Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.
27/10/2022 12:10:17

Đánh giá 10 phần mềm quản lý thông tin khách hàng hàng đầu hiện nay

Thông tin dữ liệu khách hàng là tài sản đắt giá nhất cần được chú trọng lưu trữ và quản lý cẩn thận trong mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ số, các phần mềm quản lý thông tin khách hàng ra đời thay thế cho file excel truyền thống đã giúp cho công tác quản trị dữ liệu khách hàng trở nên trơn tru, hiệu quả hơn rất nhiều. Trong số các hệ thống quản lý thông tin khách hàng trên thị trường, đâu là lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn? Cùng 1Office đánh giá chi tiết 10+ phần mềm lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng phổ biến hiện nay.

1. Các bài toán trong quản lý thông tin khách hàng

Bài toán quản lý thông tin khách hàng không chỉ là câu chuyện riêng của bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào. Những khó khăn, trắc trở trong công tác lưu trữ, xử lý và quản trị dữ liệu thông tin là “nỗi đau chung” mà mọi doanh nghiệp lớn nhỏ đều phải đối mặt hàng ngày. Cụ thể:

Dữ liệu khách hàng rải rác trên các nền tảng khác nhau

Một doanh nghiệp thường kết nối và giữ liên lạc với khách thông qua rất nhiều kênh khác nhau để có thể tối ưu mức độ phủ sóng. Điều này vô tình dẫn đến khó khăn trong việc tổng hợp thông tin khách hàng. Trong một ngày, các nhân viên có thể phải truy cập vào hàng loạt các kênh bán như website, sàn TMĐT, cửa hàng vật lý,… để thu thập và báo cáo hàng trăm dữ liệu thông tin liên quan đến khách hàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ phải tốn hàng giờ đồng hồ cho những thao tác lặp lại không hồi kết. Trong khi quỹ thời gian đó có thể được tận dụng để tư vấn, chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số bán.

Dữ liệu chồng chéo, không được phân loại

Với những doanh nghiệp quản lý thông tin dữ liệu khách hàng theo hình thức thủ công thì khó khăn lớn nhất là việc sàng lọc và phân loại dữ liệu khách hàng. Các thông tin chồng chéo có thể gây khó khăn trong việc xác định nhu cầu và chân dung khách hàng. Nhân viên cũng không thể theo dõi được hành trình khách hàng để đưa ra những chiến lược chăm sóc phù hợp. Bởi vậy, thực chất doanh nghiệp nào cũng nắm giữ một nguồn tài nguyên giá trị như vậy nhưng lại không thể khai thác triệt để nhằm thúc đẩy doanh số và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Dữ liệu khách hàng không được bảo mật

Mối nguy lớn nhất mà các doanh nghiệp phải đối mặt khi nắm giữ một lượng lớn thông tin cá nhân của người tiêu dùng đó là khả năng thất thoát, rò rỉ dữ liệu. Việc dữ liệu thông tin của không được bảo mật chặt chẽ có thể làm giảm uy tín thương hiệu và niềm tin của khách hàng. Thậm chí trường hợp xấu nhất có thể xảy ra là khách hàng bị xâm phạm quyền riêng tư từ bên thứ 3 – một hệ lụy nghiêm trọng mà không một doanh nghiệp nào muốn gặp phải.

Dữ liệu không được khai thác triệt để

Trong cuộc chạy đua chinh phục khách hàng, nắm bắt và hiểu rõ về khách hàng chính là vũ khí để doanh nghiệp cạnh tranh và gia tăng thị phần. Bởi vậy, thông tin khách hàng chính là nguồn dữ liệu quan trọng nhất để nghiên cứu và phát triển những chiến lược Marketing, CSKH nhằm thúc đẩy doanh số bán. Việc không có công cụ để phân tích và khai thác thông tin khách hàng sẽ làm giảm đi giá trị của nguồn tài nguyên quý báu này. Từ đó khiến cho doanh nghiệp dễ dàng vụt mất khách hàng vào tay đối thủ.

Tất cả những khó khăn trên đều có thể được tháo gỡ bằng phần mềm Quản lý thông tin khách hàng CRM.

2. Chức năng của phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM

  • Quản lý và theo dõi thông tin khách hàng: Mọi thông tin liên quan đến họ tên, nghề nghiệp, nhu cầu, lịch sử giao dịch, biến động công – nợ
  • Phân tích dữ liệu thông tin khách hàng: Phân loại thông tin khách hàng theo những yếu tố khác nhau như trạng thái, đặc điểm cá nhân
  • Quản lý chăm sóc khách hàng: Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng dựa trên những thông tin dữ liệu về nhu cầu, insight, mong muốn của khách để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng phù hợp
  • Quản lý quy trình bán hàng: Theo dõi các cơ hội bán hàng để tạo ra điểm chạm, khai thác data để xây dựng các chiến lược xúc tiến bán

>> Tham khảo ngay: TOP 10 phần mềm CRM được doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay

3. Đánh giá 10 phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất 20222

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng 1Office

1Office là hệ thống quản lý thông tin khách hàng nổi trội và ưu việt nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong trong chuyển đổi số, 1Office xây dựng hệ sinh thái làm việc giúp doanh nghiệp có thể lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng trên một nền tảng duy nhất. Bên cạnh đó, CRM 1Office còn cung cấp bộ công cụ chuyên sâu giúp khai thác triệt để và hiệu quả nguồn thông tin dữ liệu cho khách hàng, giúp sản sinh ra nhiều giá trị nhất

Các tính năng nổi bật

Lưu trữ tập trung dữ liệu

  • Các dữ liệu được tổng hợp tự động và đẩy vào hệ thống từ nhiều kênh khác nhau như email, tổng tài, website, mạng xã hội,…
  • Cho phép phân loại dữ liệu khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, dễ dàng trong việc tìm kiếm
  • Lưu trữ lịch sử trao đổi trên từng khách hàng, cung cấp cái nhìn tập trung về tất cả tình hình của 1 khách hàng: Lịch sử giao dịch, doanh số, công nợ, dữ liệu liên quan, thông tin trao đổi, công việc, dự án, quy trình đang thực hiện
  • Khả năng backup lại dữ liệu khi cần

Xử lý, phân tích dữ liệu

  • Phân tích dữ liệu thông tin khách hàng và đưa vào các nhóm: tiềm năng, có cơ hội, không có nhu cầu,…
  • Tự động tổng hợp các báo cáo, thống kê real-time dựa trên dữ liệu khách hàng được cập nhật
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng 1Office
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng 1Office

Tính liên kết dữ liệu với các phân hệ khác 

  • Khi có thông tin dữ liệu về khách hàng, đơn hàng, hợp đồng thì hệ thống sẽ tự động phát sinh ra các đầu công việc, quy trình, đơn từ có liên quan
  • Dữ liệu khách hàng thông suốt trong toàn bộ quy trình bán: Thông tin khách hàng => Chăm sóc => Báo giá => Hợp đồng/ Đơn hàng => Thanh toán => Công nợ, báo cáo

Hỗ trợ hoạt động quản lý bán hàng

  • Cung cấp cơ sở dữ liệu khách hàng nền tảng để phát triển các chiến dịch tiếp thị đa kênh, xúc tiến bán
  • Chuyên nghiệp hóa quy trình chăm sóc khách hàng với các tính năng chăm sóc tự động, xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp với từng đối tượng, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng

Phù hợp với: Mọi quy mô và lĩnh vực doanh nghiệp. 1Office hỗ trợ tùy chỉnh và cấu hình các tính năng theo đặc thù ngành nghề và nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp trong quá trình triển khai.

Tham khảo bảng giá phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất thị trường 1Office TẠI ĐÂY

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng trực tuyến Bitrix24

Bitrix24 là hệ thống quản lý thông tin khách hàng trực tuyến nổi bật trên thị trường hiện nay. Phần mềm Bitrix24 cung cấp cho doanh nghiệp nền tảng online miễn phí giúp lưu trữ và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng mà không bị giới hạn số lượng liên hệ.

Các tính năng nổi bật

  • Tự động đẩy thông tin liên lạc của khách hàng từ các nguồn liên hệ như email, tổng đài, mạng xã hội,… lên hệ thống và lưu trữ trong danh mục khách hàng
  • Cho phép phân loại thông tin khách hàng vào các tệp như khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, khách hàng thân thiết,…
  • Đính kèm các tài liệu liên quan đến khách hàng như hóa đơn, lịch sử cuộc gọi, lịch sử mua hàng để thuận tiện cho công tác quản lý
  • Có khả năng tích hợp với các công cụ bán hàng như email marketing, marketing automation giúp tự động hóa quy trình bán hàng
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Bitrix24
Giao diện phần mềm quản lý thông tin khách hàng Bitrix24

Đánh giá phần mềm

Ưu điểm Hạn chế
  • Không giới hạn số lượng contact khách hàng
  • Cung cấp gói miễn phí để trải nghiệm thử phần mềm, chỉ cần đăng ký tài khoản để sử dụng
  • Khả năng xử lý khá chậm với dung lượng dữ liệu thông tin lớn
  • Vì là phần mềm của nước ngoài nên các tài liệu hướng dẫn sử dụng còn ít
  • Không cung cấp sẵn API và mã nguồn, người dùng cần phải tự cung cấp và setup nếu như muốn triển khai phần mềm tại chỗ

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng KiotViet

KiotViet là một trong những hệ thống quản lý bán hàng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam.  Bên cạnh tính năng cốt lõi là quản lý quy trình, nghiệp vụ bán hàng, phần mềm KiotViet còn cung cấp giải pháp hỗ trợ quản lý thông tin dữ liệu khách hàng cho các chủ shop.

Các tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ lưu trữ, tạo mới thông tin khách hàng trực tiếp từ inbox chat liên kết với tài khoản facebook của cửa hàng
  • Bộ lọc giúp tìm kiếm và truy xuất thông tin khách hàng nhanh chóng theo các tiêu chí như: mã khách hàng, số điện thoại, sinh nhật, ngày giao dịch cuối,…
  • Theo dõi thông tin lịch sử giao dịch và điểm tích lũy của khách hàng
  • Lưu trữ quản lý thông tin công nợ khách hàng theo từng hóa đơn, giao dịch mua bán cụ thể, chi tiết
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng KiotViet
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng KiotViet

Đánh giá phần mềm

Ưu điểm Hạn chế
  • Cung cấp các giải pháp phần mềm chuyên biệt hóa cho từng ngành hàng, lĩnh vực
  • Phần mềm tập trung quản lý nghiệp vụ bán hàng nên các tính năng quản lý thông tin khách hàng chưa đa dạng
  • Không hỗ trợ phân tích dữ liệu khách hàng chuyên sâu
  • Không có các công cụ hỗ trợ tự động hóa và xúc tiến bán

Phù hợp với: Mô hình kinh doanh B2C, các doanh nghiệp bán lẻ, hệ thống chuỗi cửa hàng, hộ kinh doanh vừa và nhỏ, doanh nghiệp có nhiều loại mặt hàng như hàng tiêu dùng, thiết bị dụng cụ.

Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng CNV Loyalty

CNV Loyalty là nền tảng quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp, CNV tập trung hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng thông qua những giá trị đích thực.

Các tính năng nổi bật

  • Hiển thị và lưu trữ các thông tin cơ bản và cấp bậc khách hàng giúp dễ dàng quản lý và đưa ra các hạng mức ưu đãi phù hợp
  • Gom nhóm khách hàng dựa trên các tiêu chí thông tin về thu nhập, ngành nghề, độ tuổi, giới tính,…
  • Tính năng tự động thăng hạng thành viên khi khách hàng tích lũy đủ số điểm, giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng
  • Quản lý chi tiết mọi thông tin về lịch sử giao dịch của khách hàng

Đánh giá phần mềm

Ưu điểm Hạn chế
  • Nền tảng CRM hỗ trợ xây dựng app chăm sóc khách hàng riêng cho doanh nghiệp
  • Các tính năng quản lý và lưu trữ thông tin còn chưa chuyên sâu, đa dạng

Phù hợp với: Các doanh nghiệp B2C muốn quản lý thông tin và phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Hệ thống thông tin quản lý khách hàng ZOHO

Zoho là giải pháp CRM toàn diện cho các doanh nghiệp muốn thúc đẩy bán hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Phần mềm Zoho cung cấp các tính năng cần thiết để doanh nghiệp khai thác tối đa cơ sở dữ liệu của khách hàng, tạo nền tảng để chuyển đổi các khách hàng tiềm năng thành những người mua hàng trung thành.

Các tính năng nổi bật

  • Đồng bộ hóa thông tin khách hàng từ Facebook lên phần mềm
  • Tự động phân bổ dữ liệu thông tin khách hàng tiềm năng theo nhiều tiêu chí khác nhau
  • Hỗ trợ giao tiếp với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau như email, website, mạng xã hội
  • Công cụ đo lường dữ liệu khách hàng, giúp theo dõi quá trình chuyển đổi và phân tích tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng từ các kênh khác nhau

Đánh giá phần mềm

Ưu điểm Hạn chế
  • Mạnh về các tính năng hỗ trợ nuôi dưỡng và chuyển đổi khách hàng thông qua việc phân tích dữ liệu thông tin để phát triển những tương tác phụ hợp
  • Có tính năng tự động đo lường ROI, tỷ lệ chuyển đổi dựa trên dữ liệu về khách hàng
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt
  • Giao diện khá phức tạp, cần thời gian để làm quen

Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng Microsoft Dynamics CRM

Có vẻ như ông lớn công nghệ Microsoft cũng không nằm ngoài cuộc đua chuyển đổi số  trong bán hàng khi cho ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM – giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp. Microsoft Dynamics CRM cung cấp cho người dùng bộ công cụ hữu hiệu để cập nhật, quản lý và phân tích thông tin dữ liệu khách hàng theo thời gian thực.

Các tính năng nổi bật

  • Cung cấp data thông tin theo thời gian thực, giúp nhanh chóng đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng và không bỏ lỡ các cơ hội bán hàng tiềm năng
  • Hệ thống thông tin khách hàng tập trung, tiết kiệm thời gian tìm kiếm và theo dõi cho người dùng
  • Tích hợp phân tích bán hàng với tiếp thị để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng và chuyển đổi họ thành người mua cuối cùng
  • Các đề xuất bán hàng từ AI dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp, giúp nhà quản lý đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn

Đánh giá phần mềm

Ưu điểm Hạn chế
  • Giải pháp CRM nâng cao giúp quản lý dữ liệu thông tin khách hàng theo thời gian thực và cung cấp các đề xuất dựa trên AI
  • Tích hợp với hệ sinh thái Microsoft với các công cụ như Outlook, Office
  • Giao diện phần mềm khá phức tạp, cần phải đào tạo nhân viên kỹ lưỡng để họ có thể làm quen và sử dụng thành thạo
  • Giá thành cao

Phù hợp với: Những doanh nghiệp muốn phát triển hệ thống CRM chuyên sâu, toàn diện với các tính năng nâng cao, vượt trội

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Faceworks

Faceworks là hệ thống quản lý thông tin khách hàng made-in-Vietnam giúp doanh nghiệp triển khai công tác lưu trữ và quản trị dữ liệu khách hàng hiệu quả.

Các tính năng nổi bật

  • Lưu trữ dữ liệu cá nhân khách hàng: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, sở thích
  • Lưu trữ lịch sử giao dịch: Lịch sử tư vấn, lịch hẹn khách hàng
  • Thống kê thông tin công nợ khách hàng, giá trị hóa đơn, tình trạng thanh toán
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Faceworks
Tính năng của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Faceworks

Đánh giá phần mềm

Ưu điểm Hạn chế
  • Giải pháp CRM nâng cao giúp quản lý dữ liệu thông tin khách hàng theo thời gian thực và cung cấp các đề xuất dựa trên AI
  • Tích hợp với hệ sinh thái Microsoft với các công cụ như Outlook, Office
  • Giao diện phần mềm khá phức tạp, cần phải đào tạo nhân viên kỹ lưỡng để họ có thể làm quen và sử dụng thành thạo
  • Giá thành cao

Phù hợp với: Doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp B2C muốn sử dụng phần mềm CRM để quản lý thông tin khách hàng với các tính năng đơn giản, dễ hiểu

Hệ thống quản lý thông tin khách hàng CRMViet

Hệ thống quản lý thông tin khách hàng CRMViet là giải pháp giúp các doanh nghiệp xây dựng nền tảng giao tiếp và tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả dựa trên việc thấu hiểu thông tin khách hàng.

Các tính năng nổi bật

  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung trên một nền tảng
  • Dễ dàng truy xuất và nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng, cụ thể
  • Đồng bộ thông tin khách hàng từ các nền tảng Facebook, Zalo, KiotViet
  • Hỗ trợ xây dựng chân dung khách hàng dựa trên các dữ liệu cá nhân và hành vi để phát triển các chiến lược tiếp thị phù hợp
Hệ thống quản lý thông tin khách hàng CRMViet
Giao diện của hệ thống quản lý thông tin khách hàng CRMViet

Đánh giá phần mềm

Ưu điểm Hạn chế
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác
  • Giải pháp hợp lý cho các doanh nghiệp muốn quản lý thông tin khách hàng một cách đơn giản, tiện lợi
  • Các tính năng còn đơn giản, chưa được khai thác và phát triển chuyên sâu, toàn diện

Phù hợp với: Các doanh nghiệp trong lĩnh vực Giáo dục, Du lịch, Dược phẩm, Spa

Phần mềm lưu thông tin khách hàng Motosoft

Motosoft là phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng được thiết kế chuyên biệt cho các chuỗi cửa hàng và hệ thống đại lý xe máy, mô tô ủy quyền trên toàn quốc như Yamaha, Honda,…

Các tính năng nổi bật

  • Số hóa toàn bộ thông tin về khách hàng để phục vụ cho việc chăm sóc và giữ liên hệ với khách hàng
  • Ghi nhận và theo dõi mọi thông tin khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau, giúp tăng cường cơ hội kinh doanh
  • Hỗ trợ thông tin để triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo mùa, theo xu hướng thị hiếu khách hàng
  • Quản lý và giải quyết các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng để có phản hồi kịp thời

Đánh giá phần mềm

Ưu điểm Hạn chế
  • Giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác
  • Giải pháp tiện lợi cho các đại lý xe máy muốn chuyển đổi từ mô hình truyền thống sang mô hình kinh doanh số hóa, hiện đại
  • Các tính năng chỉ dừng lại ở mức cơ bản, chưa được phát triển chuyên sâu

Phù hợp với: Các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô

Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng Salesforce

Salesforce là hệ thống thông tin quản lý khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây của Mỹ. Với phương châm “Nhìn thế giới qua đôi mắt của khách hàng”, Salesforce xây dựng một nền tảng CRM đa tính năng giúp doanh nghiệp có thể khai thác triệt để thông tin dữ liệu khách hàng để tạo ra trải nhiệm cá nhân cho khách hàng, từ đó xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn.

Các tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng chi tiết với các trường như thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, năng lực tài chính,…
  • Phân nhóm khách hàng thành từng phân khúc khác nhau để phát triển những chiến lược tiếp thị hiệu quả, đánh đúng nhu cầu khách hàng
  • Phân nhóm khách hàng dựa trên các đặc điểm tiêu chí như thu nhập, vị trí địa lý, sản phẩm ưa thích,… để giới thiệu những sản phẩm phù hợp, rút ngắn thời gian chuyển đổi

Đánh giá phần mềm

Ưu điểm Hạn chế
  • Các tính năng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp
  • Giải pháp CRM all-in-one tích hợp mọi tính năng cần thiết để quản lý bán hàng và lưu trữ thông tin khách hàng
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt
  • Các tính năng khá phức tạp, cần được đào tạo chuyên sâu để sử dụng thành thạo
  • Giá thành cao

Phù hợp với: Doanh nghiệp vừa và nhỏ

4. Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt cho doanh nghiệp

Hiện nay trên thị trường công nghệ phần mềm có vô vàn các lựa chọn cho doanh nghiệp muốn tối ưu quy trình quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn được phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của doanh nghiệp lại không phải bài toán dễ dàng. Để đưa ra được quyết định đúng đắn khi lựa chọn phần mềm CRM để áp dụng, nhà quản trị cần cân nhắc các tiêu chí sau:

  • Quy mô hoạt động của doanh nghiệp: Điều này sẽ ảnh hưởng tới dung lượng thông tin khách hàng đưa vào phần mềm, cũng như những tính năng cần có để đáp ứng các nhu cầu vận hành
  • Khả năng bảo mật dữ liệu: Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp phòng ngừa những nguy cơ, rủi ro không đáng có. Doanh nghiệp cần ưu tiên lựa chọn các phần mềm có hệ thống bảo mật mạnh mẽ, đa lớp.
  • Khả năng liên kết dữ liệu: Tính liên kết dữ liệu với các phân hệ khác trên phần mềm là yếu tố then chốt của một hệ thống CRM toàn diện. Tính liên kết sẽ giúp thông tin được lưu thông xuyên suốt toàn bộ các nghiệp vụ, giúp các phòng ban hoạt động trơn tru

Trong bài viết trên đây, 1Office đã giới thiệu tới bạn đọc TOP 10 phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất 2022 kèm đánh giá chi tiết. Đồng thời cung cấp những tiêu chí tham khảo để doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp, giúp tối ưu quy trình lưu trữ và quản lý thông tin dữ liệu khách hàng. Để được tư vấn chi tiết hơn về phần mềm quản lý hồ sơ 1Office, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Các bài viết mới nhất

Tags

Bài viết liên quan

Hãy Để 1Office - Nền tảng Quản Trị Tổng Thể doanh nghiệp đồng hành cùng bạn

×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE





Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888