Quy trình đánh giá nhân viên được thực hiện theo 5 bước đơn giản như sau: 1. Tạo mẫu đánh giá, 2. Xây dựng các tiêu chí đánh giá...
“Tuyển” đúng người, “dụng” đúng việc với 12+ tiêu chí tuyển dụng được tổng hợp chi tiết trong bài viết dưới đây. Cụ thể như: kinh nghiệm làm việc,...
5s văn phòng là phương pháp quản lý và tổ chức nơi làm việc trong môi trường văn phòng, nhằm tạo ra một không gian làm việc hiệu quả,...
Omotenashi là gì? Omotenashi có nghĩa là hiếu khách trong tiếng Nhật. Hiểu đơn giản, Omotenashi là nghệ thuật chăm sóc khách hàng của người Nhật. Tại đó, mỗi...
Sở hữu ngay những mẫu email giới thiệu nhân viên mới chuyên nghiệp nhất, thu hút nhất hiện nay ngay trong bài viết này. 1Office đã tổng hợp các...
Xây dựng smart kpi chỉ với 5 bước siêu đơn giản sau: 1. xây dựng KPI cụ thể, 2. xây dựng KPI gắng với các yếu tố đo lường,...
BSC và KPI là hai công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp định hình, đo lường và quản lý hiệu suất kinh doanh. Sự kết hợp và áp dụng...
Bdm là gì? BDM là cụm từ viết tắt của từ tiếng Anh: Business Development Manager, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là Giám đốc phát triển kinh doanh....
Reminder là thuật ngữ nói về các công cụ, phần mềm hỗ trợ nhắc nhở, thông báo. Tính ứng dụng của reminder không chỉ dừng ở khía cạnh đời...