Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Bảng lương? Truy cập vào phân hệ bảng lương
Bảng lương là bảng thống kê số liệu, tính toán chi phí cần trả cho người lao động, bao gồm:
Bảng lương thường: Là bảng lương doanh nghiệp có thể cấu hình các trường và công thức dựa trên nhu cầu và đặc điểm của từng doanh nghiệp
Bảng lương tổng hợp: Hệ thống tự động sinh ra một bảng lương tổng hợp cho công ty dựa vào các bảng lương chi nhánh và phòng ban (gọi là bảng lương thường). Bảng lương tổng hợp sẽ mặc định lấy tự động các cột dữ liệu sau trong bảng lương thường gồm: Ngày công, lương ngày công, lương bảo hiểm, số tiền đóng bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân, phạt và tổng tiền.
Lưu ý:
Tìm hiểu thêm tại Trung tâm hỗ trợ 1Office
1. Mở phân hệ Bảng lương
2. Tại menu trái, Chọn Loại bảng lương Chọn Loại bảng lương cần tạo bảng lương
3. Nhấn chọn Tạo bảng lương Chọn tháng bảng lương cần tạo
4. Nhấn Cập nhật để hoàn thành.
Lưu ý:
Tìm hiểu thêm tại Trung tâm hỗ trợ 1Office
Chốt bảng lương là thao tác để khóa dữ liệu trong bảng lương. Bảng lương sau khi chốt sẽ không được phép thay đổi
1. Mở phân hệ Bảng lương
2. Tại menu trái, Chọn Bảng lương > Chọn bảng lương cần chốt(hoặc hoàn chốt)
3. Chọn nút Chốt
Lưu ý:
Tìm hiểu thêm tại Trung tâm hỗ trợ 1Office
Doanh nghiệp có thể trả lương trực tiếp cho nhân sự từ hệ thống 1Office
1. Mở phân hệ Bảng lương
2. Tại menu trái, Chọn Bảng lương > Chọn bảng lương cần trả lương
3. Chọn nút Trả lương
Lưu ý: Để có thể trả lương trực tiếp từ hệ thống 1Office cần có các điều kiện sau: