Được thành lập từ năm 2015, Công ty Cổ phần 1Office hiện nay đang dẫn đầu thị trường về phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể với tên gọi 1Office.
1Office là Phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Bộ công cụ trên một nền tảng DUY NHẤT, bao gồm: HRM (Quản trị nguồn nhân lực) – Workplace (Quản lý công việc và truyền thông nội bộ) – CRM (Quản lý nghiệp vụ kinh doanh). Chúng tôi bán giải pháp này tới toàn bộ doanh nghiệp có mong muốn chuyển đổi số thành công và hội nhập với xu thế toàn cầu trong việc số hóa mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp.
Hiện nay, 1Office đã đồng hành cùng hơn 450.000 người dùng đến từ hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực về Tập đoàn đa ngành, Xây dựng, Dịch vụ – Giải trí, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục, F&B, Thời trang, Sản xuất,… Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn 1Office đang hợp tác như: Bia Đại Việt, Tập đoàn Phú Cường, Viettel Post, Chuỗi thời trang Yody, Mobifone Service, HTC Sài Gòn, Nhựa An Phú, Chuỗi TocoToco, VTC Academy,…
Với 7 năm xây dựng và phát triển, 1Office tự hào có thể quy tụ được hơn hơn 200 nhân tài với nhiều chuyên môn và kỹ năng từ Nhân sự, Kế toán, Phát triển phần mềm, Triển khai – CSKH, Marketing. Tất cả đều là những hiền tài hết sức trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, luôn hăng say hết mình với công việc. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tận dụng chính sản phẩm 1Office để gắn kết tinh thần và xây dựng văn hóa doanh nghiệp KHÔNG BỎ QUÊN một ai.
Để thu hút và giữ chân nhân tài, 1Office áp dụng cơ chế trả lương Khoa học – Cạnh tranh – Công bằng – Hấp dẫn, đảm bảo mọi CBNV đều được hưởng thụ xứng đáng hiệu quả công việc mà mình tạo ra. Chính mỗi cá nhân tại 1Office sẽ là người quyết định mức thu nhập của mình dựa trên năng lực và kết quả công việc.
Nhân viên được trao quyền, được độc lập, tự chủ và chịu trách nhiệm cao nhất trong các quyết định công việc của mình.
Chúng tôi rất hân hạnh chào đón những nhân tố mới gia nhập mái nhà 1Office – Nơi những người trẻ cùng theo đuổi đam mê và gắn kết tương lai.
===============================
Mô tả công việc
1.Phát triển Văn hóa doanh nghiệp (40%)
- Tham gia vào quá trình xây dựng văn hóa Công ty cùng các lãnh đạo để hiểu rõ định hướng văn hóa Công ty;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào để thể hiện rõ các giá trị văn hóa Công ty;
- Thực hiện truyền thông cho các giá trị văn hóa bằng nhiều hình thức khác nhau: Trực tiếp, thông qua lãnh đạo, thông qua các kênh truyền thông, thông qua các sản phẩm Media;
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm lan tỏa giá trị văn hóa và hướng dẫn CBNV thực hiện đúng giá trị văn hóa Công ty;
- Xây dựng môi trường văn hóa; Tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị văn hóa.
2. Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ (40%)
- Xây dựng kế hoạch và dẫn dắt thành viên triển khai kế hoạch/ hoạt động truyền thông đến với CBNV Công ty trên đa kênh;
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty;
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện của Công ty nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty, nâng cao thương hiệu Công ty;
- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý nội dung cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên kênh truyền thông 1Office
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, phát huy nguồn lực nội bộ.
3.Tổ chức triển khai hoạt động đào tạo nội bộ (20%)
- Lập kế hoạch, lên danh sách tiến hành tổ chức đào tạo hội nhập, đào tạo kỹ năng cho cán bộ nhân viên;
- Tổ chức thi, test đánh giá kiến thức sau chương trình đào tạo
- Hỗ trợ cán bộ nhân viên kiến thức hội nhập để sớm bắt nhịp tốt với công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Từ 12 – 20M
- Được làm việc với nhiều khách hàng ở các doanh nghiệp SME, hoặc Big Groups;
- Được làm việc tại công ty đạt nhiều giải thưởng danh giá; được Bộ Thông tin và truyền thông lựa chọn là Đơn vị tiên phong trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia. Xây dựng thành công sản phẩm 1Office với 5000+ khách hàng doanh nghiệp, 450.000+ người dùng mỗi tháng;
- Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm;
- Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động, thưởng các ngày lễ lớn;
- Tham gia các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng, bung lụa và thả ga với các hoạt động kết nối hàng tháng, hàng quý: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game, sinh nhật…;
- Văn phòng sang, xịn, mịn bậc nhất, bàn bi-a phục vụ CBNV giải lao giữa giờ;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản;
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h45, Từ Thứ 2- Thứ 6.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí/ PR – Marketing, Tổ chức sự kiện, Quan hệ công chúng… hoặc các ngành có liên quan
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. (PR Nội bộ và Quản trị thương hiệu)
- Ưu tiên Ứng viên từng làm ở bộ phận Văn hóa Doanh nghiệp, Truyền thông – PR Nội bộ, Event… của Tập đoàn, công ty công nghệ
- Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung và truyền tải ý tưởng tốt
- Theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhanh và nhạy bén.
- Ưu tiên các bạn có khả năng sử dụng tiếng anh cơ bản trong công việc
- Có kỹ năng xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích – tổng hợp tốt.
liên hệ
- Gửi CV vào email: hr@1office.vn
- Hotline: 1900 3313/ Ms. Uyên – 0349914202
-
Mức lương12 - 20M
-
Thời gian làm việcTừ 8h00 - 17h45 Từ Thứ 2 - Thứ 6
-
Địa điểm làm việcHà Nội,
-
Vị tríVăn phòng