083.483.8888
Đăng ký

Phần mềm quản lý Sale là công cụ hỗ trợ quá trình bán của tổ chức nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Thông thường, một phần mềm CRM sẽ bao gồm các tính năng cơ bản như: quản lý data khách hàng, theo dõi giao dịch, lưu trữ thông tin giao dịch mua – bán,…  Bên cạnh đó, công cụ này còn cung cấp một số lợi ích như tự động tập trung dữ liệu khách hàng trên hệ thống, giảm thiểu tác vụ quản trị như tạo báo cáo bán hàng tự động và ưu tiên, xác định khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu Top 7 Phần mềm quản lý Sale hiệu quả nhất hiện nay.

Bảng so sánh Top 7 phần mềm phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường
Bảng so sánh Top 7 phần mềm phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường

1. Top 7 Phần mềm quản lý Sales cho doanh nghiệp hàng đầu hiện nay

1.1. Phần mềm 1Office – Tính năng quản lý bán hàng

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu về Phần mềm quản lý doanh nghiệp, 1Office CRM sẽ giúp doanh nghiệp lưu trữ và khai thác data khách hàng. Bên cạnh đó phần mềm được xây dựng có tính bảo mật cao giúp bảo toàn thông tin mật phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.

Nổi bật hơn các ứng dụng khác trên thị trường chính là tính năng cho phép lưu lại lịch sử các lần chăm sóc trên dữ liệu đám mây giúp nhân viên có thể báo cáo tình trạng thực hiện công việc, đánh giá chất lượng hoàn thành KPI của cá nhân.

Tính năng quản lý bán hàng của Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office
Tính năng quản lý bán hàng của Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office

Một số tính năng của phần mềm quản lý Sale CRM của 1Office:

  • Cho phép người phụ trách tạo thông tin đơn hàng, hợp đồng trực tuyến ngay trên phần mềm 24/7.
  • Thực hiện ký số giúp hợp đồng bán được xử lý trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.
  • Hỗ trợ gửi email, liên lạc với khách hàng, ký duyệt báo giá, hợp đồng ngay trên phần mềm.
  • Các cảnh báo được cài đặt tự động giúp: Chăm sóc, nhắc nhở sinh nhật khách hàng… tùy thuộc vào cài đặt của người phụ trách bán hàng.
  • Cập nhật nhanh chóng nhân viên bán hàng, người phụ trách chăm sóc khách hàng để quản lý tình trạng khách hàng của doanh nghiệp.
  • Báo cáo tự động kết quả bán hàng mà mỗi nhân viên đạt được theo thời gian thực.

Xem thêm: TOP 10 Phần mềm quản trị doanh nghiệp, giải pháp ERP tốt nhất 2022

1.2. PushSale 

PushSale là phần mềm quản lý nhân viên sale giúp nhà quản trị tập trung mạnh vào từng khâu của hoạt động bán hàng online. Phần mềm này phù hợp với các lĩnh vực như: dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng, phong thuỷ…

Các tính năng nổi bật của PushSale:

  • Phân chia khách hàng tới từng nhân viên sale cụ thể, chia data tự động.
  • Tạo kịch bản Sale tự động.
  • Xây dựng báo cáo bán hàng tự động trên hệ thống.
  • Tính năng nổi bật chính là  API tự động với các đơn vị vận chuyển.

1.3. Monday.com 

Monday.com cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp có đính kèm tính năng CRM giúp các nhóm Sale hỗ trợ quá trình quản lý bán hàng cho tổ chức. Bên cạnh đó, nó còn tích hợp các chức năng Quản lý khách hàng tiềm năng, Quản lý quan hệ khách hàng, Sale pipelines,… Nền tảng này hỗ trợ nhân viên trong việc tiếp cận khách hàng bằng những thông tin về nhu cầu được cập nhật một cách chính xác.

Monday.com hỗ trợ hiệu quả hoạt động sale nhờ:

  • Cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao như xác thực hai yếu tố, xác thực Google,…
  • Báo cáo tiến độ thực hiện công việc thể hiện nhiều dạng: Kanban, Thanh ngang, nhật ký hoạt động, tìm kiếm nâng cao,… 
  • Có thể quản lý các quy trình bán hàng một cách trực quan và tổng quát bắt đầu từ ngày thực hiện giao dịch tới ngày kết thúc.

1.4. Phần mềm sale của Pipedrive

Phần mềm cung cấp các tính năng như: Pipelines, Chatbots để quản lý khách hàng tiềm năng và hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện giao dịch. Việc hỗ trợ nhiệm vụ bán hàng được cài đặt và thực hiện bởi AI giúp nhân viên nâng cao hiệu suất thông qua các mẹo được cá nhân hóa.

Pipedrive - Một trong 7 Phần mềm quản lý sale lớn nhất thế giới
Pipedrive – Một trong 7 Phần mềm quản lý sale lớn nhất thế giới

Pipedrive cho phép doanh nghiệp quản lý hiệu quả các kênh bán:

  • Cung cấp các tính năng theo dõi cuộc gọi, email, tệp đính kèm và ký số.
  • Lên lịch cuộc họp, lên lịch các cuộc gọi trao đổi với khách hàng.
  • Các tính năng nhắc nhở hoạt động được ưu tiên, API mở và Webhooks.

1.5. Phần mềm quản lý TrustSale

Là một trong top những phần mềm quản lý khách hàng cho sale được dùng phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam. Phần mềm hỗ trợ hiệu quả trong kiểm soát luồng công việc của nhân viên sales đặc biệt là hoạt động sale thị trường nhờ các tính năng đồng bộ chuyên nghiệp như:

  • Phân quyền sử dụng tùy thuộc vào từng cấp nhân viên.
  • Thiết lập thời gian thực hiện dự án cho mỗi cá nhân.
  • Theo dõi chính xác thời gian làm việc của mỗi người lao động.
  • Cung cấp cho mỗi sales một tài khoản của phần mềm để dễ dàng kiểm soát.

1.6. Hubspot’s Sale

Hubspot’s Sale là phần mềm cung cấp quy trình bán hàng chuyên nghiệp trong thời gian thực một cách đầy đủ và chi tiết. Bên cạnh chức năng quản lý nhân viên bán hàng thì phần mềm quản lý Sale này còn cho phép người quản trị trích xuất được các báo cáo chi tiết về Hoạt động bán hàng, năng suất và hiệu suất cá nhân của người lao động. Phần mềm phù hợp với nhà quản trị, nhân viên sale, phòng chăm sóc khách hàng và CEO,…

Một số tính năng chính của phần mềm sale Hubspot’s:

  • Quản lý và theo dõi giao dịch mua – bán, lập lịch họp, trò chuyện trực tiếp, lên sẵn mẫu email, chức năng nhấp để gọi,…
  • Được tích hợp với Gmail và Outlook, người lao động sẽ ngay lập tức nhận được thông báo khi khách hàng tiềm năng mở email của bạn.
  • Cung cấp các tính năng như Biểu mẫu, Quản lý quảng cáo, Trò chuyện trực tiếp và Chatbot.

1.7. ACT! CRM

Là phần mềm quản lý sale hiệu quả với tính năng tự động hóa tiếp thị cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nó cho phép tùy chỉnh các giai đoạn và có thể tích hợp với Outlook, Gmail,… giúp tích hợp lưu trữ thông tin liên lạc và lịch hẹn với khách hàng được đồng bộ hóa trên 1 phần mềm duy nhất.

Các chức năng chính của hệ thống:

  • Quản lý quy trình bán hàng của mình và thêm các sản phẩm và dịch vụ.
  • Quản lý khách hàng, quản lý khách hàng tiềm năng & giám sát hoạt động bán hàng,…
  • Hỗ trợ tiếp thị sự kiện trên website, tiếp thị sản phẩm theo hướng cá nhân hóa.

2. Vì sao phần mềm quản lý Sales ngày càng được nhiều tổ chức ứng dụng?

Doanh nghiệp của chúng ta đang sống trong thời kỳ “Chuyển đổi số” cho nên sử dụng một phần mềm quản lý sale là một việc làm vô cùng cần thiết giúp quản lý quá trình kinh doanh, giám sát số lượng hàng hóa một cách chuyên nghiệp, chính xác. Đầu tư vào công nghệ để hỗ trợ cho quá trình quản trị doanh nghiệp đang là một trong những xu thế nổi hàng đầu hiện nay.

Dưới đây là 10 lý do doanh nghiệp nên đầu tư ứng dụng giải pháp quản lý hoạt động Sale:

10 lý do doanh nghiệp nên đầu tư vào Phần mềm quản lý sale để phục vụ cho quá trình kinh doanh
10 lý do doanh nghiệp nên đầu tư vào Phần mềm quản lý sale để phục vụ cho quá trình kinh doanh

Một số yếu tố giúp doanh nghiệp lựa chọn phần mềm quản lý Sale hiệu quả:

  • Dễ truy cập trên nhiều phương tiện
  • Giao diện dễ sử dụng
  • Chi phí hợp lý với quy mô doanh nghiệp
  • Bảo mật thông tin được coi trọng

Tìm hiểu thêm: Chi phí đầu từ phần mềm CRM hợp lý cho doanh nghiệp

3. TỔNG KẾT

Qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng sẽ giúp người đọc có cái nhìn tổng quan nhất về Các phần mềm quản lý sale tốt được sử dụng phổ biến nhất trong thời điểm hiện tại. Mong rằng sau khi đọc bài viết của chúng tôi, quý độc giả sẽ có sự lựa chọn chính xác hơn về phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp quản lý hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp, hãy liên hệ với 1Office để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại:

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone