CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Phần mềm Slack là gì? Cách sử dụng và tải phần mềm Slack

Phần mềm Slack đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng như là một công cụ trao đổi thông tin nội bộ cho toàn bộ nhân viên. Thay vì dùng...

Customer onboarding là gì? Quy trình triển khai hiệu quả

Customer Onboarding là một quy trình quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng mới giúp xây dựng kết nối cảm xúc giữa thương hiệu...

5 Lý do nhân viên nghỉ việc dù bạn nghĩ rằng họ đang hài lòng

Lý do nhân viên nghỉ việc do đâu? Tìm kiếm, tuyển và giữ người tài về cho công ty vô cùng khó. Và mất đi nhân tài lại càng...

Quy trình phỏng vấn tuyển dụng nhân sự hiệu quả | Dành cho HR

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân tài đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của mỗi...

Churn Rate là gì? Cách tính và cải thiện chỉ số này hiệu quả

Trong kinh doanh, việc giữ chân khách hàng hiện tại có thể mang lại lợi nhuận gấp 5 lần so với việc thu hút khách hàng mới. Hãy cùng...

Tháp nhu cầu Maslow là gì? Ứng dụng vào quản trị doanh nghiệp

Là một nhà quản trị doanh nghiệp, bạn luôn mong muốn tạo ra môi trường làm việc hiệu quả và thúc đẩy nhân viên đạt được tiềm năng tối...

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách phân tích KHMT đúng chuẩn

Trong môi trường kinh doanh, việc phân tích khách hàng mục tiêu đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Hiểu rõ nhu...

Talent Acquisition là gì? Vai trò, công việc và yêu cầu cần có

Cạnh tranh như thế nào trong cuộc săn nhân tài ở kỷ nguyên số ? – Đó là câu hỏi đặt ra cho các nhà tuyển dụng ở thời...

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ | Bí quyết dành cho CEO

Quản trị hiệu quả là chìa khóa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua những khó khăn và đạt được thành công. Vậy làm thế nào để quản trị doanh...

Zalo phone