083.483.8888
Đăng ký

Kính gửi Quý khách hàng!

1Office trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua.

Với mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm và để Quý khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển những tính năng mới. Lần nâng cấp này, 1Office cập nhật thêm một số tính năng mới cho các đối tượng trong phân hệ HRM và CRM

Thời gian nâng cấp: 12:00, ngày 07/08/2021

Thông báo nâng cấp tính năng HRM, CRM, Báo cáo
Thông báo nâng cấp tính năng HRM, CRM, Báo cáo

Nội dung nâng cấp

HRM:

Chấm công:

  1. Bổ sung từ khoá số phép còn lại trên Bảng chấm công để lấy sang bảng lương
  2. Bổ sung “Lịch sử hành động bảng chấm công” để có thể theo dõi và quản lí bảng công
  3. Bổ sung Đối tượng áp dụng theo phòng ban trong phần Cài đặt phép

Bảng lương:

Cho phép tích chọn nhiều hàng ở bảng lương để xoá 1 lần

Sau khi sửa cấu hình bảng lương, giữ nguyên thông tin ghi chú hoặc có thông báo mất các thông tin khi sửa cấu hình

Hồ sơ nhân sự:

  1. Bổ sung Phần thông tin gia đình và người phụ thuộc có thêm mối quan hệ Dì, Chú, Bác,…
  2. Khi nhân viên cập nhật thông tin HSNS, bổ sung quyền duyệt thông tin cho quản lý chi nhánh để mỗi chi nhánh chỉ quản lý thông tin của chi nhánh ấy
  3. Tại màn hình cập nhật Lương / Phụ cấp: Bổ sung thêm các hình thức lương: Lương P1, Lương P2, Lương P3
  4. Tại màn hình hiển thị chi tiết Lương / Phụ cấp: Căn trái các cột phụ cấp
  5. Bổ sung tác vụ Khen thưởng phúc lợi: Ngày hưởng || Tên phúc lợi || Số tiền || Hình thức

Lịch biểu:

– Tạo mới phòng họp gồm 2 loại: Phòng họp, Phương tiện (Book xe)

  • Trong phòng họp có các trường:
  • Tên phòng họp
  • Địa điểm
  • Checkbox: Có/ Không cho phép duyệt phòng họp
  • Người duyệt (Nếu tick chọn duyệt phòng họp)
  • Thiết bị: Máy chiếu, tivi, loa,…
  • Trong phương tiện (Book xe) gồm các trường:
  • Tên xe
  • Biển kiểm soát
  • Mô tả
  • Xem lịch biểu theo phòng họp: Hiển thị phòng họp và xe

– Cài đặt cuộc họp: Cho phép chọn người duyệt: sau khi nhân sự tạo lịch họp, nếu phòng họp chọn người duyệt thì hệ thống sẽ gửi thông báo đến cho người duyệt đó

Đơn từ:

Đơn làm thêm, đơn tăng ca: Cho phép tạo đơn cho nhiều người với các khoảng thời gian làm thêm khác nhau

CRM:

Kho hàng:

Trong chi tiết hàng hóa, bổ sung thêm thông tin số hàng tồn trong từng kho

Bán hàng:

  1. Trong màn hình chi tiết Báo giá: có nút tick chọn hiển thị theo nhóm hàng hóa (nếu tick chọn thì trong chi tiết báo giá sẽ gộp sản phẩm theo nhóm sản phẩm)
  2. Trong đơn hàng bán: Bổ sung trường thông tin thanh toán khi tạo mới Đơn hàng

Mua hàng/ Bán hàng:

Bổ sung đối tượng liên kết, để Đơn hàng mua và Đơn hàng bán liên kết với nhau

Mua hàng:

  1. Trong Đơn hàng mua: Thêm các điều kiện: “Nhóm sản phẩm”, “Tổng tiền” trong quy trình duyệt duyệt đơn hàng mua
  2. Đề xuất mua hàng: Cho phép duyệt nhiều đơn hàng mua

Khách hàng:

  1. Bổ sung cài đặt: Cho phép sửa ghi chú chăm sóc sau bao nhiêu giờ: 1 giờ, 12 giờ, 24 giờ, 36 giờ, không giới hạn. Nếu ngoài thời gian cho phép thì sẽ không được phép sửa nội dung ghi chú
  2. Export Data cơ hội: thêm các thông tin sau
  • Email liên hệ
  • Số điện thoại liên hệ

Thu chi:

Bổ sung cài đặt Cho phép tạo phiếu thu/ chi khi đã thu / chi đủ giá trị đơn hàng. Áp dụng đối với phiếu thu và phiếu chi

Báo cáo:

Bổ sung các bảng báo cáo ở các phân hệ

– Công việc

  • Công việc dự án
  • Công việc theo phòng ban
  • Dòng tiền dự án
  • Tỷ lệ thực hiện công việc nhân sự
  • Báo cáo vật tư

   – Nhân sự

  • Tổng nhân sự theo năm
  • Biến động nhân sự
  • Theo giới tính và độ tuổi
  • Theo trình độ
  • Tổng hợp thông tin nhân sự

   – Bảng lương

  • Dự tính chi phí lương tháng
  • Thống kê lương thực trả
  • Chi phí lương năm
  • Quyết toán thuế TNCN
  • Tỷ lệ lương hàng tháng

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!

Fanpage chăm sóc khách hàng 24/7

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Hoạt động các ngày làm việc trong tuần: 088 610 1010

Tham gia cộng đồng 1Office để cập nhật thông tin sự kiện

Zalo phone