Bạn muốn truy cập nhanh đến Trung tâm cài đặt? Truy cập vào trung tâm cài đặt
1Office cung cấp cho người dùng tính năng gửi email trực tiếp từ hệ thống. Người dùng có thể gửi mail trực tiếp đến các đối tượng như khách hàng, ứng viên,... Để có thể sử dụng tính năng gửi email từ 1Office người dùng cần tiến hành cài đặt email gửi đi. Có thể tích hợp nhiều email gửi đi và phân quyền sử dụng cho các nhân sự có quyền sử dụng email đó.
1. Tại Trung tâm cài đặt Email, SMS
2. Ở trên cùng bên trái, chọn Tạo mới Tài khoản gửi
Bảng mô tả các trường dữ liệu:
Trường dữ liệu | Mô tả |
Nhà cung cấp | Chọn nhà cung cấp tài khoản mail của bạn |
Tên gửi đi | Nhập tên gửi đi sử dụng cho email. Hệ thống sẽ lấy tên này để gửi tới đối tượng nhận email |
Email hệ thống | Nếu tích chọn cài đặt này, email sẽ được cài đặt là email hệ thống, có thể dùng email để gửi tài khoản đăng nhập cho nhân sự |
Cấp quyền sử dụng cho | Cấp quyền cho tài khoản được phép sử dụng email này để gửi mail từ hệ thống |
Email gửi đi | Nhập vào email sử dụng cho tài khoản gửi đang thiết lập |
Phương thức kết nối | Chọn phương thức kết nối với cổng mail. Thông tin này sẽ tự fill với các Nhà cung cấp cố định |
Tài khoản | Nhập vào tài khoản của email dùng để thiết lập tài khoản gửi |
Mật khẩu | Nhập mật khẩu của email hoặc mật khẩu ứng dụng đã cài đặt trên email |
Lưu ý:
Sau khi tài khoản gửi được thiết lập, hệ thống sẽ cho phép người dùng sử dụng email đã cài đặt để gửi đến các đối tượng trên 1Office như: ứng viên, nhân sự, liên hệ, khách hàng,...
1. Truy cập vào thông tin đối tượng cần gửi email
2. Tại danh sách tác vụ Chọn Chăm sóc Email
3. Nhập thông tin gửi mail nhấn Cập nhật để gửi email
Để thuận tiện cho việc quản lý, theo dõi và kiểm tra thông tin, 1Office cho phép ghi nhận lịch sử email gửi đi. Tại đây người quản trị có thể kiểm tra lại trạng thái gửi của từng email, nội dung của các email đã gửi.
1. Tại Trung tâm cài đặt Email, SMS
2. Tại menu trái, chọn Lịch sử, báo lỗi
Lưu ý: Có thể tích chuột phải vào lịch sử gửi lỗi để gửi lại email bị gửi lỗi