Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Quy trình ký hồ sơ

 Bạn muốn truy cập nhanh đến Hồ sơ ký số? Truy cập vào phân hệ Ký số     


Nội dung

Cách thực hiện ký 1 hồ sơ


1. Truy cập phân hệ Ký số > Chọn đối tượng Hồ sơ 

2. Tại màn hình danh sách hồ sơ, click vào tác vụ Menu > Tùy chỉnh > chọn "Bạn ký - Chờ ban ký"

Tại đây, màn hình sẽ hiển thị danh sách các hồ sơ đang chờ người dùng ký

3.  Tại hồ sơ cần ký > Tác vụ Chuột phải > chọn Ký số

Màn hình sẽ hiển thị các thông tin chi tiết hồ sơ và file cần ký

4. Chọn tác vụ "Xem và Ký

Trên file tài liệu hiển thị vị trí ký đã được cấu hình, người dùng có thể tùy chỉnh vị trí chữ ký sao cho phù hợp với khoảng ký

5. Chọn hoặc Ký token 

Cách thực hiện ký một hồ sơ

Lưu ý: Người dùng có thể click vào icon "Ký" ngay bên trái tác vụ "Xem và Ký" hoặc bấm nút "Ký toàn bộ" để ký mà không cần xem file.

Cách thực hiện ký đồng loạt nhiều hồ sơ


1. Truy cập phân hệ Ký số     > chọn đối tượng Hồ sơ

2. Tại màn hình danh sách hồ sơ, click vào tác vụ Menu > Tùy chỉnh > chọn "Bạn ký - Chờ ban ký"

3. Click checkbox các hồ sơ cần ký > chọn tác vụ "' trên góc trái màn hình

4. Thực hiện

Cách thực hiện ký đồng loạt nhiều hồ sơ

Cách thực hiện ký hồ sơ qua mail 


Ký hồ sơ điện tử qua mail dành cho người dùng không có tài khoản 1Office mà vẫn có thể thực hiện ký tài liệu ngay sau khi nhận được email thư mời ký từ người thiết lập tài liệu.
Sau khi tài liệu được gửi đến mail, người ký mở mail và thực hiện ngay trên mail của mình theo các bước như sau:

1. Truy cập vào Gmail > chọn mail Yêu cầu ký

2. Chọn Xem và Ký > Nhập mã bảo mật > Xác thực

3. Thực hiện hoặc Ký token

Cách thực hiện ký hồ sơ qua email

 Lưu ý: Người dùng có thể click vào biểu tượng bên góc phải màn Thực hiện ký để xem hướng dẫn ký token.

 

Tìm hiểu thêm tại Trung tâm hỗ trợ 1Office  

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.