083.483.8888
Đăng ký
CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Cẩm nang sử dụng thời gian hiệu quả cho nhà quản lý (phần I)

Quản lý thời gian là một kỹ năng mà mọi nhà quản lý đều phải có nếu muốn thành công trong công việc. Việc sử dụng thời gian hiệu...

Doanh Nghiệp Xứ Thanh Cần Làm Gì Để Tiến Hành Chuyển Đổi Số?

Giới phân tích nhận định, chuyển đổi số không chỉ là một xu hướng mà còn là vấn đề sống còn của nhiều doanh nghiệp. Nếu đạt hiệu quả,...

3 TUYỆT ĐỈNH BÍ KÍP GIÚP SẾP “SỚM VỀ NHÀ ĂN CƠM VỚI VỢ”

Trong suy nghĩ của nhiều người, thậm chí là của nhân viên thì làm sếp chắc hẳn là “sướng”, tiền tiêu không hết, suốt ngày được đi ăn nhậu,...

6 ưu điểm của công cụ quản lý quy trình công việc

Trong mỗi một doanh nghiệp đều có rất nhiều quy trình công việc được vận hành. Bản chất quy trình công việc là tập hợp các công việc được...

8 mối quan tâm của nhân viên khi nhận việc mà người quản lý cần biết

Nhân viên không rời bỏ công việc, họ chỉ rời bỏ doanh nghiệp không đáp ứng mối quan tâm của họ.

5 nguyên nhân “không ngờ” khiến nhân viên nghỉ việc nhiều

nguyen-nhan-nghi-viec-0

Sếp nên làm gì khi nhân viên làm việc kém hiệu quả?

Theo báo cáo của Nielsen, một nhân viên làm việc kém hiệu quả có khả năng gây thiệt hại đến 24 lần tiền lương người đó được trả.

Bí quyết tăng hiệu suất làm việc trong 2 giây

Cách bạn tạo ra và duy trì tư thế làm việc sẽ mang đến sự khác biệt lớn về hiệu suất làm việc và chất lượng công việc. Tư...

10 nguyên nhân gây mất tập trung trong công việc

“Mỗi khi có việc gì hay ai đó khiến bạn phân tâm, bạn phải mất trung bình 11 phút để lấy lại sự tập trung”. – theo nữ doanh...

Zalo phone