Tờ trình xin kinh phí là một văn bản hành chính quen thuộc trong các doanh nghiệp. Làm sao để viết được một mẫu tờ trình xin kinh phí có khả năng được phê duyệt cao nhất? Bạn hãy cùng 1Office tham khảo bài viết sau nhé!

Tờ trình xin kinh phí là một văn bản hành chính được sử dụng cho mục đích khác nhau như: đề xuất mua trang thiết bị chung, văn phòng phẩm cá nhân hoặc các thiết bị để tổ chức sự kiện.

tờ trình xin kinh phíTờ trình xin kinh phí là một văn bản hành chính quen thuộc trong các doanh nghiệp

Nội dung chính của một bản tờ trình bao gồm:

  • Mục đích của việc xin kính phí là gì?
  • Sự cần thiết của việc xin kinh phí là gì?
  • Số tiền xin kinh phí là bao nhiêu?

Bạn có thể tham khảo mẫu tờ trình xin kinh phí sau đây:

[TÊN CÔNG TY]                                                                                     

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

TỜ TRÌNH

V/v xin kinh phí …………………………………………

Kính gửi: – Ban lãnh đạo ………………………………….
Căn cứ theo Quyết định ……………………………………………… của Công ty.
Căn cứ theo tình hình thực tế: ……………………………………………………………………………………………………………………………….……
Nhằm mục đích …………………………………………………………………, [Tên phòng ban / đơn vị] xin trình lên ………………………… xin chủ trương được sử dụng kinh phí vào:
……………………………………………………………………………………………………………………………….……
[Tên phòng ban/đơn vị] kính đề nghị Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí……………………………:

STT

Khoản mục chi phí Số lượng Đơn giá (dự tính)

Thành tiền

Tổng kinh phí là: ……………………………… (Ghi chữ)
Kính mong nhận được sự chấp thuận từ Ban lãnh đạo Công ty.

Ngày ………. tháng ………. năm ……..

Người đề xuất        

(Ký rõ họ tên)   

Tại các doanh nghiệp, việc sử dụng văn bản giấy tờ theo quy trình thủ công truyền thống gây nhiều khó khăn trong việc quản lý cũng như mất thời gian thực hiện.

Thấu hiểu khó khăn của các doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số, 1Office mang đến giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp  gồm bộ công cụ số hóa giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc, giấy tờ, quản lý dự án, chiến dịch, từ đó tiết kiệm được thời gian, chi phí và các nguồn lực khác.

tờ trình xin kinh phí

1Office – Chuyên gia tối ưu hóa doanh nghiệp

Chấm dứt tình trạng chậm trễ do áp dụng quy trình giấy tờ thủ công truyền thống, với 1Office, người dùng có thể tạo đơn để xuất trực tiếp ngay trên phần mềm. Điều đó giúp rút ngắn thời gian và tinh giảm quy trình rườm rà, giúp người dùng thuận tiện hơn trong công việc.

Với 1Office, mọi hồ sơ và thông tin nhân sự sẽ được lưu trữ và bảo mật tập trung trên phần mềm.

Hệ thống sẽ tự động cảnh báo cho người lao động biết về tình trạng hồ sơ, thủ tục đang còn thiếu trên hệ thống. Đồng thời, thông báo tăng lương theo định kỳ mà công ty đã quy định.

Ngoài ra, 1Office còn giúp người dùng lưu trữ chi tiết thông tin hợp đồng dưới dạng: Mã hợp đồng, tên nhân sự, mã số chấm công, phòng ban, loại hợp đồng, ngày khởi tạo, ngày ký, ngày hết hiệu lực của hợp đồng…

Bên cạnh đó, hệ thống sẽ số hóa các thông tin cơ bản của hợp đồng, giúp cho người quản lý dễ dàng nhập và xuất dữ liệu hợp đồng từ File Excel cũng như xem lại lịch sử nhập dữ liệu hợp đồng.

tờ trình xin kinh phí

Với 1Office, bạn có thể dễ dàng tạo và kí duyệt đơn online

Hệ thống cho phép người dùng cấu hình các thông số bảo hiểm theo tỷ lệ đóng, mức đóng cơ sở và ngày chốt tăng, giảm bảo hiểm.

1Office sẽ tự động gợi ý danh sách tăng giảm bảo hiểm trên hệ thống, giúp cán bộ quản lý sẽ quyết định chốt tăng hay giảm mức đóng bảo hiểm cho người lao động.

Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn cài đặt các đơn từ chuẩn form mẫu, người dùng chỉ cần một vài thao tác đơn giản là hệ thống tự động gửi đơn, tối ưu hóa các thủ tục hành chính văn phòng trong doanh nghiêp.

Với 1Office, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong công việc, từ đó gia tăng năng suất và đạt hiệu quả cao một cách dễ dàng.

Trên đây là mẫu tờ trình xin kinh phí chuẩn được dùng trong doanh nghiệp. Bạn đừng quên tìm hiểu công cụ giúp tạo-duyệt đơn từ online từ phần mềm 1Office hoặc đăng ký nhận tư vấn miễn phí tại 1office.vn để tìm hiểu thêm về phần mềm nhé!

Đọc thêm:

Mẫu tờ trình xin bổ sung nhân sự trong doanh nghiệp

Mẫu mô tả công việc Chuyên viên Tuyển dụng dùng cho mọi doanh nghiệp

Phần mềm quản lý công việc – Ưu tiên trong thời đại số 

Tags

Bài viết liên quan

×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE

Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888