083.483.8888
Đăng ký

Bạn cần bán sản phẩm và dịch vụ cho mọi khách hàng tiềm năng? Nhưng bạn không biết làm hấp dẫn thư chào hàng dịch vụ như thế nào để tỷ lệ chuyển đổi cao? Khách hàng của bạn sẽ nhận được nhiều loại thư cung cấp dịch vụ, vì vậy phải tạo được ấn tượng mạnh trong tiêu đề và nội dung của thư. Bài viết dưới đây sẽ thảo luận về thư chào hàng và cách viết thư hấp dẫn giúp mọi doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Mục lục

1. Thư chào hàng là gì? 

Có thể chúng ta đã biết, thư chào hàng dịch vụ là một phương thức giúp kết nối khách hàng và doanh nghiệp. Hoạt động gửi thư chào mời khách hàng là hoạt động nằm trong các chiến dịch hoặc công việc thường xuyên của phòng Kinh doanh & Marketing. Thư này thường ở dạng email. 

Mục tiêu của việc viết thư chào mời dịch vụ, sản phẩm là tạo ra sự quan tâm để khách hàng sẵn sàng chấp nhận một đề xuất bán hàng hoàn chỉnh. Một lá thư hấp dẫn đáp ứng được các tiêu chí: tôn trọng thời gian của người nhận, cung cấp đủ thông tin cần thiết, lý do tại sao sản phẩm & dịch vụ là hữu ích. 

2. Lợi ích của khi sử dụng thư chào hàng 

Cách tốt nhất để tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn là gửi một bức thư chào mời thân thiện. Tin nhắn văn bản, cuộc gọi điện thoại là cách hầu hết các công ty hay thường làm với khách hàng của họ. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một bức thư, bởi vì nó nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Hãy cùng xem lợi ích của việc sử dụng thư chào hàng dưới đây: 

2.1. Cải thiện tiếp thị truyền miệng 

Mọi người thích chia sẻ hoặc thảo luận về những bức thư mà họ nhận được. Việc gửi một bức thư thân thiện, hấp dẫn, đem lại cảm giác gần gũi là cách chân thành mà bạn có thể dẫn khách hàng đến với dịch vụ của mình. 

2.2. Xây dựng và củng cố mối quan hệ 

Một bức thư chào hàng không đòi hỏi tốn quá nhiều thời gian để tạo ra. Bạn có thể làm điều đó với chi phí thấp, nhanh chóng, lại có tính kết nối mạnh mẽ. Nó có thể xây dựng, củng cố các mối quan hệ mới, cả về chuyên môn và cá nhân. 

Một bức thư thân thiện thể hiện sự quan tâm của bạn. Do đó, nếu bạn đang cố gắng hình thành một mối quan hệ tích cực với khách hàng thì hãy tạo ra một email chào mời mang xu hướng cá nhân hóa. 

2.3. Tăng doanh số bán hàng 

Một lợi ích đặc biệt mà hầu hết doanh nghiệp mong muốn đạt được trong mọi hoạt động là tăng doanh số bán hàng. Trong thư chào hàng, bạn có thể giới thiệu các ưu đãi đặc biệt như mã thông báo cho khách hàng may mắn nhất. Ví dụ: Giảm giá 50% hoặc tặng thẻ quà tặng cho khách hàng thân thiết trên 1 năm sử dụng sản phẩm, dịch vụ. 

Đây có thể là một chiến lược tiếp thị rất hiệu quả, vì nó thúc đẩy khách hàng lặp lại đến trang web hoặc cửa hàng của bạn. Kết quả là, bạn có thể đạt được doanh số bán hàng tăng lên mà nếu không, bạn sẽ không có được.

thư chào hàng là gì
Thư chào hàng giúp doanh nghiệp có thể gia tăng tỷ lệ bán hàng hiệu quả.

2.4. Tạo lợi thế cạnh tranh 

Có thể doanh nghiệp đối thủ của bạn cũng có những chiến dịch gửi thư chào hàng thường xuyên. Chính vì thế, những lá thư của bạn phải được gửi đi thường xuyên, có khoảng cách và thực sự tác động đến nhu cầu của khách hàng thì sẽ có lợi thế cạnh tranh lớn. 

2.5. Tiết kiệm được chi phí 

Các loại hình thức quảng cáo như facebook ads, youtube ads, google ads, TVC,… đều gây tốn kém rất nhiều chi phí đầu tư. Đối với loại chào hàng bằng thư ngỏ lại khác, nó gần như không tốn kém chi phí. 

Đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể lựa chọn gửi hình thức bằng thủ công, nhập liệu bằng tay. Nhưng đối với các doanh nghiệp lớn, bạn chỉ tốn một khoản nhỏ trong một năm để mua công cụ email marketing mà thôi. 

3. Quy trình viết thư bán hàng giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng 

Để có một sơ đồ quy trình bán hàng hiệu quả, bạn cần có quy trình viết thư chào hàng tạo được ấn tượng. Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng, tạo nên một chiến dịch vượt trội trên cả đối thủ? 

3.1. Xác định đối tượng là ai 

Bạn không thể cứ gửi thư đến tất cả mọi người vì nó tốn công sức và thời gian. Khách hàng cũng đánh dấu email của bạn là spam, kết quả là vô ích. Bạn cần xác định đối tượng của bạn thuộc cấp nào, họ có sở thích ra sao, có thuộc nhân khẩu học gì,… Bạn xác định đối tượng càng gần với mục đích của mình thì tỷ lệ họ kích vào để chuyển đổi càng cao. 

3.2. Mục tiêu của thư chào hàng là gì 

Mục đích của việc viết thư chào hàng là: bán hàng, kích thích sự tò mò của người xem, làm gia tăng độ phủ của thương hiệu,.. Đừng bao giờ quá tham vọng trong vấn đề đặt ra mục tiêu cho việc viết thư mời khách mua sản phẩm. Với mục tiêu là tăng độ nhận diện thương hiệu nhưng bạn lại kỳ vọng bán được 1 triệu sản phẩm, không nên như thế. 

Có thể trong giai đoạn đầu, thư của bạn gửi đi không mấy hiệu quả, nhưng nó đảm bảo được lượng thông tin cung cấp đi cho khách hàng. Đến một mức độ nào đó, khách hàng sẽ tạo ra sự tò mò và chuyển đổi nhu cầu. Mục tiêu này chính là mục tiêu cho sự dài hạn. 

3.3. Nội dung của thư chào hàng 

thư chào hàng là gì
Nội dung trong thư chào hàng phải có nội dung kêu gọi vô cùng hấp dẫn.

Bố cục của một bức thư là vô cùng quan trọng: Mở đầu – Nội dung chính – Kết luận. 

  • Tiêu đề: Trước hết để một bức thư trở nên hấp dẫn thì luôn cần có tiêu đề hấp dẫn, kích thích. 
  • Phần mở đầu nên là giới thiệu bạn là ai, bạn đến từ đâu, mục đích của bạn là gì. 
  • Phần nội dung chính: giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, lợi ích của chúng. Chú ý giới thiệu ngắn gọn, cốt lõi nhất. 
  • Phần kết luận phải đảm bảo thông tin có độ nhận diện thương hiệu và call to action (lời kêu gọi) khéo léo. 

4. Cách viết thư chào hàng giúp tăng tỷ lệ chốt đơn 

Những bức thư chào hàng được gửi đến khách hàng tiềm năng là phương thức tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Dưới đây là những cách giúp bạn soạn thảo một lá thư chào mời hấp dẫn và tinh gọn tối đa để tạo ra cơ hội thành công. 

4.1. Nghiên cứu khách hàng tiềm năng 

Dành thời gian tìm hiểu khách hàng tiềm năng và lên danh sách họ trước khi liên hệ cho phép bạn tuỳ chỉnh chiêu thức bán hàng của mình và tăng cơ hội cạnh tranh. Chẳng hạn, bạn muốn bán hàng mỹ phẩm đến khách hàng trẻ tuổi, bạn cần có từ từ khóa về chăm sóc da hay. 

Thời gian để thực hiện thư mời tuy không tốn quá nhiều thời gian nhưng lại có hiệu quả nhất định. Khi gửi thư đi, điều quan trọng là phải tìm ra sự cân bằng giữa lượng thời gian bạn dành cho mỗi bức thư và tổng số thư bạn gửi đi trong một tuần, một tháng. Bởi vì, khoảng cách vừa phải giữa các bức thư tạo ra sự chuyển đổi cao hơn là độ dày đặc hay quá thưa thớt. 

4.2. Đặt tiêu đề thư chào ấn tượng

Một chủ đề đơn giản cho biết bạn đang quảng cáo cho dự án nào là đủ. Ví dụ, bạn có thể viết: “Báo giá cho dự án ABC”. Đối với những email không được chào mời, dòng tiêu đề cần thu hút người đọc bằng cách thu hút sự chú ý của họ và nhanh chóng đưa ra lý do để họ đọc phần còn lại của email. Thông thường, điều này có nghĩa là một cụm từ bắt mắt và một đoạn giới thiệu nhỏ về lý do tại sao email của bạn lại quan trọng. Ví dụ: bạn có thể nói, “Doanh nghiệp của bạn đang vắng bóng khách hàng mỗi ngày!”.

4.3. Giới thiệu bản thân và công ty của bạn 

Khi bạn gửi thư chào hàng lần đầu thì bạn phải giới thiệu về bản thân và công ty mà bạn đang làm việc. Hãy nói ngắn gọn, chỉ cung cấp đủ thông tin để giải thích bạn là ai. Sau đó bạn chỉ nên đề cập đến một vấn đề mà bạn muốn giới thiệu cho khách hàng. 

4.4. Mô tả dự án hoặc vấn đề 

Cốt lõi của bán hàng là xác định vấn đề cho khách hàng, sau đó giải thích tại sao sản phẩm/dịch vụ của bạn lại giải quyết được chúng. Với một email chào mời khách hàng bạn đang sử dụng chiêu thức quảng cáo tự nhiên mà hiệu quả. 

Nếu với khách hàng chưa thực sự là đối tượng tiềm năng, trước tiên bạn phải giải quyết lý do tại sao họ cần một chuyên gia cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ. Sau đó, bạn giải thích lý do tại sao đơn vị của bạn là lựa chọn tốt nhất. 

Trong cả hai trường hợp, điều quan trọng là phải trực tiếp và đi thẳng vào vấn đề. Mặc dù đây có thể là phần dài nhất trong bức thư của bạn, nhưng vẫn nên tối ưu ngắn nhất có thể. 

4.5. Cân nhắc cung cấp báo giá 

Cung cấp một bảng báo giá hoặc một ưu đãi hấp dẫn là một cách tuyệt vời để thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng. Bạn nên tránh đưa ra bảng phân tích quá phức tạp và nhiều tùy chọn vì điều này có thể làm dài email của bạn một cách không cần thiết. Tuy nhiên, một ghi chú ngắn gọn trình bày các tùy chọn giá hấp dẫn nhất của bạn có thể đóng vai trò như một cái móc câu thu hút sự theo dõi từ người nhận. 

4.6. Call to action khéo léo 

Mục tiêu chính của thư chào hàng là tăng cường mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng. Bạn nên sử dụng hình thức kêu gọi hành động để phục vụ mục tiêu này ở cuối thư. 

Đối với các quảng cáo chiêu hàng đơn giản, đây có thể là một yêu cầu bán hàng trực tiếp kèm theo liên kết hoặc số điện thoại để họ có thể mua hàng. Đối với những quảng cáo phức tạp hay quá dài, hãy có lời mời khuyến khích họ trả lời để nghe thêm hoặc hỏi bất kỳ điều gì. Lưu ý nhỏ này khuyến khích sự tương tác giúp dễ dàng thuyết phục khách hàng tiềm năng tiếp cận. 

4.7. Chiến dịch theo dõi và quảng cáo 

Để chuyển đổi hiệu quả, cần có một chiến dịch theo dõi sau khi gửi email đi.

Khi gửi một bức thư cung cấp dịch vụ của bạn cho một khách hàng tiềm năng, bạn có thể không nhận được hồi đáp ngay lập tức. Đối với một quảng cáo chiêu hàng được thu hút, hãy gửi một bản tin theo dõi vài ngày sau khi gửi thư mời chào hàng của bạn. Lưu ý rằng bạn đang liên hệ để xem liệu họ có quan tâm đến việc tiến lên phía trước hay không và hỏi bạn có bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể trả lời hay không. 

Đối với một quảng cáo không mấy thu hút khách, khi gửi một loạt quảng cáo chiêu hàng, mỗi email mới nên tiếp cận khách hàng từ một góc độ mới. Chẳng hạn như quảng cáo một tính năng mới hoặc đưa ra một thỏa thuận khác.

5. Top 9 thư chào hàng giúp tỉ lệ chuyển đổi bán hàng cao

Viết thư chào hàng còn là hình thức sale b2b doanh nghiệp, đây cũng được gọi coi là phương thức chuyển đổi hiệu quả từ tiếp cận đến bán hàng. Dưới đây là một số thư chào mời khách hàng tiềm năng cho 9 ngành nghề khác nhau.  

5.1. Mẫu thư bán hàng ngành dịch vụ công nghệ

Kính gửi: Quý khách hàng

Lời trước tiên, Công ty A xin gửi lời chào trân trọng đến Quý công ty. 

Được biết, quý công ty của bạn hiện tại đang hoạt động… (như thế nào, nói đến vấn đề của họ). 

Giải pháp… có thể giúp bạn giải quyết một loạt các vấn đề nói trên. 

[Giới thiệu sản phẩm/dịch]

Chỉ từ 500.000 vnđ/tháng quý khách sẽ nhận được các dịch vụ đặc biệt sau: 

[Các gói ưu đãi/phúc lợi cho khách hàng] 

Cảm ơn quý khách vừa mới dành thời gian đọc thư này. Nếu thư này hữu ích xin hãy liên hệ với tổ tư vấn viên của chúng tôi qua… Nếu bức thư không phù hợp bạn có thể phản hồi đóng góp ý kiến để chúng tôi rút kinh nghiệm. 

Trân trọng, 

Phòng truyền thông 

Công ty A 

5.2. Mẫu thư bán hàng ngành bán lẻ

Kính gửi: Quý khách hàng 

Lời đầu tiên, Công ty X xin gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành Quý khách hàng. 

Nhân Ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 8/3, cửa hàng chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt, sản phẩm đồng giá 89K. Đồng thời, để cảm ơn sự đồng hành của bạn trong suốt thời gian qua, chúng tôi gửi tặng bạn voucher mua hàng trị giá 10% trên mỗi đơn hàng. 

Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại cửa hàng chúng tôi. 

Mọi thắc mắc về chương trình, xin liên hệ qua hotline… 

Trân thành cảm ơn, 

Phòng truyền thông 

Công ty X 

5.3. Mẫu thư bán hàng ngành dịch vụ vận chuyển

Kính gửi: Quý khách hàng 

Lời đầu tiên, Công ty X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý công ty. 

Được biết, Quý công ty hoạt động trong lĩnh vực… và đang có nhu cầu về dịch vụ giao nhận và khai thuế hải quan. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp giải pháp hữu ích cho nhu cầu của bạn và hy vọng có cơ hội hợp tác với Quý công ty. 

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: 

[Danh sách các dịch vụ]

Đã có hơn 1000 Doanh nghiệp trên toàn quốc đã, đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi như: Công ty A, Công ty B,… 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể để lại phản hồi trong email này, chúng tôi sẽ tư vấn ngay lập tức cho bạn. 

[Call to action] Nhận tư vấn miễn phí 

Thông tin liên hệ: 

Trân trọng, 

Phòng… 

Công ty X 

5.4. Mẫu thư bán hàng ngành bất động sản

Kính gửi: Quý khách hàng 

Lời đầu tiên, Công ty X xin gửi lời chào trân trọng nhất và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng. 

Công ty X là một trong những tập đoàn/doanh nghiệp bất động sản uy tín có hơn 20 năm hoạt động trong ngành. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho người dùng dự án và dịch vụ tốt nhất. 

Hiện nay, chúng tôi đang triển khai dự án… Dự án bao gồm… tại khu vực… Đây là địa điểm được nhiều chuyên gia đánh giá về phong thuỷ thuận lợi…. 

Nếu bạn quan tâm về dự án hãy cân nhắc liên hệ với chúng tôi qua hotline… Thời gian để đặt chỗ chỉ kéo dài từ ngày … đến ngày… 

Thông tin liên hệ: 

Website 

Email 

Fanpage 

Trân trọng, 

Phòng dự án 

Công ty X 

5.5. Mẫu thư bán hàng ngành vật liệu xây dựng, nội thất

Kính gửi: Quý khách hàng 

Lời đầu tiên, Công ty X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý công ty. 

[Giới thiệu công ty X] 

[Cam kết của công ty đối với các hoạt động, dịch vụ cho khách hàng] 

[Giới thiệu một số khách hàng lớn của công ty đã phục vụ] 

Thông tin liên hệ: Website, Email, Hotline. 

Trân trọng, 

Chữ ký 

5.6. Mẫu thư bán hàng ngành thực phẩm

Kính gửi: Quý khách hàng 

Lời đầu tiên, Công ty X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý công ty. 

Công ty chúng tôi là một trong những doanh nghiệp sản xuất và mua bán… top đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi có quy mô hoạt động trên toàn quốc, bao gồm 8 nhà máy sản xuất có tổng diện tích…., quy mô nhân sự trên 1000 người. 

Sau hơn 80 năm phát triển, công ty đã không ngừng khẳng định được vị thế thương hiệu trên phân khúc thị trường cũng như niềm tin của khách hàng. 

[Một số thành tựu nổi bật] 

Được biết, Quý khách hàng đang có nhu cầu trong dịch vụ mua bán…, để có thêm nhiều lựa chọn, chúng tôi xin gửi thông tin sản phẩm/dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp: 

[Danh sách ngắn gọn sản phẩm/dịch vụ] 

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua… 

Rất mong nhận được phản hồi của Quý khách hàng. 

Xin chân thành cảm ơn! 

Chữ ký 

5.7. Mẫu thư bán hàng ngành mỹ phẩm, làm đẹp

Kính gửi: Quý khách hàng 

Lời đầu tiên, Công ty X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng. 

Công ty X là đại diện phân phối độc quyền cho nhãn hàng… tại Việt Nam. Chúng tôi cũng là đơn vị có thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong ngành với hơn 20 năm phát triển và được các chuyên gia đánh giá cao. 

Một số sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm: 

[danh sách sản phẩm] 

Nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới, chúng tôi đặc biệt gửi tặng bạn phiếu mua hàng trị giá 99K để mua sắm và trải nghiệm tại cửa hàng… 

[Call to action] Đăng ký nhận voucher tại đây. 

Thông tin liên hệ: 

Chân thành cảm ơn! 

Chữ ký 

5.8. Mẫu thư bán hàng ngành điện tử, điện lạnh

Kính gửi: Quý khách hàng 

Trước tiên, em xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và sự phát triển thịnh vượng. 

Công ty X là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp cho các đại lý liên quan đến hàng điện tử, điện lạnh,… 

Được biết, Quý khách hàng là một trong những đơn vị… 

Nay chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách thư ngỏ với mong muốn có thêm lựa chọn để cân nhắc đơn vị cung cấp các sản phẩm về điện tử, điện lạnh. 

Sản phẩm của chúng tôi bao gồm: 

[Danh sách sản phẩm] 

Chúng tôi cam kết: 

[Cam kết về chất lượng, số lượng và dịch vụ] 

Với thế mạnh hơn 20 năm phát triển trên phân khúc thị trường ngành điện tử, điện lạnh, chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự ưng ý nhất cho Quý khách. 

Mọi thông tin chi tiết đặt hàng, xin vui lòng liên hệ qua: 

[thông tin chi tiết] 

Trân trọng, 

Chữ ký 

5.9. Mẫu thư chào hàng ngành du lịch 

Kính gửi: Quý khách hàng 

Lời đầu tiên, Công ty X gửi gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng và đối tác. 

Công ty X chuyên tổ chức các chuyến du lịch nội địa và quốc tế. Với hơn 30 năm phát triển cùng với hơn 300 nhân sự được phân bổ khắp tỉnh thành, chúng tôi luôn tận tâm đồng hành cùng quý khách trải nghiệm, khám phá những địa điểm thú vị và hấp dẫn nhất. 

Hiện nay, Công ty X đang có chương trình ưu đãi giảm 50% cho tất cả các khách hàng đăng ký chuyến du xuân… từ ngày… đến ngày… 

Chương trình có các chuyến đi nội địa như sau: 

[Danh sách các chuyến đi] 

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn đặc biệt này. Chúng tôi chỉ giới hạn dành cho dưới 88 khách hàng đăng ký đầu tiên. 

[call to action] Đăng ký tại đây 

Trân trọng, 

Chữ ký 

6. Những lưu ý quan trọng cần nắm khi viết thư chào hàng 

Viết thư chào hàng tới khách hàng tiềm năng không phải là việc đơn giản. Để mọi bức thư được gửi đi nhận sự đón nhận của khách hàng, bạn cần lưu ý những điều sau đây: 

Tiêu đề hấp dẫn ngay từ đầu tiên: Chỉ trong vài giây bạn cũng có thể đánh mất hoặc nhận được sự chú ý của khách hàng. Vì vậy hãy tập trung hết sự sáng tạo và kích thích vào trong tiêu đề. 

Dẫn chứng hấp dẫn: Vấn đề, lời mời gọi luôn phải đi kèm với dẫn chứng mới tác động đến tâm lý người mua hiệu quả. 

Lời kêu gọi kích thích: Thư chào mời mua hàng chắc chắn sẽ còn đem lại nhiều băn khoăn đối với khách của bạn. Vì vậy, lời kêu gọi tìm hiểu thêm sẽ giúp bạn làm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn. 

Bố cục rõ ràng, văn phong đơn giản: Bạn chỉ nên xây dựng bức thư trong một trang text và trình bày một cách ngắn gọn nhất có thể. Tuy nhiên, dù ngắn gọn vẫn cần đầy đủ thông tin cần thiết và truyền tải được thông điệp quan trọng. 

Chính tả: Khi có một lỗi chính tả sẽ khiến bức thư của bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp và đánh mất điểm trong mắt khách hàng. Vì vậy hãy chắc chắn không có bất kỳ sai sót nào trong thư chào hàng của bạn. 

Cá nhân hóa: Khách hàng không thích những mẫu quảng cáo chỉ chung chung, mà họ thích được người khác gửi thư tới khi nhắc tên họ. Nếu bạn cá nhân hóa các tin nhắn, văn bản gửi đi càng tốt. 

thư chào hàng email marketing
Đo lường chiến dịch gửi email marketing trên 1Office.

Tool quản lý và theo dõi: Để các hoạt động gửi email marketing này đi hiệu quả cần có công cụ đo lường sau mỗi lần. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp lựa chọn mua tool email marketing để đơn giản hóa thao tác gửi thư. Họ còn sử dụng phần mềm số để các nhà quản lý dễ dàng theo dõi từng quy trình nhân viên làm việc, phần mềm chăm sóc khách hàng như CRM để dễ dàng theo dõi hiệu quả công việc, và lên kế hoạch cho giai đoạn khác. 

Trên đây là các thông tin chi tiết về thư chào hàng là gì và các mẫu thư chào hấp dẫn cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về phần mềm quản lý công việc hiệu quả, liên hệ qua hotline 083 483 8888. 

Thông tin liên hệ và tham khảo tại:

Hotline: 083 483 8888
Fanpage 1Office: https://www.facebook.com/1officevn
Youtube: https://www.youtube.com/c/1OfficeNềntảngquảnlýtổngthểDoanhNghiệp

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone