Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Cài đặt tuyển dụng

 Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Tuyển dụng?  Truy cập vào phân hệ tuyển dụng   


Nội dung

Cài đặt quy trình tuyển dụng


1. Mở phân hệ Tuyển dụng tại HRM

2. Ở trên cùng bên phải, chọn Cài đặt 

3. Tại menu bên trái, chọn Quy trình tuyển dụng

4. Chọn   để tạo mới các Trạng thái hồ sơ ứng viên trong các Vòng tuyển dụng 

5. Nhấp vào Cập nhật để lưu thay đổi

cài đặt quy trình tuyển dụng

Lưu ý:

  • Quy trình tuyển dụng gồm 05 vòng mặc định là Ứng tuyển => Phỏng vấn => Thi (có thể bật trạng thái sử dụng hoặc không) => Gửi thư mời => Trúng tuyển.
  • Trong mỗi vòng, người dùng có thể cài đặt các trạng thái ứng viên phù hợp với việc quản lý của doanh nghiệp.
  • Có 1 vài trường hợp sẽ tự động thay đổi trạng thái khi phát sinh tác vụ nếu chọn cài đặt mặc định như:
    • Khi ứng viên nộp hồ sơ
    • Khi tạo một lịch phỏng vấn
    • Khi gửi một thư mời

Tích hợp kênh tuyển dụng TOPCV


Trước tiên, để bắt đầu sử dụng tính năng tích hợp kênh tuyển dụng trên 1Office, người dùng cần thực hiện kết nối với tài khoản TOPCV sử dụng để đăng tin.

1. Mở phân hệ Tuyển dụng tại HRM

2. Ở trên cùng bên phải, chọn Cài đặt

3. Tại menu bên trái chọn Kênh tuyển dụng > Tạo mới  TOPCV

4. Nhập tên tài khoản tuyển dụng sau đó chọn Xác nhận, hệ thống sẽ tự động mở cửa sổ bên TOPCV để xác nhận kết nối

tích hợp kênh tuyển dụng topcv

Nguồn ứng viên


1. Mở phân hệ Tuyển dụng tại HRM

2. Ở trên cùng bên phải, chọn Cài đặt

3. Tại menu bên trái, chọn Nguồn ứng viên

4. Chọn  Tạo mới để tạo mới các Nguồn ứng viên 

5. Nhấp vào Cập nhật để lưu thay đổi

nguồn ứng viên

Kênh webform


Trong chiến dịch tuyển dụng, nhà tuyển dụng có thể sử dụng kênh webform làm nơi thu thập hồ sơ ứng viên một cách tiện lợi và tự động. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và thu thập thông tin từ ứng viên dễ dàng hơn.

Tạo mới kênh webform

1. Mở phân hệ Tuyển dụng tại HRM

2. Ở trên cùng bên phải, chọn Cài đặt

3. Tại menu bên trái, chọn Kênh tuyển dụng > Kênh Webform

4. Chọn   để tạo mới Kênh webform

5. Nhấp vào Cập nhật để lưu thay đổi

tạo mới kênh webform

Hướng dẫn cấu hình kênh webform

cấu hình kênh webform

Kênh email


Kênh email là nơi hệ thống tự động quét và thu thập CV dựa trên địa chỉ email đã được cài đặt.

Tạo mới kênh email 

1. Mở phân hệ Tuyển dụng tại HRM

2. Ở trên cùng bên phải, chọn Cài đặt

3. Tại menu bên trái, chọn Kênh tuyển dụng > Kênh Email

4. Chọn   để tạo mới Kênh Email

5. Nhấp vào Cập nhật để lưu thay đổi

tạo mới kênh email

Hướng dẫn cấu hình kênh email

Nhập đầy đủ thông tin tại form tạo mới

cấu hình kênh email

Cài đặt kiểm tra trùng lặp ứng viên


1. Mở phân hệ Tuyển dụng tại HRM

2. Ở trên cùng bên phải, chọn Cài đặt

3. Tại menu bên trái, chọn Cài đặt đối tượng > Ứng viên

4. Cài đặt các điều kiện kiểm tra trùng lặp ứng viên

cài đặt kiểm tra trùng lặp ứng viên

 

Tìm hiểu thêm tại Trung tâm hỗ trợ 1Office   

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.