Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Công việc? Truy cập vào phân hệ công việc
Công việc được hiểu là một nhiệm vụ hoặc hoạt động được thực hiện bởi một hoặc một nhóm người. Công việc là một điều tất yếu mà mỗi một cá nhân trong doanh nghiệp đều phải thực hiện nhằm phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Công việc thường có tính chất biến đổi mà mỗi nhân viên sẽ được giao và thực hiện hàng ngày, hàng tuần. Vì vậy việc quản lý công việc đối với cá nhân cũng như quản lý sẽ trở nên khó khăn và dễ bị quên, sót việc. Đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng, phân hệ Công việc sẽ giúp doanh nghiệp cũng như các cá nhân trong doanh nghiệp giải quyết các bài toán sau:
Theo dõi và sử dụng các tính năng/ tác vụ theo đúng mục đích và vai trò sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện công việc của mình. Với mỗi đầu việc sẽ có những người liên quan nhất định và có những tác vụ quản lý riêng.
Tính năng/ Tác vụ | Người sử dụng |
|
Ban Giám đốc/ Admin hệ thống |
|
Ban Giám đốc/ Trưởng bộ phận/ CBNV |
|
Nhân viên |
|
Ban Giám đốc/ Trưởng bộ phận/ Bộ phận liên quan |
|
Ban Giám đốc/ Trưởng bộ phận/ Người giao việc |