Tổng quan về chấm công
Chấm công là một tác vụ quen thuộc và vô cùng quan trọng trong các doanh nghiệp nhằm thu thập thời gian làm việc của mỗi nhân viên theo thời gian thực, bao gồm: check in (giờ vào), check out (giờ ra), phân ca, làm thêm, nghỉ phép, đi muộn, về sớm.
Nếu hiện tại doanh nghiệp bạn vẫn đang phụ thuộc vào bảng giấy chấm công hoặc hệ thống tính thời gian lỗi thời, doanh nghiệp dễ dàng gặp phải rủi ro đáng kể như: việc bị đánh cắp thời gian hoặc làm thủ công tốn rất nhiều thời gian và năng lượng hoặc nhà quản lý đánh mất bảng chấm công hoàn toàn có thể xảy ra….
Nếu doanh nghiệp của bạn cũng như vậy, hãy yên tâm 1Office – giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể hỗ trợ người dùng với tính năng quản lý chấm công đáp ứng đầy đủ tính linh động, đa dạng và những thay đổi liên tục trong chính sách chấm công tiền lương của doanh nghiệp. Tính năng Chấm công được thiết kế và cài đặt như trên Excel của 1Office hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trong quá trình số hóa đơn từ, cho phép kết nối tự động với các dòng máy chấm công, đảm bảo tải và đồng bộ dữ liệu tất cả các máy chấm công theo thời thực. Hơn nữa, nó còn giúp người quản lý dễ dàng theo dõi lịch trình làm việc từng ngày hoặc lịch biểu làm việc của nhân viên.Bằng cách số hóa đơn từ và kết nối tự động với các dòng máy chấm công, hệ thống sẽ giảm bớt thời gian tổng hợp dữ liệu (đơn từ, log vân tay) cho nhân sự trong doanh nghiệp.
Phân hệ Chấm công của 1Office cung cấp các đối tượng chính hỗ trợ người dùng theo dõi được đầy đủ chấm công của nhân sự như: