Chăm sóc khách hàng – 1 Office

Chăm sóc khách hàng

Vấn đề gặp phải ?

Tại sao chủ doanh nghiệp nên mua phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng này?

  • Giúp bạn nâng cao tỷ lệ ký thành công hơn 30 - 50% so với thông thường khi chưa sử dụng phần mềm. Tại sao lại như vậy?
  • Bởi nếu bạn không kiểm soát được việc nhân viên đang tư vấn khách hàng thế nào thì rất có thể:
  •   

    - Nhân viên quên tư vấn cho khách hàng.

      

    - Không kịp thời hỗ trợ kinh doanh khi cần. Khi đã trượt hợp đồng, bạn mới biết thì quá muộn.

  • Có số liệu để thống kê hiệu quả tìm kiếm, tư vấn, ký kết hợp đồng của từng nhân viên kinh doanh.
  • Giải pháp của 1Office

    Để đạt được hiệu quả chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất cho người sử dụng – những người làm CRM đã lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Hiểu được những khó khăn trong vấn đến quản lý và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp, từ đó đưa ra những gợi ý, phương hướng giải quyết vấn đề một cách khoa học và tiện lợi nhất. Tổng quan về phân hệ chăm sóc khách hàng: Là một điểm cộng của 1Office khi tạo nên một Phân hệ CRM có thể liên kết các module mà thực tế các doanh nghiệp gọi đó là các bước triển khai. Sau khi có được thông tin khách hàng, chỉ với 1 tác vụ Chăm sóc người dùng đã đồng thời giao nhiệm vụ đến nhân viên cần phải chăm sóc khách hàng này. Song song với đó nhân viên chăm sóc sẽ nhận được thông báo cần chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được giao. Đặc biệt là luôn có nhắc nhở nếu chưa chăm sóc khách hàng của mình đúng hẹn bằng cài đặt hệ thống Cảnh báo.

    Với nhiều tính năng vượt trội về mặt logic, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp. Tùy vào từng đối tượng sẽ có những tính năng phù hợp theo phân quyền sử dụng: Chăm sóc bạn thực hiện, Chăm sóc phòng ban bạn, Tất cả. Tài khoản người dùng có thể thấy được tổng quan chăm sóc theo từng trạng thái chăm sóc: Lên kế hoạch, Đã thực hiện.

    Đối với những chăm sóc đang ở trạng thái Lên kế hoạch người dùng chỉ cần thao tác đổi trạng thái Chăm sóc chỉ với thao tác Cập nhật lại trạng thái. Người phụ trách sẽ không bị nhắc nhở nữa nếu chưa chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã lên.