Advance
Phân hệ cung cấp bộ công cụ cho việc cấu hình quy trình tự động hóa doanh nghiệp.
04/06/2022 11:06:39

BẬT MÍ TOP +7 PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TỐT NHẤT 2022

MỞ ĐẦU

doanh nghiệp của chúng ta đang sống trong thời kỳ “Chuyển đổi số” cho nên sử dụng một phần mềm quản lý sale là một việc làm vô cùng cần thiết giúp quản lý quá trình kinh doanh, giám sát số lượng hàng hóa một cách chuyên nghiệp, chính xác. Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu top 7 phần mềm quản lý sale được sử dụng phổ biến nhất trên lãnh thổ Việt Nam và toàn thế giới.

Đầu tư vào công nghệ để hỗ trợ cho quá trình quản trị doanh nghiệp đang là một trong những xu thế nổi hàng đầu hiện nay.

Phần mềm quản lý sale mới nhất 2022
10 lý do doanh nghiệp nên đầu tư vào Phần mềm quản lý sale để phục vụ cho quá trình kinh doanh

Phần mềm quản lý Sale là công cụ hỗ trợ quá trình bán của tổ chức nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Thông thường, một phần mềm CRM sẽ bao gồm các tính năng cơ bản như: Quản lý data khách hàng, theo dõi giao dịch, lưu trữ thông tin giao dịch mua – bán,…  Bên cạnh đó, công cụ này còn cung cấp một số lợi ích như tự động tập trung dữ liệu khách hàng trên hệ thống, giảm thiểu tác vụ quản trị như tạo báo cáo bán hàng tự động và ưu tiên, xác định khách hàng tiềm năng. 

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu Danh sách 7 phần mềm quản lý sale mới và chất lượng nhất được cập nhật tới t6/2022. 

Một số yếu tố giúp doanh nghiệp lựa chọn công cụ quản lý phần mềm chính xác hơn: 

  • Dễ truy cập trên nhiều phương tiện
  • Giao diện dễ sử dụng
  • Chi phí hợp lý với quy mô doanh nghiệp
  • Bảo mật thông tin được coi trọng

 

Phần mềm quản lý Sale phổ biến nhất 2022
Bảng so sánh top 7 phần mềm phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường

Top 7 phần mềm quản lý Sale tốt nhất hiện nay

1. PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP 1OFFICE – TÍNH NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu về Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp, 1Office CRM sẽ giúp doanh nghiệp lưu trữ và khai thác data khách hàng. Bên cạnh đó phần mềm được xây dựng có tính bảo mật cao giúp bảo toàn thông tin mật phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.

Nổi bật hơn các ứng dụng khác trên thị trường chính là tính năng cho phép lưu lại lịch sử các lần chăm sóc trên dữ liệu đám mây giúp nhân viên có thể báo cáo tình trạng thực hiện công việc, đánh giá chất lượng hoàn thành KPI của cá nhân. 

Tính năng quản lý bán hàng của Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office

Một số tính năng chính doanh nghiệp có được khi sử dụng 1Office CRM:

  • Cho phép người phụ trách tạo thông tin đơn hàng, hợp đồng trực tuyến ngay trên phần mềm 24/7
  • Thực hiện ký số giúp hợp đồng bán được xử lý trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.
  •  Hỗ trợ gửi email, liên lạc với khách hàng, ký duyệt báo giá, hợp đồng ngay trên phần mềm.
  • Các cảnh báo được cài đặt tự động giúp: Chăm sóc, nhắc nhở sinh nhật khách hàng… tùy thuộc vào cài đặt của người phụ trách bán hàng
  • Cập nhật nhanh chóng nhân viên bán hàng, người phụ trách chăm sóc khách hàng để quản lý tình trạng khách hàng của doanh nghiệp
  • Báo cáo tự động kết quả bán hàng mà mỗi nhân viên đạt được theo thời gian thực

2. PushSale 

PushSale là phần mềm quản lý sale giúp nhà quản trị tập trung mạnh vào từng khâu của hoạt động bán hàng online. Một số ngành nghề chính phù hợp với phần mềm: dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng, phong thuỷ. 

Một số tính năng chính của PushSale:

  • Phân chia khách hàng tới từng nhân viên sale cụ thể, chia data tự động
  • Tạo kịch bản Sale tự động
  • Xây dựng báo cáo bán hàng tự động trên hệ thống
  • Tính năng nổi bật chính là  API tự động với các đơn vị vận chuyển

3. Monday.com 

Monday.com cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp có đính kèm tính năng CRM giúp các nhóm Sale hỗ trợ quá trình quản lý bán hàng cho tổ chức. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp các chức năng Quản lý khách hàng tiềm năng, Quan hệ khách hàng, Sale pipelines,… 

Một số tính năng chính của Monday.com: 

  • Cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao như xác thực hai yếu tố, xác thực Google,…
  • Báo cáo tiến độ thực hiện công việc thể hiện nhiều dạng: Kanban, Thanh ngang, nhật ký hoạt động, tìm kiếm nâng cao,… 
  • Có thể quản lý các quy trình bán hàng một cách trực quan và tổng quát bắt đầu từ ngày thực hiện giao dịch tới ngày kết thúc. 

4. Pipedrive

Là phần mềm quản lý sale cung cấp các tính năng như Pipelines, Chatbots để quản lý khách hàng tiềm năng và hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện giao dịch. Việc hỗ trợ nhiệm vụ bán hàng được cài đặt và thực hiện bởi AI giúp nhân viên nâng cao hiệu suất thông qua các mẹo được cá nhân hóa. 

Pipedrive- một trong 7 phần mềm quản lý sale lớn nhất thế giới

Một số tính năng chính của Pipedrive:

  • Cung cấp các tính năng theo dõi cuộc gọi , email, tệp đính kèm và ký số
  • Lên lịch cuộc họp, lên lịch các cuộc gọi trao đổi với khách hàng
  • Các tính năng nhắc nhở hoạt động được ưu tiên, API mở và Webhooks.

5. TrustSale

Là một trong top những phần mềm phổ biến ở thị trường Việt Nam, khi sử dụng TrustSale, doanh nghiệp bạn sẽ nhận được một số tính năng chính: 

  • Phân quyền sử dụng tùy thuộc vào từng cấp nhân viên
  • Thiết lập thời gian thực hiện dự án cho mỗi cá nhân
  • Theo dõi chính xác thời gian làm việc của mỗi người lao động
  • Cung cấp cho mỗi sales một tài khoản của phần mềm để dễ dàng kiểm soát

6. Hubspot’s Sale

Hubspot’s Sale là phần mềm cung cấp quy trình bán hàng trong thời gian thực một cách đầy đủ và chi tiết.Thông qua việc sử dụng phần mềm quản lý Sale này, bạn sẽ nhận được các báo cáo chi tiết về Hoạt động bán hàng, Năng suất và Hiệu suất cá nhân của người lao động. Đây là phần mềm dành cho mọi tầng lớp người lao động như: nhà quản trị, nhân viên sale, phòng chăm sóc khách hàng và CEO,…

Một số tính năng nổi bật của phần mềm: 

  • Quản lý và theo dõi giao dịch mua – bán, lập lịch họp, trò chuyện trực tiếp, lên sẵn mẫu email, chức năng nhấp để gọi,…
  • Được tích hợp với Gmail và Outlook, người lao động sẽ ngay lập tức nhận được thông báo khi khách hàng tiềm năng mở email của bạn.
  • Cung cấp các tính năng như Biểu mẫu, Quản lý quảng cáo, Trò chuyện trực tiếp và Chatbot.
Tìm hiểu thêm: Chi phí đầu từ phần mềm CRM hợp lý cho doanh nghiệp

7. ACT! CRM

Là phần mềm quản lý sale nói riêng nổi bật với tính năng tự động hóa tiếp thị cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nó cho phép tùy chỉnh các giai đoạn và có thể tích hợp với Outlook, Gmail,… giúp cho thông tin liên lạc và lịch hẹn được đồng bộ hóa.

Một số chức năng chính:

  • Quản lý quy trình bán hàng của mình và thêm các sản phẩm và dịch vụ.
  • Quản lý khách hàng, quản lý khách hàng tiềm năng & giám sát hoạt động bán hàng,…
  • Hỗ trợ tiếp thị sự kiện trên website, tiếp thị sản phẩm theo hướng cá nhân hóa

TỔNG KẾT

Qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng sẽ giúp người đọc có cái nhìn tổng quan nhất về Các phần mềm quản lý sale được sử dụng phổ biến nhất trong thời điểm hiện tại. Mong rằng sau khi đọc bài viết của chúng tôi, quý độc giả sẽ có sự lựa chọn chính xác hơn về phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/1officevn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeTIRNqxaTwk0_kcTw6SxmA

Các bài viết mới nhất

Tags

Bài viết liên quan

Hãy Để 1Office - Nền tảng Quản Trị Tổng Thể doanh nghiệp đồng hành cùng bạn

×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE





Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888