Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp của 1Office là giải pháp toàn diện giúp bạn quản lý toàn bộ quy trình làm việc của công ty. Với bộ công cụ này, bạn có thể đánh giá toàn bộ hệ thống vận hành, nhân sự giúp công ty tăng năng suất kinh doanh, sản xuất. Từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, nhân sự và thúc đẩy quá trình tăng trưởng của doanh nghiệp.
Mục lục
1. Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office là gì?
1Office.vn là một giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp cho các công ty với nhiều tính năng nổi bật như: quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý kinh doanh, quản lý công việc, truyền thông nội bộ.
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp all in one là một môi trường làm việc trực tuyến ở đó mỗi thành viên trong công ty đều được cung cấp đầy đủ công cụ và tài nguyên phục vụ công việc. 1Office được phát triển theo mô hình công nghệ SMAC (Social, Mobility, Analytics, Cloud) và được cung cấp tới khách hàng dưới dạng dịch vụ thuê bao phần mềm (Software as a service).
Với hơn 5000 doanh nghiệp lựa chọn và có 450.000 người dùng, hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm quản lý tổng thể tốt nhất cho doanh nghiệp tại Việt Nam.
Tên doanh nghiệp | Công ty Cổ Phần 1Office |
Nơi sản xuất | Việt Nam |
Quy mô doanh nghiệp | Trên 200 nhân sự |
Năm thành lập | 1015 |
Chi phí phần mềm | Tính theo số người sử dụng |
Bản miễn phí | Có bản miễn phí dùng thử 15 ngày |
Website | https://1office.vn/ |
Trụ sở chính | Tầng 3, Tháp G2, Tòa nhà Five Star, Số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Hotline | 083 483 8888 |
Mã số thuế | 0106920494 |
Trải nghiệm phần mềm 1Office miễn phí
>> Tham khảo ngay: 9+ phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu nhất – đánh giá chi tiết
2. Các phân hệ chính của phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office
Hiện nay, 1Office là giải pháp quản trị doanh nghiệp một cách tổng thể nhất, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán quản trị doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi. Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp tích hợp 3 phân hệ chính: Workplace – CRM – HRM trên một nền tảng duy nhất.
2.1 Workplace – Bộ tính năng quản lý công việc và truyền thông
Hệ thống mạng truyền thông nội bộ được vận hành và thiết kế giống như một mạng xã hội thu nhỏ, giúp các lãnh đạo có thể truyền tải thông điệp đến các thành viên trong công ty. Từ đó giúp nhân viên có thể cập nhật, theo dõi các tin tức liên quan đến công ty một cách nhanh chóng ngay khi có thông báo.

- Mạng nội bộ: Bảng tin nội bộ cập nhật trạng thái, thông tin nội bộ của công ty giúp nhân viên theo dõi được mọi lúc mọi nơi mà không bị trôi thông tin bài.
- Quản lý công việc: Là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp, 1Office cho phép người dùng lập kế hoạch công việc, giao việc cho nhân viên nhanh chóng. Từ đó nhà quản lý dễ dàng giám sát, theo dõi tiến độ công việc của nhân viên dễ dàng.
- Quản lý quy trình: cho phép mỗi doanh nghiệp có thể số hóa những quy trình công việc dạng lặp đi lặp lại. Như đề xuất mua sắm tài sản, đề xuất xuất hóa đơn, quy trình tiếp nhân nhân sự
- Quản lý dự án: Cho phép người quản trị có thể thêm nhanh người thực hiện dự án chứa các công việc con. Người quản trị có thể cập nhật các trạng thái trong quy trình quản lý tiến độ dự án: Tạm dừng, Hoàn thành, Hủy dễ dàng.
- Lịch biểu: Lịch biểu giúp nhân viên quản lý toàn bộ sự kiện, lịch của cá nhân và phòng ban trên hệ thống. Ngoài tính năng tạo mới lịch một cách thông thường, thì phân hệ lịch biểu còn liên kết với mọi phân hệ khác trên hệ thống để tự động đồng bộ lịch.
- Đơn từ: Hệ thống đơn từ được số hóa toàn bộ giúp cho việc tạo đơn, duyệt đơn và tổng hợp số liệu trở nên đơn giản và nhanh gọn tức thì. Từ đó người quản lý không mất thời gian tổng hợp số liệu.
- Tài liệu: Phân hệ tài liệu sẽ giúp doanh nghiệp hệ thống hóa, quản lý tập trung toàn bộ tài nguyên này một cách có hệ thống.
- Quản lý tài sản: Hỗ trợ bộ phận hành chính nhân sự quản lý các thông tin tài sản, thông tin cấp phát, thu hồi, báo hỏng, báo mất.
2.2 HRM – Bộ công cụ quản lý nguồn nhân lực toàn diện
HRM – Human Resource Management là bộ công cụ quản trị nguồn nhân lực thuộc phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office. Từ đó, doanh nghiệp có thể xác định được nhân sự phù hợp với trình độ, kỹ năng mà doanh nghiệp đang hướng tới để đảm bảo được nguồn nhân lực tốt nhất phục vụ công việc.

- Quản lý quy trình tuyển dụng: Tạo đề xuất tuyển dụng trên phần mềm. Đối tượng liên quan sẽ ngay lập tức nhận được thông báo để phê duyệt.
- Công cụ đồng bộ với Email tuyển dụng, tự động lấy hồ ứng viên để đồng bộ lên hệ thống. Ứng dụng thông minh sẽ bóc tách dữ liệu & phân luồng thông tin rõ ràng.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Toàn bộ thông tin của nhân sự được lưu trữ tập trung ngay trên phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự, giúp nhà quản lý tra cứu, truy xuất thông tin dễ dàng.
- Xử lý bài toán ca kíp, đăng ký ca, đổi ca thường xuyên. Giúp tiết kiệm chi phí in ấn, thời gian rà soát, xử lý bảng công, lương cho nhân sự.
- Đánh giá năng lực nhân viên: Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp giúp quản lý dễ dàng đánh giá năng lực nhân viên qua khung ASK: Thái độ (Attitude), Kỹ năng (Skills) và Kiến thức (Knowledges).
- Theo dõi chấm công: Cho phép chấm công qua định vị GPS, chỉ cần cài địa điểm chấm công GPS thông minh, thì ở bất kỳ nơi đâu, người dùng cũng có thể chấm công từ Smartphone.
- Quản lý tiền lương: Phần mềm quản lý tiền lương nhân viên giúp số hóa mọi đơn từ hành chính trong tháng, tự động cập nhật vào bảng công để sinh ra bảng lương theo cấu hình đã cài đặt.
- Quản lý KPI của nhân viên: Qua KPI, lãnh đạo đánh giá chính xác được hiệu quả làm việc của nhân viên để có phương pháp cải tiến chất lượng.
>> Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương tự động, chuyên biệt – 1Office |
2.3 CRM – Bộ giải pháp quản lý hoạt động kinh doanh
CRM là một phân hệ nổi bật trong hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp của 1Office giúp hỗ trợ quản lý các nghiệp vụ kinh doanh trong doanh nghiệp. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM được đánh giá là giải pháp Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng toàn diện giúp doanh nghiệp thực hiện được mục tiêu bán hàng tự động. Qua đó giúp doanh nghiệp gia tăng dân số, thúc đẩy quá trình bán hàng và có được tệp khách hàng chất lượng.

- Quản lý chiến dịch Marketing: Dễ dàng sử dụng và truy cập hệ thống tài nguyên marketing (email, email template, auto call…) để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp
- Đo lường chính xác hiệu quả của từng chiến dịch Marketing và nắm được chi tiết hiệu quả của từng dự án
- Nắm bắt, kiểm soát được lợi nhuận. Đo lường các chiến dịch Marketing và đánh giá KPI chi tiết kết quả từng chiến dịch
- Chăm sóc khách hàng: Nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc có thể lưu lại mọi lịch sử chăm sóc. Hệ thống cũng sẽ tự động lưu lại cuộc gọi chăm sóc khách hàng, email gửi cho khách hàng chăm sóc
- Quản lý hoạt động mua hàng: Số hóa toàn bộ thông tin nhà cung cấp tập trung trên phần mềm, giảm thiểu tối đa tình trạng mất mát thông tin do lưu trữ thủ công
- Tạo mới Hợp đồng/Đơn hàng: Chức năng cho phép tạo Hợp đồng/Đơn hàng trực tiếp từ khách hàng
- Thêm tài liệu: Người sử dụng có thể đính kèm tài liệu về khách hàng lên phần mềm
- Quản lý xuất nhập kho: Việc xuất – nhập kho đều được quản lý bởi quy trình duyệt tự động. Có cảnh báo khi hàng hóa trong kho sắp hết.
- Quản lý công nợ: Tự động cập nhật doanh số, công nợ. Phân loại doanh số bán hàng theo các nguồn, tiêu chí để đưa ra báo cáo kinh doanh chính xác.
>> Xem thêm: Giải pháp CRM nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ? |
3. Ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office
3.1 Khả năng đồng bộ hóa dữ liệu
Tất cả phân hệ của phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp all in one 1Office đều được phát triển chung trên một nền tảng công nghệ cốt lõi (Core). Vì thế 1Office có tính đồng bộ xuyên suốt từ tính năng phần mềm quản trị doanh nghiệp, giao diện sử dụng, cho đến dữ liệu người dùng. Ngoài ra 1Office còn cung cấp sẵn thư viện để đồng bộ dữ liệu tự động.
3.2 Tính bảo mật cao
Bảo mật luôn là vấn đề được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm và chú trọng. Do đó, hệ thống dữ liệu vật lý được đặt và giám sát suốt 24/7 tại trung tâm dữ liệu (Data center) uy tín, tiêu chuẩn quốc tế với độ bảo mật tuyệt đối, có tính sẵn sàng cao (HA) hoạt động 24/24. Người dùng kết nối đến máy chủ trên Internet sử dụng chuẩn mã hóa SSL, xác thực bằng chứng thực số (CA), đảm bảo an toàn và toàn vẹn dữ liệu của khách hàng.
3.3 Giao diện đơn giản, thân thiện phù hợp với người dùng
Ngoài việc phát triển tính năng, phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office luôn coi trải nghiệm người dùng là một trong những thứ quan trọng nhất của sản phẩm. Chính vì thế giao diện 1Office được học tập và kế thừa bố cục giao diện Gmail, thiết kế phẳng của Windows 8, nên mang lại cảm giác quen thuộc, đơn giản và dễ dàng sử dụng với người dùng.

3.4 Khả năng tùy biến
Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp không đi giải quyết các nghiệp vụ cơ bản một cách thuần túy, mà luôn tính toán các trường hợp mở rộng để tổng quát hóa bài toán từ đó đưa ra một giải pháp toàn diện hơn. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng tùy biến các tham số cho phù hợp với doanh nghiệp của mình.
3.5 Tốc độ phần mềm
Đây là một yếu tố quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Do đó, 1Office tối ưu hóa hiệu năng của sản phẩm, bằng những công nghệ và thủ thuật tốt nhất. Mặt khác, hạ tầng điện toán đám mây của giải pháp cũng được đầu tư hiện đại tại những trung tâm dữ liệu uy tín. Nên tốc độ phần mềm là một ưu điểm nổi bật khi trải nghiệm phần mềm.
4. Tại sao nên lựa chọn giải pháp quản lý doanh nghiệp của 1Office
4.1 Tiết kiệm chi phí quản lý
Việc triển khai dưới dạng dịch vụ cho thuê bao dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây mang lại cách tiếp cận khác về phần mềm đối với các doanh nghiệp. Cách tiếp cận này giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí không cần thiết như xây dựng hạ tầng máy chủ, chi phí nhân sự vận hành, chi phí đầu tư phần mềm quản lý doanh nghiệp ban đầu, chi phí bảo hành.
4.2 Giải pháp đầy đủ tính năng
Ngày nay, doanh nghiệp đang phải dùng rất nhiều phần mềm gây ra sự khó khăn trong công tác quản lý, tổng hợp số liệu báo cáo quản trị cũng như thực hiện mọi nhiệm vụ hàng ngày của nhân viên.
Phần mềm quản trị doanh nghiệp luôn muốn hướng tới một giải pháp tích hợp đầy đủ tính năng giúp vận hành doanh nghiệp mà nhà quản lý không phải sử dụng quá nhiều phần mềm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách mà vẫn đảm bảo tính chất linh hoạt và tùy biến. Khách hàng sử dụng 1Office có quyền cài đặt có sử dụng hay không sử dụng một tính năng nào đấy.
4.3 Báo cáo đa dạng, trực quan
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp giúp CEO và nhà quản lý doanh nghiệp nắm bắt được sức khỏe toàn diện của doanh nghiệp mình. Điều này cho phép mỗi khách hàng có thể thiết kế tùy biến các mẫu báo cáo phù hợp với mình như đang thao tác trên excel. Ngoài ra, 1Office còn thiết kế một thư viện mẫu các báo cáo chuẩn theo từng phân hệ, khách hàng có thể dễ dàng tải về để sử dụng.

4.4 Làm việc mọi lúc, mọi nơi
1Office không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp, 1Office còn là một môi trường làm việc trực tuyến. Tại phần mềm quản lý doanh nghiệp , mỗi nhân viên được cung cấp một tài khoản với đầy đủ các công cụ và tài nguyên ứng để giúp nhân viên có thể truy cập, làm việc mọi lúc, mọi nơi chỉ cần một thiết bị có kết nối Internet là có thể xử lý công việc dễ dàng.
4.5 Chuẩn hóa, đồng bộ quy trình
Mỗi doanh nghiệp đều có những quy trình, biểu mẫu,… tuy nhiên chúng đều tồn tại dưới dạng không chuẩn hóa, không thống nhất và thiếu tính thực thi giám sát. giờ đây, phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp giúp doanh nghiệp chuẩn hóa mọi quy trình xử lý công việc trong doanh nghiệp một cách tự động.
Khi một công việc được chạy theo một quy trình đã lập sẵn thì phần mềm sẽ tự động thông báo, nhắc việc cho những người được giao một cách nhanh chóng.
4.6 Thúc đẩy truyền thông nội bộ
Ngày nay, công ty không chỉ đơn thuần là một môi trường làm việc mà ở đó còn là văn hóa, còn là các mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên cấp dưới. Một công cụ phần mềm đơn thuần có thể giúp bạn làm việc cá nhân tốt hơn nhưng nếu doanh nghiệp hướng tới mục tiêu xây dựng văn hóa doanh nghiệp thân thiện, phần mềm quản trị doanh nghiệp sẽ là trang bị bắt buộc.
Với 1Office, nhân viên có thể tăng hứng thú và năng lượng làm việc bằng cách chia sẻ những niềm vui, khó khăn trong công việc để thúc đẩy truyền thông nội bộ, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững.
4.7 Nâng cao năng suất làm việc
Thay vì phải theo dõi công việc bằng giấy tờ thủ công hay sử dụng Excel khiến bạn dễ thất lạc tài liệu, sai sót trong công việc thì áp dụng giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp là giải pháp toàn diện giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức. Từ đó giúp nhân viên tăng năng suất làm việc, cắt giảm thời gian cho những công việc không cần thiết để tập trung cho dự án mới của mình.
Trong thời đại công nghệ số 4.0 thì việc áp dụng phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp ERP là một giải pháp tất yếu đối với mọi doanh nghiệp. Hiện nay, nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể 1Office đã và đang đồng hành với 5000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng với hơn 450.000 người Việt tin dùng như: YODY, AhaMove, Hoa Phat, Phu Cuong Group… Chúng tôi tự hào là một trong những giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số để phát triển doanh nghiệp bền vững.
Để đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể tốt nhất giúp nhà lãnh đạo quản lý, vận hành doanh nghiệp toàn diện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn ngay trong ngày hôm nay.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại:
- Hotline: 083 483 888
- Fanpage: https://www.facebook.com/1officevn/
- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeTIRNqxaTwk0_kcTw6SxmA