Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Quyết định miễn nhiệm

 Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Nhân sự?  Truy cập vào phân hệ Nhân sự   


Nội dung

Tạo mới quyết định miễn nhiệm


Để tạo mới quyết định miễn nhiệm, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập phân hệ Nhân sự tại HRM

Bước 2: Chọn Tạo mới   > Quyết định

Bước 3: Tại màn hình tạo mới quyết định > Chọn loại quyết định: Quyết định miễn nhiệm

Các trường cần lưu ý:

STT Tên trường Mô tả
1 Số quyết định Số quyết định miễn nhiệm theo doanh nghiệp quy định
2 Ngày quyết định Ngày ra quyết định miễn nhiệm
3 Cấp ra quyết định Chọn cấp ra quyết định miễn nhiệm
4 Ngày hiệu lực Ngày quyết định miễn nhiệm có hiệu lực
5 Lý do  Chọn lý do miễn nhiệm
6 Điều chỉnh chế độ

Cho phép có điều chỉnh lương và phụ cấp hay không.

Nếu chọn Có, cần nhập Lương và phụ cấp mới sau khi miễn nhiệm

7 Nhân viên Chọn nhân viên được miễn nhiệm, đồng thời nhập Phòng ban mới, Vị trí mới, Chức vụ mới sau khi miễn nhiệm
Lưu ý:
  • Những trường thông tin có dấu * đỏ là trường bắt buộc.
  • Quyết định miễn nhiệm cần phải được duyệt thì mới được ghi nhận và liên kết đến bảng lương, hồ sơ của nhân sự.

Quản lý quyết định miễn nhiệm


Quyết định miễn nhiệm sau khi được tạo sẽ hiển thị tại danh sách quyết định, người dùng truy cập dựa vào các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập đối tượng Quyết định tại phân hệ Nhân sự

Bước 2: Chọn tác vụ Lọc nhanh > Quyết định miễn nhiệm

Tại đây, người dùng thực hiện các tác vụ quản lý quyết định miễn nhiệm thông qua 2 cách sau:

Cách 1: Tại màn hình Danh sách quyết định miễn nhiệm > Click chuột phải vào một quyết định bất kỳ để thực hiện tác vụ quản lý.

Cách 2: Click vào một quyết định bất kỳ. Tại màn hình chi tiết quyết định, vào thực hiện các tác vụ quản lý ở góc phải màn hình.

 

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.