Công cụ hỗ trợ thiết lập, kiểm tra tình trạng phòng họp doanh nghiệp
Chủ động sắp sắp xếp công việc theo 2 dạng lịch cá nhân và lịch công việc để phân bổ thời gian
Thiết lập sự kiện mới và mời người tham gia chỉ bằng tài khoản email
Hệ thống nhắc nhớ tuỳ biến thông minh, cảnh báo người dùng các sự kiện sắp tới hoặc quá hạn
Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, hỗ trợ phân bổ nguồn lực và thời gian phù hợp
Hiển thị lịch biểu trực quan, hỗ trợ phân loại công việc, sắp xếp lịch làm việc
Phân loại công việc dễ dàng với tính năng tuỳ chọn màu sự kiện từ bảng màu đa dạng, bắt mắt
Tuỳ chọn hiển thị phù hợp theo ngày tháng, sự kiện,.. phù hợp với mọi đối tượng
Hỗ trợ sắp xếp công việc với tính năng đồng bộ các lịch cá nhân với nhiều phân hệ khác.
Người dùng dễ dàng phân bổ thời gian làm việc hợp lý và hiệu quả theo ngày, tháng, năm.
Tiết kiệm thời gian lên lịch, mời người tham gia và giảm thiểu tình trạng quên lịch sự kiện.
PHÂN LOẠI & TÌM KIẾM TÀI LIỆU thông minh giúp người dùng tổ chức và sắp xếp tài liệu theo chủ đề, dự án, phòng ban dễ dàng và nhanh chóng.
LƯU TRỮ AN TOÀN & BẢO MẬT toàn bộ thông tin tài liệu bằng các biện pháp như mã hóa dữ liệu, xác thực người dùng hoặc quản lý quyền truy cập.
CHIA SẺ & PHÂN QUYỀN THÔNG MINH tài liệu với đội ngũ, phòng ban hoặc cá nhân cụ thể đồng thời thiết lập quyền truy cập và chỉnh sửa tài liệu.