Các phần mềm quản lý công việc ra đời nhằm giúp người dùng sắp xếp và quản lý khối lượng công việc của mình. Đã có rất nhiều công cụ, ứng dụng để giải quyết từng vấn đề riêng lẻ của cá nhân từ các ứng dụng lưu trữ trực tuyến đến các công cụ quản lý dự án hay phần mềm kế toán. Tuy nhiên để tối ưu quy trình làm việc, giảm thời gian hao phí và công sức “học” về từng công cụ, việc sở hữu một phần mềm quản lý công việc tổng thể là tối quan trọng.

Bộ công cụ quản lý công việc Microsoft 365

Microsoft 365 là bộ công cụ quản lý công việc được nhiều nhà quản trị tin dùng trong các tác vụ kinh doanh hàng ngày.

Word hỗ trợ người dùng xử lý tài liệu ở mức cơ bản. Ngoài soạn thảo, in ấn, Word cũng giúp bạn tạo và chuyển đổi file từ DOC sang PDF và ngược lại.

Excel là công cụ truyền thống để tạo bảng biểu, tính toán, lập báo cáo.

Ngoài ra còn có Powerpoint hỗ trợ thuyết trình, Outlook cho email và lịch.

Microsoft 365 - Bộ công cụ quản lý công việc truyền thống cơ bản

Microsoft 365 – Bộ công cụ quản lý công việc truyền thống cơ bản

Về mảng trực tuyến, Microsoft đã bổ sung Microsoft Team – một phần mềm được khá đông người dùng tin tưởng trong mùa dịch COVID. Với tình trạng giãn cách xã hội liên miên, các hội nghị, hội thảo, thậm chí họp nhóm hàng ngày đều cần tới phần mềm này. Microsoft 365 tích hợp hệ thống lưu trữ đám mây, bởi vậy người dùng có thể sử dụng bởi bất cứ thiết bị nào có trình duyệt Internet.

Microsoft Office từ lâu đã trở thành “thước đo” đầu vào tuyển dụng cho nhóm công việc văn phòng. Bộ công cụ này đã chứng kiến ​​nhiều đối thủ khác nhau xuất hiện, nhưng phiên bản mới nhất là Microsoft 365 thực sự đã được nghiên cứu và nâng cấp để phục vụ cho mọi nhu cầu kinh doanh hiện đại.

Microsoft 365 có thể không phải là một ứng dụng quản lý tác vụ đơn lẻ, nhưng đó là một bộ phần mềm đầy đủ tính năng và toàn diện, cho phép bạn thực hiện hầu hết mọi thứ mà công việc văn phòng đòi hỏi.

Phần mềm quản lý công việc theo chiến dịch Trello

Khi nói đến phần mềm tạo hiệu năng kinh doanh, Trello chắc chắn là một trong những phần mềm phổ biến và được biết đến rộng rãi nhất trên thị trường toàn cầu. Có mặt trên cả PC và điện thoại, Trello cho phép người dùng quản lý công việc và dự án, từ quy mô cá nhân tới chuyên nghiệp.

Trello là một phần mềm quản lý công việc dựa trên hệ thống lưu trữ đám mây. Ứng dụng này hoạt động trên nhiều nền tảng và thiết bị, bao gồm Windows, Mac, iOS và Android.

Ngoài điểm trừ là không có phiên bản tiếng Việt, giao diện người dùng của Trello rất thân thiện. Người dùng có thể phân loại các Board (bảng) công việc của mình dựa trên các chủ đề và nhiệm vụ khác nhau, đồng thời mời đồng nghiệp, bạn bè hay thành viên gia đình hợp tác trong các nhiệm vụ đã đặt ra. Ứng dụng cũng sử dụng danh sách kiểm tra và thẻ việc cần làm.

Phần mềm quản lý công việc Trello được sử dụng rộng rãi

Phần mềm quản lý công việc Trello được sử dụng rộng rãi

Khi người dùng có thể tạo các nhiệm vụ trong mỗi bảng và giao việc cho những người khác nhau. Từ đây có thể thêm nhận xét hoặc nhận phản hồi để đảm bảo rằng công việc đang đi đúng hướng.

Người dùng cũng có tùy chọn để thêm ảnh, video và file vào thẻ, chuyển chế độ xem sang dạng Lịch để theo dõi thời hạn công việc.

Đọc thêm: Số hóa toàn bộ quy trình – Giải pháp vận hành tối ưu cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý công việc tổng thể 1Office

Được xây dựng dựa trên những kiến thức, nền tảng quản trị vững chất, tính đến thời điểm hiện tại, 1Office đã được hơn 100.000 người đến từ 2.000 doanh nghiệp Việt lựa chọn và tin dùng.

Với bộ tính năng Workplace, việc tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp không còn là điều khó khăn:

  • Sắp xếp lịch biểu
  • Tối ưu khối lượng công việc
  • Phân công nhiệm vụ rõ ràng
  • Cảnh báo trễ hạn hoặc tồn đọng công việc
  • Lưu trữ tài liệu
  • Nhắc lịch hẹn, lịch họp

Bên cạnh những tính năng trên, 1Office còn cung cấp các bộ tính năng tuyệt vời khác như HRM và CRM.

Đọc thêm: Vì sao lựa chọn 1Office – 7 lý do của 2000+ doanh nghiệp

Nếu HRM là công cụ đắc lực hỗ trợ các nhà tuyển dụng trong vấn đề tìm kiếm, lưu trữ thông tin, tiếp cận nguồn lực tài năng, đánh giá và xây dựng một bộ máy nhân sự dồi dào, sung túc thì CRM sẽ là phương thuốc cứu cánh trong vấn đề tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch marketing vô cùng hiệu quả.

Mọi thứ đều sẽ được tự động lên lịch, tạo hồ sơ, phân loại các nhóm khách hàng với nhiều tiêu chí khác nhau để bộ phận đảm nhiệm có kế hoạch chăm sóc phù hợp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tạo cơ hội gần gũi và xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng đối với doanh nghiệp.

Hãy tìm hiểu thêm nhiều tính năng tuyệt vời của 1Office tại đây: https://1office.vn/

 

 

 

 

 

 

Tags

Bài viết liên quan

×

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1OFFICE

Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời 1Office mang lại

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH PARTNER CỦA 1OFFICE

Tham gia cùng chúng tôi vào quá trình chuyển đổi số.


Hotline: 083 483 8888