Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Văn bản? Truy cập vào phân hệ văn bản
Văn bản là phương tiện để ghi nhận, lưu trữ và truyền đạt các thông tin từ các cá nhân trong doanh nghiệp hoặc từ tổ chức này sang tổ chức khác. Văn bản được hiểu là những giấy tờ, quyết định, công văn để truyền đạt thông tin. Vì vậy để quản lý văn bản hiệu quả doanh nghiệp cần có các bước xử lý trước khi ban hành và sử dụng chính thức.
Việc quản lý thủ công văn bản khiến cho các bước xử lý trở nên phức tạp, khó theo dõi và quản lý. Phân hệ văn bản của 1Office sẽ hỗ trợ giải quyết các bài toán sau:
Theo dõi các tính năng/ tác vụ theo đối tượng sử dụng sẽ giúp việc vận hành hệ thống trở nên đơn giản hơn. Người thực hiện dễ dàng theo dõi và cập nhật xử lý thông tin chính xác, kịp thời.
Tính năng/Tác vụ | Người sử dụng |
|
Bộ phận Hành chính |
|
Ban Giám đốc/Bộ phận Hành chính |
|
Bộ phận Hành chính |
|
Bộ phận Hành chính |
|
Bộ phận liên quan |
|
Bộ phận Văn thư/Hành chính |
Mỗi loại văn bản sẽ có mục đích sử dụng khác nhau, Quản lý văn bản theo mục đích sẽ giúp việc quản lý, theo dõi trở nên dễ dàng và chính xác hơn.
Loại văn bản | Nội dung |
Văn bản đến | Văn bản đến giúp doanh nghiệp quản lý các văn bản, công văn được gửi đến doanh nghiệp |
Văn bản đi | Văn bản đi giúp doanh nghiệp quản lý các văn bản, công văn được soạn thảo và ban hành từ doanh nghiệp ra các cơ quan bên ngoài |
Văn bản nội bộ | Văn bản nội bộ giúp doanh nghiệp quản lý, theo dõi các văn bản được ban hành trong nội bộ doanh nghiệp |