Sáng ngày 27/12, Tập đoàn DEKKO đã chính thức đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình chuyển đổi số khi khởi động dự án hợp tác triển khai hoạt động vận hành trên nền tảng quản trị toàn diện 1Office. Buổi lễ Kickoff không chỉ mở ra một chương mới trong hoạt động vận hành của DEKKO mà còn thể hiện sự tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để tối ưu hóa quản lý doanh nghiệp.

Doanh nghiệp hàng đầu cùng những bài toán “đau đầu”
Trải qua ba thập kỷ hình thành và phát triển, DEKKO đã khẳng định vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Vật liệu Xây dựng với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, trước sự phát triển nhanh chóng của thị trường, DEKKO cũng đối mặt với những thách thức trong quản lý.
Quản lý công việc phức tạp
Trước khi triển khai 1Office vào doanh nghiệp, việc theo dõi và phân bổ công việc tại DEKKO gặp nhiều khó khăn, dẫn đến tình trạng chồng chéo và giảm hiệu suất. 1Office đã mang đến giải pháp quản lý công việc và dự án tập trung, giúp DEKKO chuyển đổi từ phương pháp thủ công sang nền tảng số hóa hiện đại. Quy trình giao việc và báo cáo trở nên nhanh gọn, đảm bảo tiến độ và tăng cường phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban.
Quản lý nhân sự tại các nhà máy
Với quy mô nhân sự lớn và hệ thống nhà máy phân bổ rộng khắp, DEKKO đã gặp khó khăn trong việc quản lý hồ sơ, chấm công và tính lương. Với tính năng quản lý nhân sự tập trung của 1Office, toàn bộ dữ liệu đã được số hóa trên cùng một hệ thống, giúp đội ngũ nhân sự tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót. Hệ thống chấm công tự động cùng công cụ đánh giá KPI minh bạch cũng đã nâng cao hiệu suất làm việc và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Quản lý khách hàng phân tán

Những kỳ vọng khi hợp tác cùng 1Office













