Về TIN HOLDINGS:
CEO Nguyễn Văn Khải thành lập TIN Holdings vào năm 2012 với sứ mệnh giúp doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn và phát triển bền vững, tạo nên cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, góp phần nâng cao đời sống cho người lao động và phát triển đất nước. TIN Holdings đồng thời sở hữu 02 thương hiệu: – Việt Uy Tín: Cung cấp giải pháp hành chính văn phòng – nhân sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Thương hiệu hàng đầu về thị phần ở Việt Nam trong lĩnh vực dịch thuật công chứng hơn 50 ngôn ngữ và visa xuất nhập cảnh. – TinLaw: Cung cấp giải pháp Pháp lý và Dịch vụ Kế toán – thuế đáng tin cậy. Định vị là chuyên gia pháp chế, thuế kế toán thuê ngoài để định hướng doanh nghiệp hoạt động đúng chuẩn mực theo pháp luật Việt Nam ngay từ những ngày đầu. TIN Holdings hiện sở hữu tòa nhà 7 tầng ngay tại trung tâm Quận Phú Nhuận và có hơn 100 chuyên viên cung cấp các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện cho Khách hàng trong và ngoài nước. Bằng cách tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn dịch vụ: Nhanh, Linh Hoạt và Đáng tin cậy, TIN Holding đã và đang là đối tác thường xuyên của gần 50.000 khách hàng trong và ngoài nước trong suốt hơn 12 năm qua. TIN Holdings hiện là khách hàng sử dụng toàn bộ hệ sinh thái ứng dụng của giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office. |
Xuất phát điểm là cử nhân xuất sắc ngành Cơ khí chế tạo máy tại Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM, anh Nguyễn Văn Khải nhận lời mời của công ty Nhật đi đào tạo gần 1 năm tại xứ sở Phù Tang. Người khách lạ của đất nước “mặt trời mọc” không ngờ rằng, quyết định “dấn thân” năm ấy lại mở ra cánh cửa cơ hội thay đổi cuộc đời sau này. Tận dụng tối đa cơ hội “ngàn vàng” này, Anh Khải tập trung thu nạp kiến thức, nâng cao chuyên môn nghề nghiệp từ các giảng viên Nhật chất lượng cao, đồng thời xác định mục tiêu phải giỏi tiếng Nhật bằng mọi giá. Trải nghiệm quý báu của những năm tháng thanh xuân tại cường quốc kinh tế thế giới đã nuôi dưỡng anh Khải trở thành một con người mang “phong cách Nhật” trong tác phong công việc, định hình tư duy chiến lược của người lãnh đạo doanh nghiệp tương lai.
Khoảng thời gian gắn bó với Xứ sở hoa anh đào mang lại cho anh trải nghiệm về một nền văn hoá đầy bản sắc được đánh giá cao bởi đức tính cẩn trọng, kỷ luật và coi chữ Tín là điều quan trọng bậc nhất. Trong bộ chữ tiếng Nhật, Tín (信) là niềm tin, là giữ điều hẹn ước, kết hợp bởi bộ chữ “Nhân” (イ) và chữ “Ngôn” (言); ngụ ý rằng người có đức tín thì lời nói của người ấy phù hợp với hành vi, nói sao làm vậy, để tạo niềm tin nơi người khác. Càng chiêm nghiệm, càng thấm nhuần và tâm đắc, anh Khải nghiệm thấy chỉ có Tín mới là con đường của lập thân và lập nghiệp.
Sau một thời gian trở về Việt Nam, anh Khải nhận thấy lĩnh vực dịch thuật công chứng ( đặc biệt là dịch thuật ngôn ngữ Nhật) là một “thị trường xanh” với rất ít cơ sở chuyên nghiệp. Không để lỡ cơ hội này, anh Khải quyết tâm khởi nghiệp. Năm 2012, từ một kỹ sư thuần kỹ thuật, anh Khải quyết định trở thành Founder & CEO. Vốn là một người trọng ân tình, trọn tín nghĩa lại được đào tạo bài bản và thấm nhuần giá trị văn hoá trong môi trường kinh doanh Nhật Bản, khi bước chân vào con đường khởi nghiệp, anh Khải quan niệm chữ Tín phải được đặt lên hàng đầu. Ấy là lý do anh quyết định đặt tên công ty đầu tiên của mình là Việt Uy Tín.
Đối với một người muốn đạt được thành công lớn, ta nhất định phải có một tầm nhìn kinh doanh lâu dài. Và chiến lược quan trọng nhất trong đó chính là giữ được chữ Tín cho cá nhân cũng như sự nghiệp. Trong công việc, chữ Tín không cầu kỳ, không hoa mỹ mà nó chỉ là sự tin thực, không gian dối hay lươn lẹo, dùng chân thật tìm tới sự tin tưởng của khách hàng.
Ngay từ những ngày đầu, công ty chỉ có một mình anh Khải làm tất cả mọi công việc, vẫn luôn là giá trị thật trao gửi tới khách hàng và chữ Tín đồng hành cùng doanh nghiệp. Không phụ những nỗ lực và kiên trì, công ty Việt Uy Tín nhanh chóng có lượng khách ổn định, từ chỉ có một mình anh Khải đến thuê thêm nhân viên phụ trách tư vấn rồi số lượng nhân sự tiếp tục tăng nhanh. Mỗi sản phẩm của TIN Holdings đều được chính anh Khải và các cộng sự có chuyên môn vững vàng kiểm tra kỹ lưỡng, vượt qua nhiều vòng kiểm định trước khi tới tay khách hàng.
Phát triển không ngừng, công ty chưa từng lạc lối khi đi theo “sợi chỉ đỏ” của lòng tin và sự uy tín. Trung bình di chuyển văn phòng mỗi năm 1 lần, có khi… 4 lần trong cùng một toà nhà từ phòng nhỏ đến phòng lớn hơn, phòng không đủ tiếp tục chuyển sang tòa nhà khác. Anh Khải tâm sự “Có lẽ ngay từ cái tên Việt Uy Tín cũng khiến khách hàng quý mến và tìm tới mình nhiều”. Cứ thế, danh tiếng của công ty được xây nên bởi sự “Tín”, uy tín của doanh nghiệp và sự tin tưởng của khách hàng.
Kiến thức – kinh nghiệm – trải nghiệm luôn đồng hành trên hành trình kinh doanh của anh Nguyễn Văn Khải. Nhằm mang tới chất lượng sản phẩm tốt nhất, anh Khải luôn chú trọng đầu tư kỹ lưỡng vào kiến thức chuyên môn chuẩn chỉnh đồng thời có sự đồng hành của các chuyên gia trong lĩnh vực. Trước khi thành lập TinTravel, anh Khải đã có thời gian đào tạo nhận bằng chứng chỉ tư vấn du lịch, bổ sung tấm bằng tại Đại học Ngoại Thương vào năm 2018 và tham gia học Luật phục vụ cho công việc kinh doanh trong lĩnh vực luật pháp.
Từ công việc kinh doanh đầu tiên, anh Khải không ngừng thử thách trong các ngành kinh doanh khác nhau. Lĩnh vực thay đổi, môi trường kinh doanh thay đổi nhưng các thương hiệu TIN Holdings vẫn luôn luôn lấy chữ TIN (tức là TÍN) là một phần không thể tách rời trong tất cả nhận diện thương hiệu. Đó như một lời khẳng định cho sự cam kết uy tín với nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng. Chất lượng được kiểm chứng trong hơn 1 thập kỷ phát triển, anh Khải gây dựng thành công hệ sinh thái TIN Holdings đa lĩnh vực với các dịch vụ bổ trợ hữu ích cho khách hàng và cộng đồng.
Trong hành trình miệt mài của TIN Holdings, chữ Tín là giá trị khởi nguyên của mọi thành công. Uy tín phải được giữ với chính bản thân; giữ với đồng nghiệp và hơn hết là giữ với khách hàng.
TIN Holdings đặt chữ Tín làm gốc, lấy đó làm danh dự để luôn sống và làm việc theo đúng những gì đã cam kết. Vì TIN Holdings hiểu rằng “Người không có chữ Tín, sẽ chẳng làm nên việc gì”. Trong mọi thứ từ công việc, giao tiếp hay chính sách và văn hóa nội bộ, chữ Tín là cầu nối vững chắc giữa giữa lãnh đạo, quản lý và mọi nhân viên các cấp bậc, nhờ thế mà TIN Holdings mới có một tập thể đoàn kết, vững mạnh, luôn sát cánh cùng nhau để vượt qua khó khăn.
Đối với khách hàng, chữ Tín không chỉ là lời hứa suông, tự dưng mà có, mà nó là cả một quá trình lâu dài, thông qua những ứng xử và hành động thực tế nhằm duy trì và thực hiện một cách tốt nhất, nghiêm túc nhất những cam kết và lời hứa. Nói thì đơn giản vậy, nhưng thực hiện được nó thì không dễ chút nào, bởi không phải tất cả những cam kết, lời hứa nào cũng dễ dàng thực hiện, rất nhiều cam kết không chỉ đòi hỏi đạo đức kinh doanh, sự tận tụy, lòng chân thành mà còn đòi hỏi năng lực, trình độ, chất lượng dịch vụ và không phải chỉ của cá nhân mà của cả tổ chức.
Chính vì vậy mà nhiều khi để giữ được chữ Tín, giữ được cam kết, TIN Holdings phải lao động với cường độ cao, phải nỗ lực, đôi khi vượt cả sức của mình, thậm chí phải chấp nhận thua thiệt về tiền bạc. Tại TIN Holdings, “chữ Tín là báu vật” nhưng lại là “báu vật mong manh, dễ vỡ” đòi hỏi mỗi người phải gìn giữ nó hết sức cẩn thận.
Một trong những điều không được làm trong hệ giá trị của công ty là không nói hai lời với khách hàng. Trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt là khi làm việc trực tiếp với Khách hàng về các vấn đề như tư vấn, báo giá, hẹn lịch, trả kết quả dịch vụ…, toàn thể nhân viên đều tự ý thức việc mỗi lời nói đều cần phải có trách nhiệm và nghĩa vụ thực hiện đúng theo những gì đã nói ra. Các công ty thành viên trực thuộc hệ thống TIN Holdings đều cam kết một tiêu chuẩn dịch vụ chung để phục vụ khách hàng, đó là: FAST – Nhanh, FLEXIBLE – Linh hoạt và RELIABLE – Đáng tin cậy.
“Khó tạo dựng, dễ đánh mất nhưng nếu giữ được thì sẽ là tiền đề cho sự thành công và phát triển bền vững” – Chữ tín chính là sự tin tưởng lẫn nhau, không thất hứa và luôn thực hiện đúng cam kết, đúng lịch trình với Khách hàng. Nếu như ở môi trường kinh doanh Việt Nam, hai từ “thông cảm” thường được dùng để biện minh cho những lỗi lầm thì TIN Holdings không để xảy ra việc này bởi chữ tín và cam kết thực hiện đúng những gì đã hứa luôn được đặt lên hàng đầu.
Trong thế giới phẳng, nhất là hợp tác sản xuất, kinh doanh, buôn bán thì không thông tin nào có thể che giấu được, đặc biệt là những thông tin làm ăn gian dối, tiêu cực. Tiếng lành đồn xa, nhưng tiếng xấu cũng lan xa không kém. Phá sản là “cái chết” của một doanh nghiệp về mặt tài chính, nhưng mất đi chữ tín chính là “cái chết” về mặt xã hội. Chỉ có cách sản xuất chân chính, chuyên nghiệp, trọng chất lượng, giữ chữ tín mới tồn tại lâu dài. Với TIN Holdings, uy tín chính là thước đo chuẩn xác nhất về các giá trị mà một doanh nghiệp có được.
TIN Holdings luôn dùng chữ Tín để làm nền tảng cho mọi hoạt động phát triển, gắn liền với các thương hiệu mà TIN Holdings đầu tư và các bộ nhận diện thương hiệu. Khi nhắc đến TIN Holdings, mọi khách hàng đều nhớ đến chữ Tín và ngược lại mỗi khi nhắc đến chữ Tín mọi người đều biết đó là TIN Holdings. Có thể thấy, chữ Tín đưa TIN Holdings từng bước vươn xa hơn nhiều so với những đơn vị cùng ngành, khiến cho “tiếng thơm” lan xa ra các thị trường rộng lớn và đầy cơ hội. Hay nói cách khác, nền tảng vững chắc từ chữ Tín đã tạo nên một TIN Holdings lớn mạnh và phát triển bền vững như ngày hôm nay.