Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Cấu hình phòng ban

  Bạn muốn truy cập nhanh đến Trung tâm cài đặt? Truy cập vào trung tâm cài đặt  


Nội dung

Phòng ban là gì ?


Phòng ban trong 1Office là đơn vị tổ chức được sử dụng để nhóm các nhân sự thuộc cùng một bộ phận hoặc lĩnh vực hoạt động trong doanh nghiệp. Phòng ban hỗ trợ việc quản lý nhân sự, công việc, và các quy trình liên quan theo cơ cấu tổ chức.

Phần mềm 1Office được thiết kế với nhiều tính năng quản trị, trong đó phòng ban đóng vai trò quan trọng trong việc phân nhóm nhân sự để quản lý các hoạt động như chấm công, tính lương,... Việc tổ chức nhân sự theo phòng ban giúp bộ phận quản trị dễ dàng theo dõi, phân quyền và điều chỉnh các chức năng phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị trong doanh nghiệp.

Cấu hình phòng ban


Bước 1: Ở trên cùng bên phải, click vào Avatar > Cài đặt hệ thống > Hệ thống 

Bước 2: Chọn Tạo mới     Phòng ban, chi nhánh > Điền thông tin cấu hình phòng ban > Nhấn nút Cập nhật 

Bảng mô tả các trường dữ liệu trong Tạo mới phòng ban:

Trường dữ liệu Mô tả
Cấu trúc quyền Cấu trúc quyền của phòng ban tương ứng với các cấp trong sơ đồ tổ chức phòng ban.
Mã của phòng ban
Tên phòng ban Đặt tên cho phòng ban
Thuộc phòng ban Chọn phòng ban cha cho phòng ban này
Khối nghiệp vụ Lựa chọn khối nghiệp vụ tương ứng với phòng ban trong danh sách khối nghiệp vụ
Loại phòng ban Chọn loại phòng ban là khối hoặc nhóm. Để lên báo cáo tường minh hơn, bạn nên cấu hình và chọn loại phòng ban phù hợp.
Mô tả Nhập thông tin mô tả cho phòng ban.

 

 Lưu ý:

  • Để đồng bộ từ phòng ban sang đơn vị (khi đăng ký sử dụng dịch vụ 1-IVAN của 1Office) thì cần cài đặt trường Cấu trúc quyềnCông ty

 

  Tìm hiểu thêm tại trung tâm hỗ trợ 1Office  

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.