Bạn muốn truy cập nhanh đến Trung tâm cài đặt? Truy cập vào trung tâm cài đặt
1Office cung cấp cho người dùng tính năng gửi email trực tiếp từ hệ thống. Người dùng có thể gửi mail trực tiếp đến các đối tượng như khách hàng, ứng viên,... Để có thể sử dụng tính năng gửi email từ 1Office người dùng cần tiến hành cài đặt email gửi đi. Có thể tích hợp nhiều email gửi đi và phân quyền sử dụng cho các nhân sự có quyền sử dụng email đó.
1. Tại Trung tâm cài đặt Hệ thống
2. Tại menu trái, chọn Tài khoản người dùng Chưa kích hoạt
3. Kích chuột phải vào tài khoản cần kích hoạt chọn Kích hoạt tài khoản
Bảng mô tả các trường dữ liệu:
Trường dữ liệu | Mô tả |
Tên đăng nhập |
Nhập vào tên đăng nhập của tài khoản
|
Nhóm người dùng |
Chọn nhóm quyền tương ứng với tài khoản cần kích hoạt
|
Mật khẩu | Nhập vào mật khẩu của tài khoản, có thể để mật khẩu mặc định nếu HSNS đã cập nhật thông tin email |
Check box thông tin cài đặt |
Có thể tích chọn tự động gửi thông tin đăng nhập cho tài khoản.
|
Lưu ý:
Nếu người dùng không thể tự lấy lại mật khẩu, người quản trị có thể cấp lại mật khẩu cho người dùng như sau:
1. Tại Danh sách tài khoản Kích chuột phải vào tài khoản cần thay đổi mật khẩu
2. Chọn Gửi mật khẩu/ Thay đổi mật khẩu
Tác vụ | Mô tả |
Gửi mật khẩu | Trường hợp HSNS đã cập nhật đủ email, người quản trị có thể chọn Gửi mật khẩu để hệ thống reset lại mật khẩu và gửi thông tin đăng nhập mới về email cho người dùng |
Thay đổi mật khẩu | Trường hợp HSNS chưa có thông tin email, người quản trị có thể chọn Thay đổi mật khẩu để nhập mật khẩu mới cho người dùng |
Trường hợp nhân sự trong thời gian làm việc tại Doanh nghiệp có thay đổi Phòng ban/ Vị trí/ Chức vụ, người quản trị có thể cập nhật lại nhóm quyền phù hợp với nhân sự như sau:
1. Tại Danh sách tài khoản Kích chuột phải vào tài khoản cần thay nhóm quyền
2. Chọn Cập nhật nhóm
Lưu ý: