Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.
18/11/2021 09:11:54

Nên chi giá phần mềm CRM bao nhiêu là hợp lý?

Phần mềm CRM là một công cụ không thể thiếu phục vụ giai đoạn: trước, trong bán và sau bán trong doanh nghiệp. Tuy nhiên ” Nên lựa chọn giá phần mềm CRM bao nhiêu là hợp lý?” là mối bận tâm của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn khi không biết lựa chọn phần mềm CRM nào tốt nhất cho doanh nghiệp của mình thì hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

I- Nên chi bao nhiêu khi khai triển phần mềm CRM?

Hiện nay, trên thị trường giá phần mềm chăm sóc khách hàng CRM có rất nhiều mức giá khác nhau, có thể từ vài trăm cho đến vài nghìn đô. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu, ngân sách của doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm tương ứng thích hợp với doanh nghiệp. Dưới đây là một số tiêu chí khi triển khai phần mềm CRM.

giá phần mềm CRM hợp lý
Nên chi khoảng bao nhiêu cho giá phần mềm CRM

1. Tính khoản chi cho số lượng người sử dụng

Trước khi triển khai phần mềm, nhà lãnh đạo có thể tính toán lợi ích của CRM mang lại dựa trên doanh số kinh doanh của từng nhóm khách hàng và mỗi nhân viên. Từ đó, tính toán được chi phí cho phần mềm CRM dựa trên số lượng người dùng hợp lý.

CRM chỉ đem lại đạt kết quả tốt  với mức giá bạn phải chi trả khi nó được doanh nghiệp ứng dụng đúng cách và khoa học. Do đó, nhà lãnh đạo cần đào tạo nhân viên để hiểu rõ cách thức hoạt động của hệ thống, cách sử dụng phần mềm để khai thác được tối đa lợi ích của nó.

2. Tính giá phần mềm CRM dựa trên mức tăng lợi nhuận dự kiến

Đây là tiêu chí quan trọng nhất để doanh nghiệp đưa ra quyết định có nên triển khai phần mềm CRM hay không. Bởi nếu việc áp dụng CRM không hiệu quả thì việc triển khai sẽ lãng phí nguồn lực, chi phí cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần tính toán xem triển khai phần mềm CRM sẽ đem lại mức lợi nhuận bao nhiêu? Với khoản tiền bỏ ra cho hệ thống, doanh thu sẽ tăng bao nhiêu phần trăm, tiết kiệm được bao nhiêu thời gian cho nhân sự. 

3. Chi phí trung bình của mỗi tính năng khi khai triển phần mềm CRM

Khi quyết định chọn phần mềm, các công ty cần tìm hiểu, suy nghĩ và cân nhắc về các tính năng tích hợp với kế hoạch và mục đích của công ty. Bên cạnh những tính năng cơ bản, doanh nghiệp cần sử dụng một số tính năng đặc trưng cho ngành nghề bán hàng, văn hóa doanh nghiệp và mục đích sử dụng.

>> Xem ngay: 6 điều về phần mềm quản lý CRM mà doanh nghiệp đang lầm tưởng

II- Tham khảo bảng giá phần mềm CRM hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý CRM với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là một số giá phần mềm CRM mà bạn có thể tham khảo:

Salesforce

  • Salesforce có thời hạn đăng ký tối thiểu là một năm.
  • Phiên bản Lightning Unlimited – £240
  • Phiên bản Lightning Enterprise – £120
  • Phiên bản Lightning Professional – £60
  • Phiên bản Salesforce IQ CRM Starter – £20 (đối với 5 người dùng trở lên)
Phần mềm CRM tự động
Phần mềm CRM Salesforce

Microsoft

  • Phiên bản MS Dynamics 365 – £71.60

Zoho

  • Phiên bản Ultimate – £85 (Chỉ cho thanh toán định kỳ)
  • Phiên bản Enterprise – £35 (hoặc £30 nếu thanh toán định kỳ)
  • Phiên bản Professional – £20 (hoặc £16 nếu thanh toán định kỳ)
  • Phiên bản Standard – £12 (hoặc £12 nếu thanh toán định kỳ)

Hubspot

  • Phiên bản Standard – Miễn phí
  • Phiên bản Premium – £41

1Office

1Office là một trong những phần mềm quản lý khách hàng CRM chuyên nghiệp, hiệu quả giúp lưu trữ và khai thác data, có tính bảo mật cao và phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp. Không chỉ mang đến cho người dùng nhiều tính năng ưu việt, phần mềm CRM 1Office còn thu hút với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Chỉ với 100.000đ/ user/tháng là doanh nghiệp có thể sở hữu trọn bộ CRM với hàng loạt tính năng tuyệt vời như:

  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung trên phần mềm, phục vụ cho quá trình tìm kiếm nhanh chóng
  • Cập nhật nhanh chóng người phụ trách chăm sóc khách hàng để quản lý tình trạng khách hàng của doanh nghiệp
  • Cho phép người phụ trách tạo thông tin đơn hàng, hợp đồng trực tuyến ngay trên phần mềm dễ dàng
  • Thực hiện việc chăm sóc trực tiếp trên phần mềm CRM như:gửi email, gọi điện hay nhắn tin cho khách hàng, ký duyệt báo giá, hợp đồng ngay trên phần mềm dễ dàng. Để ký kết hợp đồng nhanh chóng, bạn có thể tham khảo thêm giải pháp ký số giúp nhà quản lý ký mọi văn bản, hợp đồng mọi lúc, mọi nơi dễ dàng.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã chia sẻ với người dùng về các mức giá phần mềm CRM trên thị trường hiện nay và giúp người dùng trả lời câu hỏi “Nên đầu tư phần mềm CRM giá bao nhiêu là hợp lý?”. Do đó, tùy vào quy mô, nhu cầu của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM hợp lý để thúc đẩy việc tăng trưởng hoạt động bán hàng nhanh chóng, hiệu quả.

Đăng ký để được tư vấn: 083 483 8888

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/1officevn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeTIRNqxaTwk0_kcTw6SxmA

Các bài viết mới nhất

Tags

Bài viết liên quan

Hãy Để 1Office - Nền tảng Quản Trị Tổng Thể doanh nghiệp đồng hành cùng bạn

×
Xin tặng bạn EbookQuản trị nhân sự trong thời kỳ chuyển đổi số

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE

Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888