Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Kế hoạch thu chi

 Bạn muốn truy cập nhanh đến Tài chínhTruy cập vào phân hệ Tài chính  


Nội dung

Giới thiệu về kế hoạch thu/chi


Kế hoạch thu là ước lượng về số tiền doanh nghiệp dự kiến sẽ kiếm được từ các loại khác nhau trong một khoảng thời gian nhất định.

Kế hoạch chi giúp doanh nghiệp dự đoán và quản lý các chi phí.

Tổng hợp kế hoạch thu/chi là một kế hoạch tài chính chi tiết cho một khoảng thời gian nhất định. Người quản lý có thể nắm được tất cả các khoản chi phí, doanh thu và tổng kết lại lợi nhuận của năm.

 

Tạo mới kế hoạch thu


Kế hoạch thu là ước lượng về số tiền doanh nghiệp dự kiến sẽ kiếm được từ các loại khác nhau trong một khoảng thời gian nhất định.

1. Truy cập phân hệ Tài chính  

2. Ở trên cùng bên trái, chọn Tạo mới   Kế hoạch thu

3. Click Cập nhật để lưu lại Kế hoạch thu. 

 

Bảng mô tả các trường thông tin trong tạo mới Kế hoạch thu:

Tên trường Mô tả
Kỳ Nhập kỳ lên kế hoạch, có thể lập kế hoạch theo tháng, theo quý, theo nửa năm, theo năm hoặc không theo kỳ
Phòng ban Chọn phòng ban lên kế hoạch thu
Người quản lý Người có quyền chốt và cập nhật kế hoạch thu
Chọn loại thu trên đối tượng Có thể chọn loại thu cho một hoặc nhiều đối tượng
Đối tượng liên quan Cho phép tạo mới các đối tượng liên quan: Công việc, Dự án hoặc Quy trình liên quan đến kế hoạch đó.
Đồng bộ kế hoạch thu lên bảng tổng hợp Là quá trình tổng hợp thông tin từ nhiều bảng kế hoạch thu vào một bảng tổng hợp, tạo cái nhìn tổng quan về kế hoạch thu của doanh nghiệp.
Loại thu Chọn loại thu trong danh sách từ Cài đặt loại thu
Lý do thu Nhập lý do thu tiền
Số lượng Số lượng thu cho một loại thu
Đơn giá Số tiền thu cho một đơn vị loại thu

 

Bảng tổng hợp kế hoạch thu


Sau khi có kế hoạch thu, Người quản lý thực hiện chốt kế hoạch và tổng hợp kế hoạch lên bảng Tổng hợp kế hoạch thu.

 

Tạo mới kế hoạch chi


1. Truy cập phân hệ Tài chính  

2. Ở trên cùng bên trái, chọn Tạo mới   Kế hoạch chi

3. Click Cập nhật để lưu lại Kế hoạch chi

 

Bảng mô tả các trường thông tin trong tạo mới Kế hoạch chi:

Tên trường Mô tả
Kỳ Nhập kỳ lên kế hoạch, có thể lập kế hoạch theo tháng, theo quý, theo nửa năm, theo năm hoặc không theo kỳ
Phòng ban Chọn phòng ban lên kế hoạch chi
Người quản lý Người có quyền chốt và cập nhật kế hoạch chi
Chọn loại chi trên đối tượng Có thể chọn loại thu cho một hoặc nhiều đối tượng
Đối tượng liên quan Cho phép tạo mới các đối tượng liên quan: Công việc, Dự án hoặc Quy trình liên quan đến kế hoạch đó.
Đồng bộ kế hoạch chi lên bảng tổng hợp Là quá trình tổng hợp thông tin từ nhiều bảng kế hoạch chi vào một bảng tổng hợp, tạo cái nhìn tổng quan về kế hoạch chi của doanh nghiệp.
Loại chi Chọn loại chi trong danh sách từ Cài đặt loại chi
Lý do chi Nhập lý do chi tiền
Số lượng Số lượng thu cho một loại chi
Đơn giá Số tiền thu cho một đơn vị loại chi

 

Bảng tổng hợp kế hoạch chi


Sau khi có kế hoạch chi, Người quản lý thực hiện chốt kế hoạch và tổng hợp kế hoạch lên bảng Tổng hợp kế hoạch chi.

Tìm hiểu thêm tại Trung tâm hỗ trợ 1Office   

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.