Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.

[HN] – TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hà Nội
  • 14M - 20M
  • 1

Được thành lập từ năm 2015, Công ty Cổ phần 1Office hiện nay đang dẫn đầu thị trường về phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể với tên gọi 1Office.

1Office là Phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Bộ công cụ trên một nền tảng DUY NHẤT, bao gồm: HRM (Quản trị nguồn nhân lực) – Workplace (Quản lý công việc và truyền thông nội bộ) – CRM (Quản lý nghiệp vụ kinh doanh). Chúng tôi bán giải pháp này tới toàn bộ doanh nghiệp có mong muốn chuyển đổi số thành công và hội nhập với xu thế toàn cầu trong việc số hóa mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp.

Hiện nay, 1Office đã đồng hành cùng hơn 450.000 người dùng đến từ hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực về Tập đoàn đa ngành, Xây dựng, Dịch vụ – Giải trí, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục, F&B, Thời trang, Sản xuất,… Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn 1Office đang hợp tác như: Bia Đại Việt, Tập đoàn Phú Cường, Viettel Post, Chuỗi thời trang Yody, Mobifone Service, HTC Sài Gòn, Nhựa An Phú, Chuỗi TocoToco, VTC Academy,…

Với gần 7 năm xây dựng và phát triển, 1Office tự hào có thể quy tụ được hơn hơn 200 nhân tài với nhiều chuyên môn và kỹ năng từ Nhân sự, Kế toán, Phát triển phần mềm, Triển khai – CSKH, Marketing. Tất cả đều là những hiền tài hết sức trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, luôn hăng say hết mình với công việc. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tận dụng chính sản phẩm 1Office để gắn kết tinh thần và xây dựng văn hóa doanh nghiệp KHÔNG BỎ QUÊN một ai.

Để thu hút và giữ chân nhân tài, 1Office áp dụng cơ chế trả lương Khoa học – Cạnh tranh – Công bằng – Hấp dẫn, đảm bảo mọi CBNV đều được hưởng thụ xứng đáng hiệu quả công việc mà mình tạo ra. Chính mỗi cá nhân tại 1Office sẽ là người quyết định mức thu nhập của mình dựa trên năng lực và kết quả công việc.

Nhân viên được trao quyền, được độc lập, tự chủ và chịu trách nhiệm cao nhất trong các quyết định công việc của mình.

Chúng tôi rất hân hạnh chào đón những nhân tố mới gia nhập mái nhà 1Office – Nơi những người trẻ cùng theo đuổi đam mê và gắn kết tương lai.

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng

2. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng

  • Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng
  • Phát triển mối quan hệ khách hàng theo chính sách và chương trình của Công ty

3. Giải quyết thắc mắc, phản hồi và làm khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm

  • Giám sát việc giải quyết thắc mắc, phản hồi của khách hàng
  • Thống kê; Tổng hợp; Phân tích; Báo cáo tình hình thắc mắc/ phản hồi của khách hàng và kết quả giải quyết thắc mắc/ phản hồi của khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên trong hoạt động tư vấn và giải quyết khiếu nại của khách hàng

4. Nâng cao giá trị của khách hàng

  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng để nâng cao giá trị của khách hàng
  • Trực tiếp triển khai, đánh giá lại các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng đã triển khai

5. Đóng góp vào quá trình nghiên cứu khách hàng

  • Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
  • Phản ánh thông tin đến Khối nghiên cứu phát triển sản phẩm để phân tích và ra được các tính năng mới cho KH

6. Điều hành hoạt động của phòng

  • Phân công công việc, giám sát, đôn đốc nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của phòng
  • Hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng

QUYỀN LỢI

  • THU NHẬP: TỪ 14.000.000- 20.000.000 VNĐ
  • Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm
  • Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point.
  • Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
  • Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán
  • Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty.
  • Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng…
  • Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
  • Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game…
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
  • Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
  • Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ít nhất 02 năm tại vị trí Quản lý/Leader + 03 năm tại vị trí Chuyên viên tương đương
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ, đã học các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,..
  • Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
  • Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao.
  • Tận tâm, chủ động, cam kết, cầu tiến, trung thực.
  • Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

liên hệ

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: hr@1office.vn 
  • Hotline: 1900 3313/ 0349914202
  • Mức lương
    14M - 20M
  • Thời gian làm việc
    Thời gian làm việc : 8h00 - 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Thứ 7 xen kẽ
  • Địa điểm làm việc
    Hà Nội,
  • Vị trí
    Chăm sóc khách hàng
×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE





Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888