083.483.8888
Đăng ký

Một câu chào hàng hiệu quả không chỉ giới thiệu về các tính năng hữu ích mà còn phải thu hút, tạo được sự ấn tượng với khách hàng. Câu chào hàng hay câu mở đầu đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuyển đổi hành vi khách hàng từ người nghe, người xem thành người mua hàng. Vậy chào hàng thế nào để khách hàng chịu ở lại lắng nghe phần trình bày về sản phẩm, dịch vụ của bạn? Cùng 1Office khám phá top 7 cách chào hàng hiệu quả cao được nhiều Leader, trưởng phòng kinh doanh sử dụng nhé!

1. Thế nào là một cách chào hàng hiệu quả?

Cách chào hàng hiệu quả là một phương pháp hoặc cách tiếp cận mà một người bán hàng sử dụng để tiếp xúc và tương tác với khách hàng một cách có chủ đích, nhằm tăng khả năng chuyển đổi hành vi của khách hàng từ một người chưa biết gì về sản phẩm thành một khách hàng tiềm năng. Điều quan trọng là việc chào hàng cần phải được thiết kế để tạo sự chú ý, thúc đẩy quan tâm, và làm cho khách hàng muốn tiếp tục trò chuyện hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang mời gọi.

2. Vì sao nhân viên Sales cần nắm vững các cách chào hàng hiệu quả?

Sales là bộ phận tiếp xúc gần nhất tới khách hàng hay nói cách khác, nhân viên Sales là cầu nối đưa sản phẩm tiếp cận được tới người mua. Đặc biệt, đối với những sản phẩm mới tung ra thị trường, chưa nhiều người biết tới, việc nhân viên Sale sử dụng các câu chào hàng thu hút, ấn tượng cũng là một cách marketing, quảng bá cho sản phẩm. 

Một câu chào hàng hấp dẫn và hiệu quả có tác dụng:

  • Tạo ấn tượng mạnh mẽ: Một câu chào hàng xuất sắc có thể làm cho khách hàng chú ý và cảm thấy quan tâm ngay từ đầu. Điều này giúp bạn nắm bắt sự chú ý của họ và làm cho họ muốn nghe thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Tạo sự kết nối gần gũi: Một câu chào hàng khéo léo có thể giúp bạn tạo sự kết nối với khách hàng. Nó có thể bao gồm việc tìm điểm chung hoặc thể hiện sự quan tâm đối với nhu cầu của họ. Sự kết nối này có thể làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và sẵn sàng lắng nghe bạn.
  • Xác định nhu cầu của khách hàng: Bằng cách sử dụng một câu chào hàng thông minh, bạn có thể hỏi về nhu cầu và mục tiêu của khách hàng. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về họ và tùy chỉnh đề xuất của mình để phù hợp với những gì họ đang tìm kiếm.
  • Thúc đẩy quyết định mua: Một câu chào hàng hấp dẫn có thể tạo ra sự quan tâm và tò mò trong tâm trí của khách hàng. Nó có thể làm cho họ muốn biết thêm và tạo ra nhu cầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, đồng thời thúc đẩy quyết định mua hàng.
  • Tạo độ tin tưởng: Một câu chào hàng chuyên nghiệp và tự tin có thể giúp xây dựng độ tin tưởng với khách hàng. Điều này quan trọng để họ cảm thấy an tâm khi mua hàng từ bạn và tạo cơ hội cho mối quan hệ lâu dài.

Cách chào bán sản phẩm chính là yếu tố quan trọng và là nền móng khi doanh nghiệp đưa sản phẩm mới ra mắt thị trường, tiếp cận người tiêu dùng và chiếm lĩnh thị phần.

2. Các cách chào hàng hiệu quả, dễ chốt deal

Các cách chào hàng hiệu quả, dễ chốt deal
Các cách chào hàng hiệu quả, dễ chốt deal

Để nắm vững các cách chào hàng hiệu quả, các Area Sales Manager cần đào tạo cho nhân viên Sales cách áp dụng những kỹ thuật và chiến lược khác nhau tùy vào tình huống và đối tượng khách hàng mục tiêu. Dưới đây là một số cách chào hàng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng:

Nêu tính năng ưu việt của sản phẩm

Bắt đầu bằng cách nêu tính năng của sản phẩm là cách chào hàng hiệu quả được rất nhiều người bán hàng sử dụng. Có một quy tắc bất di bất dịch, rất đơn giản mà chuyên viên sales nào cũng cần nhớ, đó là khi khách hàng đã không quan tâm đến sản phẩm, dù bạn mời chào thế nào đi nữa, họ vẫn sẽ bỏ ngoài tai. Tuy nhiên, khi họ đã thể hiện một chút sự thích thú, chỉ cần một chút chăm sóc tận tâm, bạn có thể dễ dàng biến họ từ người xem thành người mua hàng.

Các tính năng ưu việt của sản phẩm được nêu cần phải liên quan trực tiếp đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bằng cách giới thiệu các tính năng ưu việt này, bạn có thể làm cho khách hàng quan tâm hơn và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn. 

Ví dụ: “Chào anh/chị, hình như anh/chị đang cần công cụ quản lý các công việc đội nhóm, phòng ban? Sản phẩm 1Work bên em có thể Lập kế hoạch, theo dõi và quản lý mọi loại công việc, ngoài ra còn có thể tạo báo cáo tùy biến, trực quan và tự động cập nhật theo thời gian thực? Em xin Anh/chị 2 phút để giới thiệu về sản phẩm của bên em ạ

Sử dụng lời khen để mở đầu hội thoại

Sử dụng lời khen là một cách chào hàng hiệu quả mà đơn giản để có được thiện cảm từ khách hàng. Khi không biết phải nói gì hay phân vân không biết phải mở đầu như thế nào thì hãy cứ tìm những điểm tốt của khách hàng mà tán dương với một thái độ niềm nở, thân thiện, vui vẻ.

Bạn có thể khen ngợi khách hàng về sự lựa chọn thông minh của họ, hoặc khen ngợi về thành tích và thành công trong lĩnh vực của họ. Lời khen giúp tạo sự thân thiện và tạo niềm tin ban đầu từ khách hàng.

Tuy nhiên, bạn nên khen ngợi những ưu điểm thực sự của họ, không nên dùng một câu khen chugn chung để áp dụng với tất cả mọi người nếu không muốn bị đánh giá là nịnh nọt.

Ví dụ cách chào hàng hiệu quả bằng lời khen: “Từ lâu em đã nghe nói công ty của anh/chị là một trong những doanh nghiệp có hệ thống nhân sự đông nhất tại Việt Nam. Anh/Chị chỉ cần sử dụng thêm 1HRM của bên em nữa là sẽ hoàn hảo đấy ạ.”

Chào hàng hiệu quả bằng chương trình khuyến mại

Chào hàng hiệu quả bằng chương trình khuyến mại
Chào hàng hiệu quả bằng chương trình khuyến mại

Chương trình khuyến mại là một cách chào hàng hiệu quả để thu hút khách hàng và khuyến khích họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn có thể tạo ra các gói ưu đãi đặc biệt, giảm giá hoặc quà tặng miễn phí khi khách hàng mua hàng. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn không chỉ giúp chào hàng thành công mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Mọi người đều mong muốn nhận được nhiều hơn những gì họ bỏ ra, đặc biệt là những người mua hàng. Khi khách hàng còn đang do dự về sản phẩm, một chương trình khuyến mãi ngay lập tức có thể làm cho họ khó lòng từ chối.

Ví dụ:

“Chào chị, chúng tôi hiện nay đang có một chương trình khuyến mãi đặc biệt, khi mua thẻ tập yoga 3 tháng, chị sẽ được tận hưởng 6 tháng luôn đấy ạ. Em xin chị 5 phút để chia sẻ thông tin chi tiết về chương trình này nhé ạ.”

Mời khách hàng dùng thử

Mời khách hàng dùng thử sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là một cách chào hàng hiệu quả để khách hàng có trải nghiệm trực tiếp và đánh giá chất lượng. Bạn có thể cung cấp phiên dùng thử miễn phí hoặc giá ưu đãi cho khách hàng mới. Việc này giúp tạo niềm tin và khẳng định giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ các ngành hàng áp dụng:

  • Các booth dùng thử đồ ăn/thực phẩm trong siêu thị, vỉa hè,…
  • Sản phẩm công nghệ như kính VR, TV, Điện thoại,…
  • SAAS: Demo phần mềm, dùng thử có thời hạn,…

Chào hàng bằng cách đề nghị giúp đỡ

Đây là một trong những cách chào hàng hiệu quả cao và cũng tương đối phổ biến, cả khi bán hàng trực tuyến và tại cửa hàng vật lý. Bằng cách yêu cầu sự hỗ trợ từ khách hàng, bạn sẽ tạo được sự thiện cảm và thu hút sự chú ý của họ.

Ví dụ:

“Em chào anh/chị, em thấy anh/chị đang quan tâm đến tính năng quản lý nhân sự của 1Office. Cho em hỏi, hiện anh/chị đang có bao nhiêu nhân sự và định biên của công ty như nào? Anh/Chị có thể chia sẻ chi tiết với em để em có thể tư vấn chính xác cho chị không ạ?”

Chào hàng thông qua một lời đề xuất

Lời đề xuất cung cấp một ý tưởng hoặc giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng. Bạn có thể đề xuất một phương án tốt hơn hoặc một cách tiếp cận mới để khách hàng đạt được mục tiêu của mình. Lời đề xuất giúp khách hàng nhìn thấy giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong việc giải quyết vấn đề của họ.

Một đề xuất mà khách hàng có thể lựa chọn sẽ thúc đẩy sự tò mò của họ. Nếu họ gặp phải vấn đề tương tự, họ sẽ muốn tìm hiểu về giải pháp mà bạn đang đề xuất là gì.

Ví dụ chào hàng hiệu quả bằng lời đề xuất:

“Em chào anh! Em thấy anh đang SEO cho trang web xxx, nhưng có vẻ kết quả chưa thực sự ưng ý phải không ạ? Em muốn đề xuất anh sử dụng gói dịch vụ On-Top Platinum của bên em. Anh nghĩ sao ạ?”

Chào hàng thông qua dẫn chứng cụ thể

Dẫn chứng cụ thể là một cách chào hàng hiệu quả bằng cách giới thiệu những trường hợp thành công hoặc khách hàng đã hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách chia sẻ các câu chuyện thành công và kết quả đạt được từ những khách hàng khác, bạn có thể làm cho khách hàng tin tưởng và muốn trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải trình bày các dẫn chứng thật ngắn gọn, ấn tượng và có chút gây sốc!

Ví dụ:

Chào anh! Hiện tại bên em đang phát triển giải pháp quản lý, vận hành doanh nghiệp toàn diện cho hơn 5000 doanh nghiệp trên khắp cả nước. Vì vậy em tự tin sẽ cung cấp cho anh gói sản phẩm tốt nhất cho mình. Anh cho em xin vài phút chia sẻ về sản phẩm bên em nha anh!

3. 9 Kỹ năng chào hàng tăng doanh thu cho dân telesales

Kỹ năng chào hàng qua điện thoại là một trong những yếu tố quan trọng để tăng doanh số bán hàng cho telesales. Dưới đây là 9 kỹ năng chào hàng hiệu quả qua điện thoại mà bất kỳ nhân viên telesales nào cũng cần nắm vững.

Thu thập và tìm hiểu thông tin khách hàng

Để thuyết phục ai đó, trước hết bạn cần hiểu họ là ai, họ đang cần gì và họ muốn gì. Nếu bạn nắm điều này trước khi gọi điện thoại và không có thông tin gì về khách hàng, đó có nghĩa bạn đang sẵn sàng cho một cuộc gọi thất bại hoàn toàn.

Thông tin cần thu thập có thể bao gồm tên, chức danh, công ty, nhu cầu, quan tâm,… Nếu chưa có sẵn các thông tin của khách hàng, bạn có thể sử dụng những câu hỏi khéo léo để có được thông tin và tìm hiểu nhu cầu của họ về sản phẩm/dịch vụ bạn muốn bán. Những câu hỏi này được đặt ra để khách hàng có thể tự trả lời, từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu của họ và quyết định liệu bạn nên tiếp tục tư vấn qua điện thoại hay không.

Ví dụ đối với sale bất động sản/đầu tư:

  • Anh/chị có kế hoạch đầu tư chưa ạ? 
  • Anh/chị hiện có quan tâm đến các cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời không? 
  • Vùng anh/chị đang sống có độ an ninh, an toàn cao không ạ? 

Lưu ý: Không nên sử dụng quá nhiều câu hỏi để tránh làm khách hàng cảm thấy khó chịu hoặc bực bội. Việc đặt câu hỏi đúng vào thời điểm phù hợp sẽ giúp bạn có được thông tin khách hàng và tiến tới trao đổi về sản phẩm dễ dàng.

Chuẩn bị trước nội dung nói chuyện, kịch bản chào hàng

Chuẩn bị trước nội dung nói chuyện, kịch bản chào hàng
Chuẩn bị trước nội dung nói chuyện, kịch bản chào hàng

Việc chuẩn bị nội dung một cách kỹ lưỡng không chỉ làm cho cuộc gọi với khách hàng trở nên trôi chảy hơn, mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của nhân viên telesales và tạo ra các đề tài thu hút sự chú ý của khách hàng. Hãy viết sẵn ra giấy những gì bạn muốn nói để cuộc gọi diễn ra suôn sẻ tránh trường hợp ngập ngừng quá lâu, ậm ờ ngắt quãng khi giới thiệu sản phẩm sẽ khiến khách hàng khó chịu và mất thời gian cho đôi bên. 

Cách tốt để chuẩn bị nội dung cuộc gọi là sử dụng phương pháp giả định các câu hỏi, thông tin trao đổi, và câu trả lời cho các tình huống có thể xảy ra với khách hàng. Việc này giúp bạn tự tin hơn và linh hoạt hơn trong việc đối phó với thực tế trong cuộc trò chuyện với khách hàng.

Luyện tập trước khi thực hiện cuộc gọi

Trước khi thực hiện một cuộc gọi quan trọng, nhân viên telesales nên luyện tập và thực hiện các kịch bản khác nhau để làm quen với việc chào hàng và trả lời các câu hỏi từ khách hàng. Việc luyện tập giúp tăng sự tự tin và nắm vững kỹ năng giao tiếp.

Đi thẳng vào vấn đề

Cách chào hàng hiệu quả qua điện thoại là chú ý đến thái độ của khách hàng trong cuộc trò chuyện, đi trực tiếp vào vấn đề, và tránh dài dòng giải thích. Điều này giúp bạn tạo ấn tượng bằng sự chuyên nghiệp và giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt thông tin bạn muốn truyền đạt. Đồng thời, việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng góp phần làm tăng tỷ lệ thành công của cuộc gọi.

Lưu ý rằng, thứ nhất, khách hàng thường không biết bạn là ai và thứ hai, họ không chờ đợi cuộc gọi này. Vì vậy, bạn cần phải có khả năng hấp dẫn họ trong vòng 10 giây đầu tiên của cuộc gọi. Hãy tránh quá nhiều lời giới thiệu về bản thân và công ty, tập trung vào vấn đề chính ngay từ đầu.

Thay những câu hỏi bằng lời đề nghị

Là một người bán hàng chuyên nghiệp, bạn luôn cần có ý thức về việc hỗ trợ và tư vấn giúp khách hàng đưa ra quyết định. Hãy giúp khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng bằng cách đặt lựa chọn cụ thể. Ví dụ: “Vậy, anh/chị muốn gặp vào thứ 3 hay thứ 4 tuần tới? Vào lúc 9:00 sáng hay 3:30 chiều? Tại văn phòng hay địa điểm nào khác?”

Thay vì hỏi các câu hỏi mà khách hàng có thể trả lời “có” hoặc “không”, nhân viên telesales nên sử dụng lời đề nghị để tạo sự hứng thú và khuyến khích khách hàng tiếp thu thông tin.  Ví dụ, thay vì hỏi “Bạn có quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi không?”, bạn có thể nói “Tôi muốn giới thiệu một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề mà bạn đang gặp phải.”

Việc thay đổi nhỏ này thôi cũng là một cách chào hàng hiệu quả qua điện thoại mà bạn sẽ không ngờ tới kết quả nó mang lại.

Đưa ra lợi ích cho khách hàng

Trong quá trình chào hàng qua điện thoại, nhân viên telesales cần nhấn mạnh lợi ích sản phẩm hoặc dịch vụ đối với khách hàng. Bạn cần tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng và giải thích rõ ràng làm sao sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giúp khách hàng giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu của họ.

Ví dụ, nếu khách hàng đang quản lý một cửa hàng tạp hóa, bạn có thể nói rằng bạn hiểu rằng việc quản lý nhiều sản phẩm trong tiệm tạp hóa theo cách truyền thống có thể gặp nhiều khó khăn. Do đó, bạn khuyên khách hàng nên xem xét một giải pháp tự động, sử dụng công nghệ tiên tiến. Với các tính năng ưu việt như này, thế này… bạn giới thiệu về phần mềm quản lý mà công ty của bạn cung cấp. Khi khách hàng cảm thấy rằng sản phẩm của bạn đáp ứng đúng những gì họ cần, họ có thể quyết định mua sản phẩm của bạn ngay lập tức.

Học cách vượt qua những người thư ký thông minh

Nhiệm vụ của những người thư ký là ngăn chặn các cuộc điện thoại không cần thiết và chọn lọc ra những cuộc gọi quan trọng trong số hàng trăm cuộc gọi đến công ty, lãnh đạo hàng ngày. Đối với các doanh nghiệp có mô hinh kinh doanh B2B, đặc biệt là các sản phẩm/dịch vụ cho cả doanh nghiệp, một trong những thách thức lớn của telesale khi chào hàng qua điện thoại là vượt qua những người thư ký này để tiếp cận được lãnh đạo công ty – người trực tiếp ra quyết định chi tiền.

Hầu hết các telesales thường bị từ chối ngay khi giới thiệu bản thân và công ty, vì họ tiết lộ mình chỉ là “nhân viên bán hàng”. Để vượt qua ải này, bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng và thuyết phục những người thư ký thông minh hiểu rằng vấn đề bạn đang trình bày thực sự quan trọng. Cách chào hàng hiệu quả qua điện thoại cho các doanh nghiệp B2B để “vượt lên” sự cảnh giác của những người thư ký là cố gắng làm cho vấn đề của bạn trở nên khẩn cấp và nằm ngoài khả năng giải quyết của họ.

Luôn giữ thái độ tích cực

Luôn giữ thái độ tích cực
Luôn giữ thái độ tích cực

Trong hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày, tỷ lệ bạn có cuộc chào hàng thực sự với khách hàng đôi khi chưa đạt 10%, phần lớn còn lại, nếu may mắn, họ sẽ từ chối sau khi bạn giới thiệu. Với những khách hàng khó tính, họ có thể cúp máy ngay lập tức, và có khi thậm chí chửi mắng vì cảm thấy bị làm phiền. Tình trạng này xảy ra hàng ngày và dễ khiến các telesales trải qua cảm giác ức chế, căng thẳng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi tiếp theo.

Do đó, thái độ tích cực là một yếu tố quan trọng trong cách chào hàng hiệu quả qua điện thoại. Nhân viên telesales cần luôn giữ thái độ lạc quan, niềm nở và lịch sự trong quá trình giao tiếp với khách hàng. Thái độ tích cực của bạn sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng và tăng khả năng chốt deal thành công.

Đừng biến cuộc gọi thành một chiều

Nói quá nhiều thường là một lỗi phổ biến mà các nhân viên Telesales thường gặp phải, bởi thời gian cho mỗi cuộc gọi thường ngắn và họ muốn truyền đạt càng nhiều thông tin cho khách hàng càng tốt. Tuy nhiên, điều này có thể dẫn đến sai lầm và khiến bạn thất bại. Nó biến cuộc gọi trở thành một hình thức đơn chiều, thiếu tương tác với khách hàng, khiến họ cảm thấy buồn chán và không thể nhớ hết những gì bạn nói.

Các nhân viên Telesales cần tạo ra cuộc gọi hai chiều, thể hiện sự lắng nghe và tương tác với khách hàng. Bạn nên cho phép khách hàng đặt câu hỏi hoặc thảo luận về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để tạo sự tương tác và xây dựng niềm tin ban đầu.

Xem thêm: TOP 10 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tiện dụng nhất

4. Các sai lầm cần tránh để có cách chào hàng hiệu quả

Dù có kinh nghiệm lâu năm trong việc chào hàng, bạn vẫn có thể mắc một số lỗi phổ biến trong quá trình chào hàng, làm cho việc bán hàng không đạt được hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là một số sai lầm thường gặp trong việc chào hàng trực tiếp mà những người làm công việc bán hàng thường mắc phải.

Cách giới thiệu sản phẩm quá nhàm chán

Nếu chỉ có kiến thức mà không có kỹ năng nói tốt thì người bán hàng sẽ không thể truyền đạt thông tin một cách hiệu quả, khiến khách hàng không hiểu hoặc không quan tâm đến những lời giới thiệu của họ.

Khi chào hàng trực tiếp, tránh sử dụng các câu giới thiệu sản phẩm nhàm chán và quá nhiều thông tin vô nghĩa. Hãy tìm cách giới thiệu sản phẩm một cách sáng tạo và đáng nhớ để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Giới thiệu sản phẩm quá nhanh

Một sai lầm phổ biến trong cách chào hàng là giới thiệu sản phẩm quá nhanh. Điều này khiến khách hàng không kịp tiếp nhận thông tin, khó có thể hiểu rõ về sản phẩm và mất đi sự quan tâm tới sản phẩm. Hãy đảm bảo rằng bạn đã tạo một liên kết với khách hàng trước khi giới thiệu sản phẩm và hãy tạo không khí nói chuyện dịu nhẹ, chia sẻ hơn là vồ vập bán hàng.

Nói quá nhiều về giá, ít nhấn mạnh giá trị sản phẩm

Các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp không sử dụng giá cả như một công cụ chính để cạnh tranh, họ tập trung hơn vào giá trị mà khách hàng sẽ nhận được. Khi mức sống ngày càng tăng, điều mà khách hàng quan tâm nhiều hơn là chất lượng sản phẩm. Vì vậy, hãy giúp họ thấy rõ những lợi ích mà họ sẽ nhận được khi mua sản phẩm của bạn.

———————–

Cách chào hàng hiệu quả là yếu tố quan trọng trong việc kinh doanh và bán hàng. Đối với Leader và chuyên viên Sales, nắm vững các cách chào hàng hiệu quả giúp tạo dựng niềm tin, tăng khả năng chốt deal thành công và nâng cao doanh số bán hàng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm trong việc chào hàng và có thể áp dụng những cách chào hàng hiệu quả trên để thu hút và tạo ấn tượng khách hàng.

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone