083.483.8888
Đăng ký
RECAP WORKSHOP “QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH BẰNG DỮ LIỆU” 28/03
Thời gian: 28/03/2024
Quy mô: 100+ khách mời
Địa điểm: Zoom Online
Đã diễn ra
Diễn giả
  • Mr. Phạm Đức Hân
    Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị DRB Việt Nam
  • Mr. Trần Thái Giang
    Chuyên gia tư vấn Quản trị doanh nghiệp bằng dữ liệu
  • Ms. Phạm Thị Thu Hà
    Giám đốc Vận hành Công ty Cổ phần 1Office

Chiều ngày 28/03/2024 vừa qua, workshop “Quản trị doanh nghiệp thông minh bằng dữ liệu” đã diễn ra dưới hình thức Zoom Online thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 150+ CEO đến từ các doanh nghiệp khác nhau.

Sự kiện được tổ chức bởi Công Ty Cổ Phần 1Office, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị DRB Việt Nam, Công ty TNHH Chuyển đổi số VDX. Tại đây, 3 vị diễn giả mang đến 3 nội dung chính giúp doanh nghiệp sản xuất giải quyết được những bài toán khó trong quản trị dữ liệu tại doanh nghiệp với những nội dung chính:

  • Tầm quan trọng của dữ liệu và các tài nguyên khác trong doanh nghiệp
  • Thay đổi tư duy của lãnh đạo trong việc quản trị doanh nghiệp bằng dữ liệu
  • Thiết lập mindset về việc xây dựng văn hoá Data Driven tại doanh nghiệp
  • Cung cấp một số công cụ thực tế để ứng dụng được ngay khi về ứng dụng phân tích data tại doanh nghiệp

👉Mở đầu Workshop, Diễn giả Hà Phạm – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần 1Office chia sẻ về chủ đề “Quản trị bằng dữ liệu – Xu hướng không thể khác của doanh nghiệp”. Người tham gia đã được tiếp cận với mô hình DIKW và 5W1H và nhận thấy được chuyển động của Data-Driven theo từng giai đoạn. Diễn giả Hà Phạm nhấn mạnh rằng ứng dụng công nghệ để số hóa toàn bộ doanh nghiệp, hỗ trợ tốt cho data-drive, phân tích – hành động, biến thành lợi thế cạnh tranh cả bên trong lẫn bên ngoài. Theo diễn giả, “Những gì chúng ta có thể lượng hóa được thì chúng ta hãy cố gắng để lượng hóa, bởi vì con số thì không bao giờ biết nói dối, và làm việc dựa trên dữ liệu sẽ giúp chúng ta ra quyết định chính xác, khách quan hơn rất nhiều, chứ không phải ra quyết định dựa trên cảm tính.” Bằng kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của mình, phần chia sẻ của diễn giả Hà Phạm đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ khách mời tham gia.

Workshop: "Quản trị doanh nghiệp thông minh bằng dữ liệu"
RECAP WORKSHOP “QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH BẰNG DỮ LIỆU” 28/03

👉Tiếp nối chia sẻ từ phiên thứ nhất, Diễn giả Trần Thái Giang – Chuyên gia tư vấn Quản trị doanh nghiệp bằng dữ liệu đã có phần trình bày vô cùng đầy đủ và kỹ lưỡng về các xu hướng công nghệ trong lĩnh vực dữ liệu năm 2024, cụ thể có 04 xu hướng nổi bật: Artificial intelligence (AI) và machine learning (ML) trong phân tích dữ liệu; Data Democracy; Cloud – base Data Platform & Optimize storage with Datalake & Data Lakehouse và Data Governance & Securities. Theo diễn giả, hiện nay trên thế giới có rất nhiều ứng dụng trong quản trị dữ liệu, mỗi ứng dụng và xu hướng đều có những lợi thế cùng điều kiện cần thiết để có thể áp dụng đạt hiệu quả. Vì vậy các nhà quản lý cần hiểu các ứng dụng, hiểu doanh nghiệp của mình để xây dựng Data – Driven Organization đúng ngay từ đầu. 

👉 Tại phiên 03 của Workshop, khách mời được lắng nghe chia sẻ rất sâu sắc về ứng dụng dữ liệu để đưa ra quyết định quản trị. Diễn giả Phan Đức Hân – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị DRB Việt Nam đã phân tích trực tiếp các báo cáo trong Power BI với nhiều góc nhìn từ CEO, nhà quản lý. Bằng việc phân tích trực tiếp các báo cáo CEO để ra quyết định và phân tích dữ liệu để phục vụ công việc cho nhân viên. Từ đó người tham dự có cái nhìn tổng thể nhất về việc sử dụng các chỉ số báo cáo.

✨Workshop “Quản trị doanh nghiệp thông minh bằng dữ liệu” đã diễn ra thành công rực rỡ. 1Office, 1Academy cùng VDX và DBR xin gửi lời cảm ơn tới hơn 150+ khách mời tham dự tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện. Hy vọng với những kiến thức có được, CEO có thể áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp mang đến những kết quả tích cực, thành công áp dụng Data – Driven vào doanh nghiệp.

Zalo phone