CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Quản trị sản xuất là gì? 8 yếu tố cốt lõi kèm ví dụ thực tiễn

Quản trị sản xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp sản xuất. Nó không chỉ đảm bảo...

Kỹ năng phân tích là gì? Cách rèn luyện tư duy phân tích cho CEO

Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề luôn hữu ích bất kể trong hoàn cảnh nào của cuộc sống hay công việc. Đây là kỹ năng giúp...

Budget là gì? Cách lập và quản lý kế hoạch ngân sách hiệu quả

Budget (ngân sách) – Một thuật ngữ quen thuộc trong các chiến lược, chiến dịch kinh doanh, Marketing nhưng để hiểu đúng và áp dụng hiệu quả không phải...

6 bước tối ưu tức thì quy trình xuất kho cho doanh nghiệp

Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ hàng hóa, việc thiết lập một quy trình quản lý kho là rất cần thiết. Khi kho vận hành...

Chiến lược marketing của mì hảo hảo: Giải mã yếu tố thành công

Không thể phủ nhận rằng mì ăn liền Hảo Hảo đang giữ vị trí top đầu trên thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam. Để đạt được thành...

Customer 360 là gì? 5+ ưu điểm giúp hiểu thấu hành vi khách hàng

Phân tích và xây dựng chân dung khách hàng là hoạt động quan trọng và bắt buộc trong mọi chiến dịch kinh doanh hay marketing nhưng việc phân tích...

Phân tích chiến lược marketing của Highlands Coffee từ A-Z

Bạn có biết rằng Highlands Coffee hiện đang nắm giữ 12% thị phần ngành cà phê tại Việt Nam? Điều này không chỉ cho thấy khả năng mở rộng...

Quy trình luân chuyển chứng từ bán hàng mới nhất theo luật định

Quy trình luân chuyển chứng từ bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý tài chính và tối ưu hóa dòng tiền của doanh nghiệp. Một...

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu là gì? 13 hệ quản trị CSDL thông dụng

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu (DBMS) chắc chắn không còn xa lạ trong lĩnh vực công nghệ hiện nay. Hệ thống này được sử dụng để quản...

Zalo phone