Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Đề xuất tuyển dụng

 Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Tuyển dụng? Truy cập vào phân hệ tuyển dụng  


Nội dung

Đề xuất tuyển dụng là gì?


Đề xuất tuyển dụng là đối tượng được dùng khi các phòng ban có nhu cầu tuyển thêm nhân sự. Quản lý phòng ban gửi đề xuất tuyển dụng đến Ban Lãnh đạo để phê duyệt, bộ phận Tuyển dụng tiếp nhận thông tin và thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu.

 

Tạo mới đề xuất tuyển dụng


1. Mở phân hệ Tuyển dụng   

2. Ở trên cùng bên trái, chọn Tạo mới   Đề xuất tuyển dụng

Bảng mô tả các trường dữ liệu trong tạo mới đề xuất tuyển dụng:

Trường dữ liệu Mô tả
Lý do tuyển

Có 3 lý do trong đề xuất tuyển dụng:

  • Tuyển thay thế: Tìm người thay cho vị trí đã rời đi
  • Tuyển theo kế hoạch: Tuyển trên kế hoạch định biên đã được phê duyệt (Xem kế hoạch định biên tuyển dụng tại Bảng định biên   )
  • Tuyển ngoài kế hoạch: Do nhu cầu đột ngột

Mẹo: Để tạo chiến dịch trong đề xuất tuyển dụng, bạn chỉ cần chọn tác vụ Tạo chiến dich, hệ thống sẽ chuyển đến màn Tạo mới chiến dịch tuyển dụng dựa trên đề xuất có sẵn. Tìm hiểu thêm về Tạo chiến dịch tuyển dụng   

Lưu ý: Tác vụ Tạo chiến dịch tuyển dụng chỉ hiển thị khi Đề xuất tuyển dụng đã được duyệt.

Tìm hiểu thêm tại Trung tâm hỗ trợ 1Office   

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.