083.483.8888
Đăng ký

Làn sóng Covid đang diễn biến ngày càng phức tạp, tình hình kinh tế – xã hội gặp nhiều biến động khó lường. Triển khai work from home 100% khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc đảm bảo bộ máy vận hành trơn tru và duy trì hiệu quả kinh doanh, các hoạt động trình – ký liên quan các nghiệp vụ nội bộ doanh nghiệp bị gián đoạn liên tục bởi quy trình thực hiện thủ công phức tạp.

Rào cản của quy trình vận hành và ký – duyệt thủ công

Việc trình – ký rườm rà và tốn thời gian

Quy trình trình – ký thủ công thường phức tạp nhiều bước, phải chuyển giao nhiều bộ phận. Nhất là trong bối cảnh giãn cách như hiện nay thì việc ký duyệt tại nhà lại càng gặp nhiều hạn chế. Không chỉ tốn thời gian vận chuyển giữa các địa điểm mà rủi ro thất lạc cũng tăng cao do không có kho lưu trữ. Hợp đồng bị trì hoãn; hồ sơ, chứng từ giao nhận chậm;… đều là những nguyên nhân khiến doanh nghiệp ứ đọng trong kinh doanh và vận hành. 

Phải sử dụng nhiều phần mềm quản trị và ký số rời rạc, không thống nhất

Trước đây, để hoàn thành một thủ tục ký tá văn bản chứng từ, doanh nghiệp phải thực hiện rất nhiều bước trên nhiều phần mềm như: tạo biểu mẫu ở một nơi, thực hiện ký ở một phần mềm riêng sau đó lưu và quản lý tài liệu ở một nền tảng khác. Việc sử dụng nhiều phần mềm không chỉ tốn chi phí mà còn khiến việc tổng hợp tốn thời gian và dễ bị sai lệch. 

Tiêu tốn quá nhiều chi phí vận hành

Mỗi năm, một nhân viên văn phòng sử dụng hơn 10.000 tờ giấy và 45% trong số đó sẽ bị vứt bỏ. Chưa kể đến những chi phí như in ấn, chuyển phát, lưu trữ trên các phần mềm khác nhau khiến doanh nghiệp tiêu tốn khoản chi phí lên đến hàng trăm triệu một năm.

Tối ưu hiệu quả kinh doanh nhờ tích hợp ký số trong quy trình vận hành 

Trong bối cảnh dịch bệnh dự đoán sẽ kéo dài, để duy trì hoạt động doanh nghiệp buộc phải số hóa quy trình vận hành để trụ vững trong giai đoạn này, cũng như sớm phục hồi và bứt phá mạnh mẽ hơn sau dịch. Đây là thời điểm các nhà lãnh đạo thể hiện bản lĩnh kiên cường và khả năng chỉ huy nhạy bén để chèo lái “con thuyền” doanh nghiệp vượt bão.

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quãng thời gian khó khăn và thách thức nhất, 1Office tổ chức buổi hội thảo trực tuyến “Bỏ ký tay – Thay ký số” sẽ diễn ra vào lúc 9h – 11h ngày 28/08 tới đây nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu vận hành đảm bảo kinh doanh liên tục trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hành xuyên suốt trong chương trình là anh Lê Việt Thắng – Founder & CEO của 1Office với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển trong ngành công nghệ, giải pháp số.

Trong buổi hội thảo trực tuyến lần này, anh Lê Việt Thắng và các doanh nghiệp sẽ cùng chia sẻ câu chuyện thực tế về thực trạng và khó khăn trong vận hành từ xa, giải đáp trực tiếp các thắc mắc, tháo gỡ khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải. Đồng thời, 1Office sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp tham gia sự kiện giải pháp: Ứng dụng Chữ ký số thông minh 1CA trong quy trình vận hành giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cho nhà quản trị. 

Đây là cơ hội duy nhất dành cho toàn bộ các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tham dự hội thảo HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ để tìm kiếm cho doanh nghiệp mình một giải pháp đảm bảo hoạt động kinh doanh xuyên suốt đồng thời chuẩn bị hành trang cần thiết để bứt phá hậu Covid-19. Không chỉ vậy, những khách hàng tham gia sự kiện sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn: 

Tặng ngay 3 THÁNG dịch vụ chữ ký số 1CA của 1Office (áp dụng với dịch vụ Chữ ký số cá nhân thuộc doanh nghiệp).

Hãy cùng đăng ký tham gia Webinar: “Bỏ ký tay – Thay ký số” thông qua link: https://1office.vn/webinar-chukyso28082021/ để tìm ra giải pháp cho chính doanh nghiệp của bạn. 

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone