Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Quyết định điều chuyển

 Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Nhân sự?  Truy cập vào phân hệ Nhân sự   


Nội dung

Tạo mới quyết định điều chuyển


Để tạo mới quyết định điều chuyển, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập phân hệ Nhân sự tại HRM

Bước 2: Chọn Tạo mới   > Quyết định

Bước 3: Tại màn hình tạo mới quyết định > Chọn loại quyết định: Quyết định điều chuyển

Các trường cần lưu ý:

STT Tên trường Mô tả
1 Số quyết định Số quyết định điều chuyển theo doanh nghiệp quy định
2 Ngày quyết định Ngày ra quyết định điều chuyển
3 Ngày hiệu lực Ngày quyết định điều chuyển có hiệu lực
4 Cấp ra quyết định Chọn cấp ra quyết định điều chuyển
5 Lý do điều chuyển Chọn lý do điều chuyển
6 Điều chỉnh chế độ

Cho phép có điều chỉnh lương và phụ cấp hay không.

Nếu chọn Có, cần nhập Lương và phụ cấp mới sau khi điều chuyển

7 Nhân viên Chọn nhân viên được điều chuyển, đồng thời nhập Phòng ban mới, Vị trí mới, Chức vụ mới sau khi điều chuyển
Lưu ý:
  • Những trường thông tin có dấu * đỏ là trường bắt buộc.
  • Quyết định điều chuyển cần phải được duyệt thì mới được ghi nhận và liên kết đến bảng lương, hồ sơ của nhân sự.

Quản lý quyết định điều chuyển


Quyết định điều chuyển sau khi được tạo sẽ hiển thị tại danh sách quyết định, người dùng truy cập dựa vào các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập đối tượng Quyết định tại phân hệ Nhân sự

Bước 2: Chọn tác vụ Lọc nhanh > Quyết định điều chuyển

Tại đây, người dùng thực hiện các tác vụ quản lý quyết định điều chuyển thông qua 2 cách sau:

Cách 1: Tại màn hình Danh sách quyết định điều chuyển > Click chuột phải vào một quyết định bất kỳ để thực hiện tác vụ quản lý.

Cách 2: Click vào một quyết định bất kỳ. Tại màn hình chi tiết quyết định, vào thực hiện các tác vụ quản lý ở góc phải màn hình.

 

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.