Bạn muốn truy cập nhanh đến Vật tư? Truy cập vào phân hệ Mua hàng
Nội dung
Quá trình đề xuất vật tư đóng vai trò quan trọng trong quy trình mua hàng của doanh nghiệp. Các bộ phận có nhu cầu tạo ra các đề xuất mua hàng, và sau đó, những đề xuất này sẽ được chuyển đến ban lãnh đạo để xác nhận và phê duyệt trước khi bước vào quá trình thực hiện mua hàng. Các bước này giúp đảm bảo rằng quy trình mua hàng diễn ra một cách hợp lý và được quản lý chặt chẽ, từ việc đề xuất đến quyết định phê duyệt và thực hiện.
1. Truy cập phân hệ Mua hàng
2. Trên cùng, bên trái chọn Tạo mới Vật tư
3. Click Cập nhật để lưu lại Phiếu đề xuất vật tư
Bảng mô tả các trường thông tin:
Tên trường | Mô tả |
Loại đề xuất | Chọn đề xuất theo kế hoạch hoặc phát sinh thêm, nếu chọn theo kế hoạch thì cần chọn thêm đề xuất từ kế hoạch nào |
Đối tượng liên quan - Bản ghi |
Tạo đề xuất vật tư cho Dự án, công việc hoặc công việc quy trình |
Sản phẩm, dịch vụ |
Danh sách sản phẩm và dịch vụ cần đề xuất bao gồm các trường thông tin sau:
Nếu đề xuất vật tư theo kế hoạch thì sẽ bổ sung thêm 2 trường dữ liệu:
|
Lưu ý: Nếu số lượng đề xuất vượt quá số lượng dự toán thì hệ thống sẽ hiển thị cảnh báo
Sau khi có đề xuất vật tư, Giám đốc/Người được ủy quyền thực hiện duyệt đề xuất và tổng hợp đề xuất lên bảng Tổng hợp đề xuất vật tư.
Lưu ý: Bảng Tổng hợp đề xuất vật tư cho phép người dùng linh hoạt xem thông tin theo quý, năm, và các cột bao gồm:
Tìm hiểu thêm tại Trung tâm hỗ trợ 1Office