Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.

CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

  • Hà Nội
  • 8 - 15M
  • 3

Được thành lập từ năm 2015, Công ty Cổ phần 1Office hiện nay đang dẫn đầu thị trường về phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể với tên gọi 1Office.

1Office là Phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Bộ công cụ trên một nền tảng DUY NHẤT, bao gồm: HRM (Quản trị nguồn nhân lực) – Workplace (Quản lý công việc và truyền thông nội bộ) – CRM (Quản lý nghiệp vụ kinh doanh). Chúng tôi bán giải pháp này tới toàn bộ doanh nghiệp có mong muốn chuyển đổi số thành công và hội nhập với xu thế toàn cầu trong việc số hóa mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp.

Hiện nay, 1Office đã đồng hành cùng hơn 450.000 người dùng đến từ hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực về Tập đoàn đa ngành, Xây dựng, Dịch vụ – Giải trí, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục, F&B, Thời trang, Sản xuất,… Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn 1Office đang hợp tác như: Bia Đại Việt, Tập đoàn Phú Cường, Viettel Post, Chuỗi thời trang Yody, Mobifone Service, HTC Sài Gòn, Nhựa An Phú, Chuỗi TocoToco, VTC Academy,…

Với hơn 7 năm xây dựng và phát triển, 1Office tự hào có thể quy tụ được hơn hơn 200 nhân tài với nhiều chuyên môn và kỹ năng từ Nhân sự, Kế toán, Phát triển phần mềm, Triển khai – CSKH, Marketing. Tất cả đều là những hiền tài hết sức trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, luôn hăng say hết mình với công việc. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tận dụng chính sản phẩm 1Office để gắn kết tinh thần và xây dựng văn hóa doanh nghiệp KHÔNG BỎ QUÊN một ai.

Để thu hút và giữ chân nhân tài, 1Office áp dụng cơ chế trả lương Khoa học – Cạnh tranh – Công bằng – Hấp dẫn, đảm bảo mọi CBNV đều được hưởng thụ xứng đáng hiệu quả công việc mà mình tạo ra. Chính mỗi cá nhân tại 1Office sẽ là người quyết định mức thu nhập của mình dựa trên năng lực và kết quả công việc.

Nhân viên được trao quyền, được độc lập, tự chủ và chịu trách nhiệm cao nhất trong các quyết định công việc của mình.

Chúng tôi rất hân hạnh chào đón những nhân tố mới gia nhập mái nhà 1Office – Nơi những người trẻ cùng theo đuổi đam mê và gắn kết tương lai.

===============================

Website: https://1office.vn/tuyen-dung
Linkedin: https://bit.ly/3y0jVGk
Fanpage: https://www.facebook.com/1Office.tuyen.dung

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu (định kỳ/theo chiến dịch/theo sự kiện…)
  • Sáng tạo nội dung các sản phẩm truyền thông thương hiệu (bài PR, video thương hiệu, bài viết/video case study, nội dung truyền thông event/webinar/workshop…)
  • Xây dựng nội dung của các landing page (trang đích) mới cho tính năng/định hướng chạy quảng cáo theo chỉ đạo
  • Tham gia quản trị các yếu tố liên quan đến thương hiệu 1Office trên các kênh media (bao gồm cả kênh chủ sở hữu và kênh trả phí)
  • Phối hợp đề xuất ý tưởng và tham gia tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu theo định hướng phát triển thương hiệu của công ty
  • Phối hợp xây dựng nội dung và phụ trách phát hành thông tin tới báo chí theo kế hoạch truyền thông được Ban lãnh đạo phê duyệt.
  • Phụ trách xử lý các yêu cầu của báo chí (cung cấp thông tin, phối hợp viết bài/đưa tin/triển khai các dự án hợp tác truyền thông…) theo thẩm quyền được giao.
  • Các hoạt động khác: Theo thực tế phát sinh & phân công của Quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương từ 8 – 15M hoặc thỏa thuận theo năng lực.
  • Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm
  • Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point.
  • Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
  • Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán.
  • Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty.
  • Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng…
  • Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
  • Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game…
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
  • Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
  • Thời gian làm việc: Từ T2- T6: 8h00 – 17h45

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Branding, Marketing
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty thuộc lĩnh vực công nghệ
  • Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Kinh tế, Quản trị,…
  • Các kiến thức chung về Branding & MKT Creative (như: thiết kế, xây dựng nội dung, kiểm soát & tối ưu kế hoạch)
  • Có hiểu biết về truyền thông thương hiệu B2B là một lợi thế
  • Có kiến thức về PR, truyền thông tại Việt Nam.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và tư duy mạch lạc, rõ ràng. Tư duy hướng đến kết quả và định hướng theo dữ liệu.
  • Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
  • Hiểu biết về các công cụ đo lường, quản trị.
  • Có tư duy thẩm mỹ tốt, nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng mới về nội dung và hình thức thể hiện content marketing.
  • Khả năng sáng tạo, truyền cảm hứng và phân tích tốt.
  • Thành thạo các kỹ năng văn phòng (PPT, Word, Excel…)
  • Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, tinh tế
  • Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

liên hệ

  • Gửi CV vào email: hr@1office.vn 
  • Hotline: 1900 3313/0349914202( Ms. Uyên)
  • Mức lương
    8 - 15M
  • Thời gian làm việc
    Thời gian làm việc : 8h00 - 17h45 từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Địa điểm làm việc
    Hà Nội,
  • Vị trí
    Marketing
×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE





Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888