Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.
24/11/2022 11:11:58

Nhà hàng Phương Nam chuyển đổi toàn diện, hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống ẩm thực hàng đầu Hà Nội

Được thành lập từ tình yêu, niềm đam mê bất tận với các món ăn và nếp văn hóa của người dân Nam Bộ, với bề dày lịch sử hơn 12 năm hoạt động, nhà hàng Phương Nam đã góp phần mang làn gió ẩm thực mới đến người dân Hà Nội, là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu đặc sản miền Nam. 

Nhà hàng Phương Nam chuyển đổi toàn diện cùng 1Office

Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhà hàng Phương Nam đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của người Nam Bộ. Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ miền trong ra Hà Nội và đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Đây là “chìa khóa” giúp Nhà hàng Phương Nam chinh phục những vị thực khách khó tính, sành sỏi về ẩm thực Nam Bộ.

Hiện tại, Phương Nam đã có 4 cơ sở tại phố Chùa Láng, Mai Hắc Đế, Lê Văn Lương và Dịch Vọng Hậu tại Hà Nội cũng như sở hữu đội ngũ hơn 100 nhân sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Những con số trên chỉ là điểm khởi đầu cho chuỗi hành trình chinh phục và thực hiện hóa tầm nhìn trở thành hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ món ngon miền Tây hàng đầu tại Hà Nội của Phương Nam. Trong tương lai, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục mở rộng tối đa các nhà hàng cơ sở cũng như số lượng nhân sự tại mỗi điểm. 

Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn với Phương Nam trong việc quản lý, vận hành doanh nghiệp, khi khối lượng công việc và dữ liệu nhân sự ngày càng lớn.

Ở thời điểm hiện tại, quá trình kết nối giữa các bộ phận quản lý, bếp, phục vụ, tạp vụ… trong hệ thống đang tồn tại sự ngắt quãng và thiếu liền mạch nhất định. Do quá trình trao đổi phân mảnh trên nhiều nhóm Zalo khác nhau, nhân sự của Phương Nam khó nắm bắt kịp thời các công việc và phân loại mức độ ưu tiên để hoàn thành đúng kế hoạch. Lúc này, một nền tảng quản lý công việc logic, khoa học với công cụ nhắc nhở thông minh, cập nhật tiến độ real-time chính là điều mà Phương Nam thực sự cần và dồn tâm huyết tìm kiếm.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đang gặp nhiều thách thức trong công tác quản trị nhân sự khi thiếu vắng hệ thống phân ca và theo dõi giờ làm việc, phân loại hồ sơ ứng viên và đánh giá hiệu quả nguồn tuyển dụng. Hiện tại Phương Nam đang áp dụng các ca part-time, full-time, ca gãy… luân phiên theo các ngày khác nhau trong tuần. Do không có công cụ quản lý thời gian làm việc nên nếu xảy ra tình trạng các bạn quên lịch, sót lịch thì nhà hàng sẽ khó phân bổ nhân sự kịp thời và gây xáo trộn chuỗi hoạt động chung. 

Ngoài ra, vào mùa tuyển dụng, lượng CV đổ về nhiều cũng khiến nhà hàng khó kiểm soát thông tin, lịch phỏng vấn và sự phù hợp của ứng viên. Việc thiếu vắng công cụ lưu trữ, quản lý đã khiến bộ phận Nhân sự tiêu tốn lượng lớn thời gian mỗi ngày để xử lý các công việc lặp đi lặp lại và có phần “dư thừa”.

Nhà hàng Phương Nam quyết tâm vì mục tiêu trở thành hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ món ngon miền Tây hàng đầu tại Hà Nội

Trên tinh thần thẳng thắn nhìn nhận và nhạy cảm trong bắt nhịp xu hướng mới, nhà hàng Phương Nam đã quyết tâm tìm kiếm và ứng dụng công nghệ số vào bộ máy vận hành.

Nhằm gia tăng kết nối giữa các cơ sở và giữa cơ sở với trụ sở chính, khắc phục những lỗ hổng trong bộ máy doanh nghiệp kiến tạo hệ thống quản lý tổng thể bền vững, Nhà hàng Phương Nam đã quyết định chuyển đổi số toàn diện trên nền tảng 1Office

Hợp tác chiến lược này hứa hẹn mở ra tương lai mới về cách thức vận hành, quản trị, đáp ứng yêu cầu mở rộng nhanh chóng về quy mô và nhân sự của Nhà hàng Phương Nam, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực F&B.

Chuyển đổi thành công đến từ ba yếu tố chính là con người, quy trình, công nghệ: nhân viên cần phải hiểu và hưởng ứng, lãnh đạo cần phải quyết liệt; quy trình triển khai cần phải phù hợp, công nghệ sử dụng phải giải quyết được đúng bài toán của doanh nghiệp. Ba yếu tố này giữ vai trò như kiềng ba chân, giúp doanh nghiệp có một tiến trình chuyển đổi số hiệu quả và nhanh chóng. Ở Nhà hàng Phương Nam, nơi đã hội tụ đủ quyết tâm và tầm nhìn sáng suốt từ Ban lãnh đạo, tinh thần đồng lòng của đội ngũ cán bộ nhân viên thì 1Office chính là chân kiềng thứ ba giúp toàn hệ thống chuyển đổi toàn diện. 

Các bài viết mới nhất

Tags

Bài viết liên quan

Hãy Để 1Office - Nền tảng Quản Trị Tổng Thể doanh nghiệp đồng hành cùng bạn

×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE





Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888