083.483.8888
Đăng ký
CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Giải mã mô hình kinh doanh của Amazon: Bứt phá của đế chế bán lẻ

Được xem như một biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo trong ngành thương mại điện tử, Amazon đã xây dựng cho mình một vị thế không...

EBITDA Là Gì? Cách Tính Và Những Điều Cần Lưu Ý

Dù bạn là nhà đầu tư hay chủ doanh nghiệp, việc nắm bắt các chỉ số tài chính quan trọng là điều cần thiết để đánh giá hiệu quả...

Nghệ thuật bán hàng cho người giàu giúp sale bứt phá doanh số

Bán hàng cho người giàu không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm, mà còn là nghệ thuật xây dựng mối quan hệ và hiểu biết sâu...

Quản trị sản xuất là gì? 8 yếu tố cốt lõi kèm ví dụ thực tiễn

Quản trị sản xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp sản xuất. Nó không chỉ đảm bảo...

Kỹ năng phân tích là gì? Cách rèn luyện tư duy phân tích cho CEO

Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề luôn hữu ích bất kể trong hoàn cảnh nào của cuộc sống hay công việc. Đây là kỹ năng giúp...

Budget là gì? Cách lập và quản lý kế hoạch ngân sách hiệu quả

Budget (ngân sách) – Một thuật ngữ quen thuộc trong các chiến lược, chiến dịch kinh doanh, Marketing nhưng để hiểu đúng và áp dụng hiệu quả không phải...

6 bước tối ưu tức thì quy trình xuất kho cho doanh nghiệp

Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ hàng hóa, việc thiết lập một quy trình quản lý kho là rất cần thiết. Khi kho vận hành...

Chiến lược marketing của mì hảo hảo: Giải mã yếu tố thành công

Không thể phủ nhận rằng mì ăn liền Hảo Hảo đang giữ vị trí top đầu trên thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam. Để đạt được thành...

Customer 360 là gì? 5+ ưu điểm giúp hiểu thấu hành vi khách hàng

Phân tích và xây dựng chân dung khách hàng là hoạt động quan trọng và bắt buộc trong mọi chiến dịch kinh doanh hay marketing nhưng việc phân tích...

Zalo phone