Đăng ký

Doanh nghiệp của bạn có đang trên đường số hóa doanh nghiệp để bắt kịp với thời đại 4.0 hiện nay. Nếu có, Top 3 phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ dưới đây có thể là lựa chọn cho bạn. Giữa hàng trăm lời giới thiệu phần mềm “có cánh”, đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn. Hãy cùng 1Office tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ là gì?

top 5 phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ
Quản trị doanh nghiệp SMEs

Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ là việc bạn ứng dụng công nghệ vào việc quản lý, vận hành kinh doanh của mình. Từ đó mang lại lợi nhuận, hiệu quả toàn diện và sự phát triển ổn định của doanh nghiệp.

Môi trường kinh doanh đang thay đổi từng ngày. Doanh nghiệp vừa và nhỏ đang cố gắng chuyển mình để thích ứng tốt với thời đại ngày nay. Phần mềm quản trị doanh nghiệp đang trở thành xu thế. Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp.

>>> Đọc thêm: Tại sao cần sử dụng phần mềm quản trị cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp 

Đã qua rồi cái thời mà quản trị doanh nghiệp bằng biểu đồ Excel, báo cáo giấy,… Các nhà quản trị khó mà nắm nắm bắt được cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp. Hiện doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn đang thực hiện bao nhiêu dự án? Tổng số khách hàng của doanh nghiệp là bao nhiêu? Ai chịu trách nhiệm cho hạng mục nào? Doanh nghiệp của bạn liệu có đang đi đúng theo phương hướng bạn đặt ra?

Rất nhiều câu hỏi mà các nhà quản trị phải đối mặt mỗi ngày. Tất nhiên là họ sẽ trả lời được nhưng phải tổng hợp rất nhiều báo cáo, số liệu để có kết quả. Với phần mềm quản trị doanh nghiệp, mọi số liệu bạn đưa lên đều được tự động tổng hợp thành báo cáo tháng, quý, năm. Phần mềm là công cụ giúp bạn liên tục cập nhật, theo dõi tình hình dự án, công việc liên tục. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng có được cái nhìn tổng quan về tình hình doanh nghiệp.

Tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc quản trị doanh nghiệp

top 5 phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ
Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Bằng việc sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp, mọi dữ liệu của doanh nghiệp được tập trung, liền mạch. Các bộ phận trong doanh nghiệp sẽ dễ dàng tra cứu dữ liệu. Từ đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của doanh nghiệp.

Hơn nữa, việc dữ liệu được cập nhật chính xác và tập trung giúp tránh sai sót. Doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc vận hành.

Đánh giá đúng năng lực nhân viên

Nhờ phần mềm quản trị, nhà quản lý sẽ nắm bắt được tiến độ công việc. Nhân sự nào hoàn thành trong đúng thời gian đã giao. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có những chính sách phù hợp, tránh việc “bỏ lỡ” nhân tài.

Việc tích hợp với hồ sơ nhân sự, nhà quản trị có thể biết được biến động nhân sự. Doanh nghiệp liệu có thiếu nhân sự hay không. Thiếu hụt nhân sự ảnh hưởng rất lớn tới tiến độ công việc. Không những vậy, nó còn tạo áp lực lên các nhân sự hiện tại.

Giúp việc quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ đi đúng hướng

top 5 phần mềm quản trị doanh nghiệp vùa và nhỏ
phần mềm quản trị doanh nghiệp giúp doanh nghiệp SMEs đi đúng hướng

Liệu bạn có đau đầu về việc nhân sự làm việc “cật lực” nhưng kết quả mang lại không nhiều. Có thể đây là vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp gặp phải. Vấn đề này có phải do việc rời rạc trong quá trình làm việc của doanh nghiệp? Nó không những làm tốn thời gian, chi phí của doanh nghiệp mà còn làm nhân viên chán nản, mệt mỏi.

Việc sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp là lựa chọn tốt nhất. Mọi công việc được diễn ra minh bạch, rõ ràng. Mục tiêu của doanh nghiệp được cập nhật liên tục và chính xác. Không những vậy, phần mềm còn có thể thích nghi với những nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh nghiệp của bạn không cần tìm đến một giải pháp khác khi phát triển hơn.

Tăng sự hài lòng của khách hàng

Ở hình thức hoạt động của phần mềm quản trị, mọi thông tin của khách hàng được cập nhật lên hệ thống. Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Việc giao tiếp và mối quan hệ của khách hàng sẽ tốt hơn.

Top 3 phần mềm quản trị doanh nghiệp SMEs

1. 1Office

1Office sẽ giúp bạn quản trị toàn diện từ công việc, dự án, quản trị nhân sự đến chăm sóc khách hàng. Bộ phần mềm quản trị 1Office phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp startup và các doanh nghiệp đang cần một giải pháp quản trị để cạnh tranh trên thị trường. 

Phần mềm này cung cấp mạng lưới quản trị nội bộ, cho phép truy cập, lưu trữ dữ liệu, thông tin của doanh nghiệp một cách dễ dàng. Việc tạo ra tương tác, thảo luận giữa các nhân viên, phòng ban, bộ phận trong công ty cũng được cải thiện.

  • Quản trị công việc – dự án hiệu quả

top 5 phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ
1Office giúp quản trị công việc

Phần mềm 1Office giúp các nhà quản trị quản trị công việc một cách hiệu quả. Mọi công việc của doanh nghiệp được quản lý tập trung trên phần mềm. Nhà quản trị dễ dàng giao việc và phân bổ công việc cụ thể cho từng người, nhóm hay phòng ban phù hợp. 

Khi giao việc xong, công việc sẽ tự động được cập nhật vào lịch biểu, danh sách công việc của cá nhân. Mọi cá nhân có thể chủ động với công việc của mình

Không những vậy, nhà quản lý còn dễ dàng, có thể theo dõi tiến độ công việc. Việc giám sát trở nên dễ dàng hơn vì mọi thứ đã được cập nhật trên phần mềm. Khi có vấn đề phát sinh, xử lý cũng dễ dàng hơn. Từ đó tiến độ công việc – dự án được diễn ra đúng tiến độ.

Đọc thêm: Cách quản lý tiệm vàng cho chủ doanh nghiệp mới

  • Quản lý nhân sự thông minh

top 5 phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ
1Office giúp doanh nghiệp SMEs quản trị nhân sự

Nhà quản lý dễ dàng quản lý nhân viên của mình nhờ việc lưu trữ thông tin hồ sơ, hợp đồng nhân sự ngay trên phần mềm. 

Phần mềm còn đánh giá năng lực làm việc của nhân viên qua ASK. Đây chính là cơ sở mà doanh nghiệp bạn có thể dựa vào để xét duyệt lương, thưởng, phạt. Thúc đẩy tối đa chất lượng nhân sự.

Việc chăm sóc, phân loại, sàng lọc hồ sơ của các ứng viên khi tham gia tuyển dụng cũng được thực hiện chi tiết và có quy trình rõ ràng, minh bạch.

  • Quản trị marketing, bán hàng

top 5 phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ
Quản trị marketing, chiến dịch của doanh nghiệp

Nhà quản trị có thể điều hành, đánh giá và theo dõi chiến dịch Marketing một cách trực quan, chi tiết. Hệ thống sẽ tự động kết nối dữ liệu từ Facebook, Google,…để xây dựng được các chiến dịch Marketing cụ thể. Bạn sẽ dễ dàng đánh giá được hiệu quả của chiến dịch. Từ đó, đưa ra biện pháp ứng phó kịp thời. 

1Office hoạt động hoàn toàn trên nền tảng Internet. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một đường link riêng trên hệ thống được cập nhật các dữ liệu riêng của doanh nghiệp.

Mọi nhân viên trong doanh nghiệp đều có thể sử dụng 1Office nhờ giao diện trực quan, dễ sử dụng. Với những thao tác đơn giản, mọi nhân viên có thể tương tác với nhau. Từ đó, thúc đẩy năng suất và hiệu quả làm việc. 

1Office là giải pháp phù hợp cho mọi doanh nghiệp SMEs. Chi phí thấp và hiệu quả cao là những gì 1Office mang tới cho doanh nghiệp của bạn 

2. Phần mềm quản trị doanh nghiệp FTTM

FTTM (Fly to the moon) là sản phẩm của Fastdo – đơn vị chuyên tư vấn và phát triển phần mềm dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Phần mềm là giải pháp chuyên sâu theo từng doanh nghiệp. FTTM  tích hợp đầy đủ các tính năng quản trị trong phần mềm gồm: 

  • F-HRs: Quản trị nhân sự, tính công, tính lương,…
  • F-OKRs: Quản trị mục tiêu nhất quán cho doanh nghiệp
  • F-CFRs: Giúp phản hồi, ghi nhận và khen thưởng các kết quả công việc của nhân sự. 
  • F-TODOLIST: Hỗ trợ nhân sự tạo, quản lý, thống kê và báo cáo công việc hằng ngày.
  • F-Training: Thiết lập nội dung đào tạo nội bộ, kiểm tra và cấp chứng nhận cho nhân sự.

3. Phần mềm quản trị doanh nghiệp Ecount

Mức giá của Ecount khá cao, phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất và phân phối. Các tính năng chủ yếu của phần mềm:

  • Quản lý kho: Hỗ trợ quản lý hàng
  • Quản lý sản xuất: Hỗ trợ định mức nguyên liệu cần thiết, kế hoạch sản xuất,…
  • Mua và bán hàng: Hỗ trợ quản lý chứng từ, báo giá, đơn mua và bán,… 
  • Công cụ kế toán: Hỗ trợ quản lý chi phí phát sinh, quản lý tài sản cố định, ngoại tệ
  • Quản lý công lương: Hỗ trợ quản lý nhân sự, chấm công và quản lý lương trực tuyến,…

Kết luận

Chuyển đổi số doanh nghiệp đang là xu hướng tất yếu ngày nay. Loại hình này càng phù hợp hơn với các doanh nghiệp SMEs liên tục thay đổi. 1Office hy vọng với các gợi ý bên trên, doanh nghiệp của bạn đã tìm kiếm được thông tin hữu ích cho mình.

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone