Hướng dẫn sử dụng kênh hỗ trợ Ticket
Cách tạo yêu cầu hỗ trợ
Cách 1. Tạo trực tiếp trên màn hình
Chọn biểu tượng dấu trên màn hình (cạnh chuông thông báo) > Chọn Gửi yêu cầu hỗ trợ
Cách 2. Tạo mới Ticket trong phần Hỗ trợ 247
- Chọn biểu tượng phân hệ > Chọn Hỗ trợ 247
- Nhấn vào dấu cộng góc trái phía trên màn hình > Chọn Ticket
Yêu cầu hỗ trợ
- Chọn loại yêu cầu: Lỗi phần mềm, Nâng cấp tính năng, Hướng dẫn & Cài đặt, Kỹ thuật
- Nhập nội dung cần hỗ trợ
- Đính kèm file hình ảnh hoặc video mô tả nội dung
Lưu ý: Nội dung yêu cầu hỗ trợ cần nêu rõ ý, mô tả chi tiết thông tin kèm theo đường link của đối tượng cần hỗ trợ