Khi bạn quản lý một đội ngũ hay một chương trình, khả năng cao bạn sẽ rơi vào tình trạng có nhiều dự án đang tiến trình trong cùng...
Thiết lập kế hoạch và quản lý dự án được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định trực tiếp đến thành bại của một dự án....
Chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu cho tất cả các DN mọi ngành nghề, nhưng quá trình này diễn ra không hề đơn giản. Để...
Xây dựng quy trình làm việc là điều bắt buộc phải có nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình hoạt động trơn tru, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều doanh...
Để chạm đến cánh cửa thành công, bất cứ CEO hay doanh nhân nào cũng từng trải qua quãng đường dài đầy khó khăn và chông gai. Mỗi người...
Chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ internet, nơi mà thông tin được truyền đi không giới hạn vào bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ nơi...
Các giải pháp quản lý công việc ra đời nhằm giúp người dùng sắp xếp và quản lý khối lượng công việc của mình. Đã có rất nhiều công...
Hãy nghĩ thử: Bạn phải mất bao nhiêu thời gian để sinh hoạt và làm việc trong một tuần? Đến thời điểm hiện tại bạn đã có đủ thời...
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, bất kỳ tổ chức nào cũng đều muốn vượt xa đối thủ của họ. Để đáp ứng nhu cầu này,...