Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Cấu hình email hệ thống

 Bạn muốn truy cập nhanh đến Trung tâm cài đặt? Truy cập vào trung tâm cài đặt  


Nội dung

Thiết lập email hệ thống


1Office cung cấp cho người dùng tính năng gửi email trực tiếp từ hệ thống. Người dùng có thể gửi mail trực tiếp đến các đối tượng như khách hàng, ứng viên,... Để có thể sử dụng tính năng gửi email từ 1Office người dùng cần tiến hành cài đặt email gửi đi. Có thể tích hợp nhiều email gửi đi và phân quyền sử dụng cho các nhân sự có quyền sử dụng email đó.

1. Tại Trung tâm cài đặt    Email, SMS

2. Ở trên cùng bên trái, chọn Tạo mới     Tài khoản gửi

Bảng mô tả các trường dữ liệu:

Trường dữ liệu Mô tả
Nhà cung cấp Chọn nhà cung cấp tài khoản mail của bạn
Tên gửi đi Nhập tên gửi đi sử dụng cho email. Hệ thống sẽ lấy tên này để gửi tới đối tượng nhận email
Email hệ thống Nếu tích chọn cài đặt này, email sẽ được cài đặt là email hệ thống, có thể dùng email để gửi tài khoản đăng nhập cho nhân sự
Cấp quyền sử dụng cho Cấp quyền cho tài khoản được phép sử dụng email này để gửi mail từ hệ thống
Email gửi đi Nhập vào email sử dụng cho tài khoản gửi đang thiết lập
Phương thức kết nối Chọn phương thức kết nối với cổng mail. Thông tin này sẽ tự fill với các Nhà cung cấp cố định
Tài khoản Nhập vào tài khoản của email dùng để thiết lập tài khoản gửi
Mật khẩu Nhập mật khẩu của email hoặc mật khẩu ứng dụng đã cài đặt trên email

 

 Lưu ý: 

  • Chỉ cập nhật được 1 email hệ thống
  • Trường hợp không sử dụng được mật khẩu của tài khoản, bạn truy cập Quản lý tài khoản   Bảo mật   Xác minh 2 bước để cài đặt mật khẩu ứng dụng   Lấy mật khẩu ứng dụng để cài đặt mật khẩu tài khoản
  • Sau khi cài đặt tài khoản gửi có thể ấn chuột phải vào thông tin tài khoản gửi   Gửi thử để check kết nối

 

Quản lý email hệ thống


Sau khi tài khoản gửi được thiết lập, hệ thống sẽ cho phép người dùng sử dụng email đã cài đặt để gửi đến các đối tượng trên 1Office như: ứng viên, nhân sự, liên hệ, khách hàng,...

1. Truy cập vào thông tin đối tượng cần gửi email

2. Tại danh sách tác vụ   Chọn Chăm sóc       Email

3. Nhập thông tin gửi mail   nhấn Cập nhật để gửi email

 

Lịch sử, báo lỗi


Để thuận tiện cho việc quản lý, theo dõi và kiểm tra thông tin, 1Office cho phép ghi nhận lịch sử email gửi đi. Tại đây người quản trị có thể kiểm tra lại trạng thái gửi của từng email, nội dung của các email đã gửi.

1. Tại Trung tâm cài đặt    Email, SMS

2. Tại menu trái, chọn Lịch sử, báo lỗi

 

 Lưu ý: Có thể tích chuột phải vào lịch sử gửi lỗi để gửi lại email bị gửi lỗi

 

  Tìm hiểu thêm tại trung tâm hỗ trợ 1Office  

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.