Các khóa học nhân sự online tại nhiều đơn vị đào tạo như Vina Train, Lê Ánh Hr, Gitiho, Unica, AIHR, Link Power, aPHR, LinkedIn,… thu hút nhiều sự...
Xây dựng hệ thống KPI cho doanh nghiệp là một quá trình quan trọng giúp nhà lãnh đạo đo lường, theo dõi và đánh giá hiệu suất hoạt động...
Để giúp doanh nghiệp phát triển và đạt được thành công trên thị trường, nhà quản lý cần thiết lập mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Các mục...
Trao đổi nội bộ là một quy trình vô cùng quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp. Việc giao tiếp, truyền thông nội bộ giữa các nhân viên...
Quản lý thời gian là một kỹ năng vô cùng quan trọng mà bất cứ nhà quản lý doanh nghiệp nào cũng cần phải trau dồi học hỏi. Chắc...
Flowchart là một công cụ rất hữu ích trong việc mô tả quy trình và quá trình làm việc trong doanh nghiệp. Việc sử dụng lưu đồ này sẽ...
Quản lý tài sản bằng Excel là một quá trình quan trọng trong việc lập kế hoạch và giám sát sự suy giảm của các tài sản kinh doanh....
Kanban vs Scrum là 2 phương pháp được ứng dụng phổ biến trong quản lý dự án. Tuy nhiên không phải ai cũng phân biệt được 2 phương pháp...
Checklist công việc là công cụ quản lý công việc phổ biến trong các doanh nghiệp bởi tính ứng dụng cao và mang lại năng suất làm việc hiệu...