành nghề
  • Chức năng phân tích và báo cáo mạnh mẽ
  • Khả năng tích hợp, mở rộng tốt

Nhược điểm

  • Giá cả rất đắt, phù hợp doanh nghiệp lớn
  • Giao diện phức tạp, khó sử dụng
  • Đòi hỏi nhiều nguồn lực để triển khai

20. Veeva CRM – Phần mềm CRM lĩnh vực khoa học đời sống

Veeva CRM là một phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng thông dụng cho lĩnh vực khoa học đời sống đặc biệt trong ngành dược phẩm, trang thiết bị y tế. Đây là được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Life Sciences Software, nhờ bộ yêu cầu pháp lý độc đáo và ứng dụng bán hàng hiện đại.

Phần mềm CRM lĩnh vực khoa học đời sống Veeva CRM
Phần mềm CRM lĩnh vực khoa học đời sống Veeva CRM

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Veeva CRM:

  • Quản lý thông tin khách hàng một cách toàn diện bao gồm thông tin cá nhân, thông tin giao dịch, thông tin lịch sử,…
  • Hỗ trợ quản lý dữ liệu khách hàng một cách an toàn và bảo mật, đồng thời tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân.
  • Thiết kế để đáp ứng các yêu cầu pháp lý khắt khe của ngành công nghiệp khoa học đời sống.

III. Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý & chăm sóc khách hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng – CRM khác nhau. Vì vậy để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp, bạn cần cân nhắc các yếu tố sau:

  1. Nhu cầu của doanh nghiệp
  2. Khả năng tài chính
  3. Phần mềm dễ thao tác và sử dụng
  4. Cung cấp các tính năng cần thiết
  5. Tích hợp được với các nền tảng khác
  6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
  7. Dịch vụ hỗ trợ sau bán tốt

Với những lợi ích và tính năng vượt trội, phần mềm CRM là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và gia tăng doanh số. Nếu Quý doanh nghiệp còn bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về phần mềm chăm sóc khách hàng trên hãy liên hệ với 1Office theo Hotline: 083 483 8888.

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone