Đăng ký

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, các phần mềm quản lý khách hàng cho sale đã trở thành trợ thủ đắc lực của bộ phận kinh doanh trong việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và bứt phá doanh số. Hiện nay trên thị trường không thiếu những phần mềm quản lý khách hàng cung cấp đa dạng các tính năng, công cụ thông dụng phục vụ cho hoạt động kinh doanh và CSKH. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng tìm được một phần mềm phù hợp, chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu. Hiểu được điều đó, 1Office giới thiệu đến bạn đọc TOP 8 phần mềm quản lý khách hàng cho sale hiệu quả nhất 2023 cùng review chi tiết giúp nhà quản trị lựa chọn được phần mềm phù hợp cho đội ngũ kinh doanh của mình.

1. Phần mềm quản lý khách hàng cho sale toàn diện 1Office

1Office là giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện có khả năng tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất. Trong đó, CRM là bộ tính năng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm.

1Office định nghĩa khách hàng không chỉ là một cá nhân hay tổ chức thực hiện giao dịch mua hàng. Hơn hết, họ chính là ông chủ thực sự của doanh nghiệp. Vì thế công tác quản lý và chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Bởi vậy, 1Office luôn đặt triết lý lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển một sản phẩm toàn diện hướng đến khách hàng, với mục đích cuối cùng là cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

1Office CRM
1Office CRM giúp sale lưu trữ và quản lý khách hàng tập trung

Tính năng nổi bật

  • Số hóa toàn bộ danh sách khách hàng tiềm năng với đầy đủ các trường thông tin và phân loại data khách theo nhiều trạng thái, gán nhãn/thẻ, nguồn data,…
  • Hệ thống cảnh báo thông minh nhắc nhở lịch hẹn, lịch CSKH, giúp sale không quên việc hay bỏ sót khách hàng
  • Đo đếm tình hình tương tác, bám sát khách hàng để có cơ chế KPIs minh bạch cho đội ngũ kinh doanh
  • Tích hợp các công cụ giúp tự động hóa quy trình bán hàng và CSKH, cắt giảm những thao tác thủ công để nhân viên sale tập trung đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng
  • Quy trình báo giá, hợp đồng rõ ràng rành mạch, nhân viên sale chỉ cần thực hiện theo các bước đã được chuẩn hóa trên quy trình

Nhận báo giá phần mềm 1Office TẠI ĐÂY

2. Hệ thống quản lý và CSKH cho sale CRM24

CRM24 là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng đa kênh hiệu quả được phát triển bởi SoftOne – đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp. Trong đó, quản lý và CSKH là một tính năng nổi trội của phần mềm, bao gồm các công cụ chuyên sâu hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện hiệu suất bán hàng và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Tính năng nổi bật

  • Quản lý khách hàng tiềm năng: Lưu trữ thông tin liên lạc, theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng, cho phép phân loại và đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng, từ đó nắm bắt cơ hội bán hàng nhanh chóng
  • Quản lý khách hàng theo mô hình MGM: Khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới
  • Quản lý viếng thăm khách hàng: Theo dõi và giám sát lịch trình viếng thăm khách hàng của nhân viên sale dựa trên định vị GPS
  • Tích hợp Call Center: Cho phép sale gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tiếp trên hệ thống

Chi phí

Phần mềm quản lý khách hàng cho sale CRM24 cung cấp gói giải pháp On Cloud với 4 mức giá:

Basic Standard Professional Enterprise
8,400,000VND/năm/10 users 15,000,000VND/năm/30 users 21,000,000VND/năm/50 users 38,000,000VND/năm/100 users

Các khách hàng muốn sử dụng gói On-Premise để cài đặt tại hệ thống máy chủ của doanh nghiệp sẽ cần liên hệ với CRM24 để nhận tư vấn chi phí.

Đánh giá

Ưu điểm Nhược điểm
  • Quản lý và CSKH trên đa dạng các kênh: Email, SMS, Viber, Zalo, Facebook,…
  • Có các tính năng nâng cao hỗ trợ đội ngũ sale quản lý công việc, đánh giá KPI,…
Không có tính năng quản lý quy trình kinh doanh, quản lý không nắm bắt được hành trình bán hàng của sale

Xem thêm: Cấu trúc hệ thống quản trị quan hệ khách hàng – Kinh nghiệm lựa chọn CRMS hiệu quả

3. Phần mềm quản lý data khách hàng Bitrix24

Bitrix24 là giải pháp phần mềm hỗ trợ xây dựng không gian làm việc số cho đội ngũ kinh doanh, giúp nhân viên sale thực hiện và quản lý các nghiệp vụ tư vấn bán hàng ngay trên hệ thống.

Tính năng nổi bật

  • Ghi nhận chi tiết quá trình tương tác của sale với khách hàng trên các kênh giao tiếp như call, chat, email
  • Lưu trữ và quản lý tập trung thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng tiềm năng và hiện tại, các đối tác, đại lý,…
  • Tạo phễu bán hàng giúp đội ngũ theo dõi và đánh giá quá trình chuyển đổi của lead để có những cải tiến phù hợp
  • Tích hợp Email Marketing và Call Center giúp sale tiếp cận khách hàng hiệu quả
Phần mềm quản lý data khách hàng Bitrix24
Phần mềm quản lý data khách hàng Bitrix24

Chi phí

  • Gói On-Cloud:
Basic Standard Professional Enterprise
46 USD/ tháng/ 5 users 87 USD/ tháng/ 50 users 175 USD/ tháng/ 100 users 325 USD/ tháng/ 250 users
  • Gói On-Premise:
Business Enterprise
2.542 USD – 12.742 USD (50 – 500 users) 21.242 USD – 38.242 USD (1000 – 5000 users)

Đánh giá

Ưu điểm Nhược điểm
Phần mềm quản lý data khách hàng chuyên nghiệp, đi kèm với các công cụ quản trị khác như nhân sự, công việc dự án,…
  • Các tính năng của CRM phát triển chưa đủ sâu, chỉ hỗ trợ một số nghiệp vụ cơ bản
  • Chi phí cao, không phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

4. Giải pháp CRM quản lý khách hàng Callio

Callio là giải pháp tổng đài thông minh tích hợp CRM hỗ trợ quản lý thông tin và cung cấp công cụ tương tác với khách hàng cho sale với các tính năng chuyên nghiệp, giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc cho đội ngũ kinh doanh.

Tính năng nổi bật

  • Lưu trữ và phân chia lead cho các đội nhóm sale
  • Báo cáo hoạt động tương tác với khách hàng theo thời gian thực
  • Phân tích các cơ hội bán hàng và xếp hạng các khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP để có phương án chăm sóc phù hợp
  • Tích hợp tổng đài trực tuyến thông minh và các ứng dụng Facebook, Zalo,…
Callio là giải pháp tổng đài thông minh tích hợp CRM
Callio là giải pháp tổng đài thông minh tích hợp CRM

Chi phí

BASIC PRO CRM / PRO TELESALE ULTIMATE
50,000 VND/người/tháng 200,000 VND/người/tháng 300,000 VND/người/tháng

Ngoài ra, Calio tính cước thuê  bao cho tổng đài thông minh và các dịch vụ giá trị gia tăng khác như phí khởi tạo, phí lắp đặt, phí gửi email,…

Đánh giá

Ưu điểm Nhược điểm
  • Giao diện thân thiện, dễ hiểu
  • Tích hợp các công cụ hỗ trợ sale tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Các tính năng còn chưa đa dạng, chưa bao quát được hết mọi nghiệp vụ kinh doanh

Đọc thêm: Khám Phá Top 7 Phần mềm quản lý Sales tốt nhất 2022

5. Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CNV Loyalty

CNV Loyalty là giải pháp xây dựng tệp khách hàng trung thành cho nhân viên sale, giúp X2 lượng khách hàng quay lại với doanh nghiệp bằng cách cung cấp bộ công cụ hỗ trợ chăm sóc và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Tính năng nổi bật

  • Loyalty App: Ứng dụng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được xây dựng riêng cho từng thương hiệu
  • Social Loyalty: Tích hợp CSKH trên đa nền tảng (Facebook, Zalo OA,…)
  • Order Loyalty: Website bán hàng với các công cụ chuyên sâu có khả năng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bằng cách cung cấp các kịch bản khách hàng thân thiết phù hợp

Chi phí

Gói Business Gói Pro Gói Enterprise
Từ 4tr hơn / tháng Từ 8tr33 / tháng Liên hệ tư vấn

Đánh giá

Ưu điểm Nhược điểm
  • Phần mềm quản lý khách hàng cho sale cung cấp ứng dụng CSKH riêng cho từng doanh nghiệp
  • Thiết kế các gói giải pháp dành riêng cho từng ngành hàng
  • Không liên kết dữ liệu bán hàng với quản trị nhân sự, không theo dõi và đánh giá được hiệu suất của đội ngũ nhân viên sale

6. Nền tảng hỗ trợ kinh doanh EZSale

EZSale là bộ giải pháp bán hàng giúp tối ưu quy trình tìm kiếm, khai thác khách hàng và gia tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp. Được ví như trợ thủ đắc lực của phòng kinh doanh, EZSale sở hữu các công cụ khá đa dạng dùng cho hoạt động kinh doanh và CSKH.

Tính năng nổi bật

  • Công cụ tìm kiếm khách hàng giúp lắng nghe nhu cầu khách hàng trên mạng xã hội, không cần phụ thuộc vào các kênh quảng cáo
  • Hệ thống gọi tự động CallBot theo kịch bản được xây dựng sẵn
  • Công cụ hỗ trợ telesale online thực hiện cuộc gọi ngay trên app di động
  • Hệ thống CSKH tự động đa kênh với bộ tin nhắn, kịch bản mẫu giúp CSKH nhanh chóng

Chi phí

EZSale không công khai mức giá cho gói phần mềm, khách hàng cần liên hệ nhà cung cấp để được tư vấn báo giá

Đánh giá

Ưu điểm Nhược điểm
  • Phần mềm quản lý khách hàng cho sale cung cấp ứng dụng CSKH riêng cho từng doanh nghiệp
  • Không liên kết dữ liệu bán hàng với quản trị nhân sự, không theo dõi và đánh giá được hiệu suất của đội ngũ nhân viên sale

7. Giải pháp quản lý và CSKH cho sale Getfly

Getfly là nền tảng CRM giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ kinh doanh lớn mạnh, nâng cao hiệu quả CSKH và gia tăng tỷ lệ chốt đơn nhờ bộ công cụ ưu việt có khả năng tháo gỡ các nút thắt trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp

Tính năng nổi bật

  • Quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ trên một nền tảng giúp nhân viên sale dễ dàng theo dõi, nắm bắt các thông tin liên quan đến khách hàng tiềm năng
  • Tích hợp các giải pháp CSKH tự động và cá nhân hóa thông qua các kịch bản được cấu hình sẵn, đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh quản lý công việc hàng ngày và sắp xếp các deadline, lịch hẹn với khách hàng khoa học
  • Theo dõi chặt chẽ tiến độ thực hiện công việc của từng nhân viên, đo lường được hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh
Phần mềm quản lý khách hàng cho sale Getfly
Phần mềm quản lý khách hàng cho sale Getfly

Chi phí

  • Gói On-Cloud:
Cá nhân Startup DN nhỏ DN vừa
200.000đ/ tháng 600.000đ/ tháng +phí setup 1.068.000 đ/ tháng + phí setup 1.568.000 đ/ tháng + phí setup
  • Gói On-Premise: Liên hệ tư vấn

Đánh giá

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều quy mô 
  • Giao diện người dùng không thân thiện, các thao tác sử dụng còn phức tạp

8. Phần mềm quản lý bán hàng, kinh doanh cho sale Mona

Mona là giải pháp CRM chuyên nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các hoạt động kinh doanh cơ bản với bộ công cụ tương đối đa dạng giúp sale tìm hiểu được thói quen, hành vi khách hàng, từ đó phát triển các chiến lược bán giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tính năng nổi bật

  • Theo dõi hành trình mua hàng của khách hàng tiềm năng, cung cấp dữ liệu để phát triển các chiến lược thúc đẩy hành vi mua hàng, giúp quá trình xúc tiến bán diễn ra trơn tru và hiệu quả
  • Thống kê và theo dõi chặt chẽ hoạt động, khối lượng công việc của các bộ phận tham gia trực tiếp vào quy trình kinh doanh như sale, customer service, marketing,…
  • Các công cụ hỗ trợ xử lý dữ liệu khách hàng như tìm kiếm, sàng lọc, phân loại, tổng hợp,…

Chi phí: Liên hệ nhà cung cấp để nhận báo giá

Đánh giá

Ưu điểm Nhược điểm
  • Phần mềm đơn giản, giao diện thân thiện dễ sử dụng
  • Các tính năng chưa đủ sâu, chỉ hỗ trợ các nghiệp vụ kinh doanh cơ bản

Trong bài viết trên đây, 1Office đã giới thiệu tới bạn đọc TOP 8 phần mềm quản lý khách hàng cho sale tốt nhất 2022 kèm review chi tiết. Để được tư vấn chi tiết hơn về phần mềm quản lý khách hàng 1Office, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone