Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Huớng dẫn thay đổi thông tin đơn vị

 Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Bảo hiểm 1-IVAN? Truy cập vào phân hệ 1-IVAN   


Nội dung

Hướng dẫn thay đổi thông tin đơn vị


Trong quá trình tham gia Bảo hiểm xã hội (BHXH), nếu đơn vị có bất kỳ sự thay đổi nào về thông tin đã đăng ký với cơ quan BHXH, đơn vị cần thực hiện thủ tục điều chỉnh thông tin với cơ quan BHXH. Việc này nhằm đảm bảo rằng các thông tin của đơn vị luôn được cập nhật chính xác và cơ quan BHXH có thể liên hệ, trả kết quả, trả hồ sơ, tài liệu liên quan một cách kịp thời.

Dưới đây là chi tiết các bước hướng dẫn thay đổi thông tin đơn vị :

Bước 1: Click vào tác vụ Thay đổi thông tin

Tại đây sẽ hiển thị form bao gồm 2 tab:

Thay đổi thông tin đăng ký dịch vụ: Sử dụng trong trường hợp bạn chỉ muốn thay đổi thông tin liên hệ

Điều chỉnh thông tin tham gia BHXH: Sử dụng trong trường hợp bạn muốn thay đổi thông tin của đơn vị

Bước 2: Điều chỉnh thông tin cần thay đổi và nhấn nút Cập nhật

Bước 3: Thực hiện ký số hồ sơ thay đổi thông tin để gửi lên cơ quan BHXH

Sau khi ký gửi hồ sơ, cơ quan BHXH sẽ gửi email xác nhận việc thay đổi thông tin đơn vị đến địa chỉ email bạn đã đăng ký, đồng thời cập nhật thông tin đơn vị theo nội dung bạn đã điều chỉnh.

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.